Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Xuất khẩu giày dép năm 2022: Kỳ vọng cán mốc 20 tỷ USD
Rốt ráo tìm nguồn nhập than
Bắt mạch đúng nhu cầu thị trường, một startup argitech tăng trưởng thần tốc
C.P. Việt Nam khai trương loạt Fresh Shop tại nhiều tỉnh thành
Xăng dầu tiếp tục trông chờ nguồn nhập khẩu
Những nhóm hàng nhập khẩu phi mã trong quý I/2022
-
Xuất khẩu cà phê tăng cả về lượng và giáCà phê là mặt hàng xuất khẩu quan trọng trong nhóm hàng nông, lâm, thủy sản. Tính từ đầu năm đến ngày 15/3, xuất khẩu mặt hàng này tăng cả về lượng và giá. -
Sức mua hàng hóa vẫn yếuHàng hóa dồi dào nhưng sức mua vẫn yếu, tiêu thụ hàng hóa của người dân chủ yếu tập trung vào nhóm hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, phương tiện đi lại... -
Giá dầu tăng mạnh trong khi giá xăng giảm hơn 1.000 đồng/lítGiá xăng đi xuống hơn 1.000 đồng/lít trong kỳ điều chỉnh giá ngày 1/4, trong khi giá dầu diesel tăng 1.447 đồng/lít. -
Sản xuất phục hồi, xuất khẩu tăng tốcĐà phục hồi mạnh mẽ của hoạt động sản xuất quý I/2022 đã tạo đà cho xuất khẩu tăng tốc và đưa cán cân thương mại trở lại xuất siêu hơn 800 triệu USD. -
Thêm một tân binh gia nhập thị trường bán lẻ mỹ phẩm tại Việt NamNhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora chọn gia nhập thị trường Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử riêng của mình thay vì mở cửa hàng vật lý.
-
WinMart/WinMart+ sẽ mở mới hơn 100 điểm bán trong tháng 4/2022Trong tháng 4 tới, WinCommerce sẽ mở mới 100 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart và sẽ tiếp tục mở rộng đưa quy mô chuỗi đạt hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị trong năm 2022. -
[Infographic] CPI tháng 3/2022 tăng 0,7%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2022 tăng 0,7% so với tháng trước đó. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 1 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
"Huyền thoại" Bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá trong diện mạo mớiRa đời từ năm 1999, Bia Saigon Special không chỉ chinh phục khẩu vị của bao thế hệ người Việt mà còn ghi dấu trên đấu trường quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá. -
Bước nhảy vọt của BRG và Sumitomo trên bản đồ bán lẻSự cộng hưởng thế mạnh giữa hai tên tuổi đa ngành hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản là Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đã tạo nên thương hiệu bán lẻ FujiMart được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong tương lai. -
Sàn thương mại điện tử thay đổi quan niệm "săn sale" của người dùngKhái niệm về săn sale của người dùng sàn thương mại điện tử đã thay đổi. Ngày nay, khách hàng không chỉ săn sale vì giá rẻ, mà còn giải trí khi “chốt” được deal hời. -
Đề xuất tiếp tục giảm 50% giá dịch vụ hạ cất cánh đối với chuyến bay nội địaCục Hàng không Việt Nam cho rằng, cần tiếp tục chính sách hỗ trợ của Nhà nước để giúp các hãng hàng không trong nước vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam