Bộ Công thương cho biết, hơn 5.500 cửa hàng đã đóng cửa ngừng kinh doanh trong tháng cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, gian lận hàng giả diễn ra từ 15/5-15/6 trên cả nước.
Dịch tả lợn châu Phi từng gây thiệt hại lớn cho ngành chăn nuôi Việt Nam năm 2019, đặc biệt là với các hộ nhỏ lẻ. Tuy nhiên, nhờ áp dụng chăn nuôi an toàn sinh học và thành công trong nghiên cứu vaccine, dịch bệnh đã được khống chế.
Nhằm thúc đẩy quan hệ hữu nghị, hợp tác kinh tế giữa Việt Nam - Thái Lan, “Tuần lễ Sản phẩm Thái Lan 2021” đã được tổ chức từ ngày 08/4 – 11/4 tại thành phố Hải Phòng.
Sau hơn hai tháng diễn ra sôi nổi, chương trình khuyến mãi "Bay siêu chất, trúng xe hơi, chào xuân mới, Vietjet thôi!" đã tìm ra chủ nhân của giải thưởng cao nhất - một chiếc xe hơi Vinfast.
Dòng TV Lifestyle năm 2021 của Samsung vừa được bổ sung hai thành viên mới: The Frame 2021 với thiết kế mỏng như một bức tranh và The Premiere - với máy chiếu 4K nhỏ gọn với tia laser.
Bán hàng đa kênh đang trở thành “cửa sống” của nhiều doanh nghiệp bán lẻ. Trong đó, kinh doanh tại TTTM “all in one” đang trở thành xu hướng của bán lẻ hiện đại thời “hậu Covid”.
Đề án Phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu giữ thị phần hàng hóa Việt Nam có thế mạnh đạt tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại.
Triển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện; công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh Vietnam ETE & Enertec Expo 2021 dự kiến diễn khai màn vào tháng 9/2021.
Kinh tế Việt Nam được kỳ vọng sẽ phục hồi trong 2021. Và mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong, ngoài nước và sức bật nhu cầu tiêu dùng.
Hải Phòng đầu tư hơn 165 tỷ đồng cho phát triển, nâng tầm 335 sản phẩm giai đoạn 2021-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
Giải pháp tiếp thị sản phẩm qua KOL (KOL Affiliate) trên Lazada đóng góp 55% doanh thu của Aukey. Và Aukey chỉ là 1 trong 10.000 nhãn hàng đang đón “cơn mưa” chốt đơn khi áp dụng giải pháp này.