Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Vương quốc Anh ghi nhận mức tăng trưởng kỷ lục trong năm 2024, đạt 7,55 tỷ USD, tăng gần 19% so với mức thực hiện của năm trước.
Tiêu dùng
Doanh nghiệp rau quả đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD
Sau thành công năm 2024 với kim ngạch xuất khẩu hơn 7,1 tỷ USD, ngành rau quả Việt Nam đẩy mạnh đầu tư cho chế biến sâu và đặt mục tiêu xuất khẩu 8 tỷ USD trong năm nay.
Hà Nội: Khai mạc Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam 2020 Alibaba làm mới các triển lãm thương mại trực tuyến Midea ra mắt 3 dòng điều hòa công nghệ cao tiết kiệm điện Chẩn đoán, điều trị viêm phổi: Tiêm phòng là yếu tố quan trọng Bộ Y tế khuyến cáo biện pháp phòng bệnh Whitmore Quy định xuất xứ hàng hóa tại RCEP: Nông sản, giày dép, dệt may thêm lợi thế cạnh tranh
-
E-economy và tương lai đột phá của tạp hóa truyền thống tại Việt NamE-economy hay kinh tế công nghệ, đánh dấu sự thâm nhập sâu rộng của internet, góp phần thúc đầy nền kinh tế của các quốc gia.
-
Bách hóa Xanh dẫn dắt tăng trưởng số cửa hàng trong phân khúc MinimartSự dẫn dắt được thể hiện rõ bắt từ tháng 3/2020, khi Bách hóa Xanh không ngừng tăng về số lượng cửa hàng.
-
Kích hoạt Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam 2020Ngày hội mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2020 - Online Friday 2020 với chủ đề “Siêu sao siêu sale” đã chính thức được kích hoạt nhằm kích cầu thị trường thương mại điện tử Việt Nam.
-
Khởi nghiệp cùng OCOPChương trình OCOP quốc gia mở ra cơ hội cho các sản phẩm đặc thù của địa phương xây dựng thương hiệu, uy tín, mở rộng thị trường, nhất là các doanh nghiệp khởi nghiệp.
-
ĐBSCL có số lượng sản phẩm OCOP đứng thứ 3 cả nướcBan Chỉ đạo Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới đánh giá cao khu vực ĐBSCL, với số lượng sản phẩm OCOP đứng thứ 3 cả nước.
-
Chương trình OCOP phát huy sức sáng tạo của cộng đồngSơ kết 3 năm Chương trình OCOP cho thấy sức sáng tạo của người dân trong việc hình thành các chuỗi giá trị sản phẩm hàng hóa gắn với cộng đồng.
-
Sản phẩm OCOP khu vực phía Nam tích cực chiếm lĩnh thị trườngNhiều kênh phân phối sản phẩm OCOP khu vực phía Nam đã vận hành hiệu quả như: BigC, Vinmart, Saigon Co.op và các sàn thương mại điện tử.
-
Giới thiệu sản phẩm OCOP văn hóa Nam Bộ tại Hà NộiChương trình trình diễn "Không gian văn hóa và sản vật phương Nam giữa lòng Hà Nội" là một điểm nhấn hấp dẫn.
-
Hà Nội lần đầu tổ chức "đêm không ngủ" để kích cầu mua sắmHà Nội sẽ lần đầu tiên chức Tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale” vào ngày 27/11.
-
250 gian hàng tham gia Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế tại Cần ThơSáng nay (11/11), tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư – Thương mại và Hội chợ triển lãm Cần Thơ đã khai mạc Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế Việt Nam 2020.
-
"Nóng" năng lượng tái tạo tại Việt NamĐể cân bằng cung cầu đến 2030, Việt Nam sẽ cần đầu tư 150 tỷ USD cho ngành năng lượng. Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư và doanh nghiệp mua bán nguyên vật liệu
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- Coca-Cola khởi động Lễ hội chào đón năm mới 2025 với kỷ lục thế giới
- Tập đoàn DIC khẳng định vị thế 7 năm liên tục trong bảng xếp hạng VNR500
- MSD Việt Nam giành "cú đúp" giải thưởng tại HR Asia Awards 2024
- Indochina Capital - 25 năm giữ vị trí tiên phong trên thị trường bất động sản Việt Nam
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart