Các lĩnh vực mà các nhà thu mua quốc tế quan tâm nhiều nhất bao gồm: nông sản, thực phẩm, đồ uống, dệt may, giày dép; đồ gỗ và nội ngoại thất; sản phẩm tiêu dùng nhanh, bao bì và sản phẩm chăm sóc sức khỏe.
Lịch sử ngoại thương Việt Nam lần đầu tiên ghi nhận kim ngạch xuất khẩu trong một tháng vượt ngưỡng 42 tỷ USD, đưa tổng xuất khẩu 7 tháng đầu năm 2025 xấp xỉ 262,5 tỷ USD, cao hơn 33,9 tỷ USD so với cùng kỳ.
Bánh Trung thu không đơn thuần là món quà của tiết Trung thu, mà còn là các tác phẩm nghệ thuật chứa đựng tâm tình, trao gửi yêu thương, và gắn kết tình thân.
Với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các sản phẩm OCOP của tỉnh Hải Dương đã dần chiếm lĩnh thị trường, được người tiêu dùng trong nước và khu vực đánh giá cao.
Sản lượng hoa và các loại quả trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 là hơn 100 triệu cành hoa; 130 tấn bơ và mắc ca.
45 tấn sầu riêng do Công ty Ưu Đàm xuất khẩu đang trên đường đưa tới Australia "cháy hàng" do khách hàng đã nhanh tay đặt mua trước khi lô hàng cập cảng.