Sau nhiều vụ việc KOL quảng bá sản phẩm kém chất lượng, quảng cáo sai sự thật, ảnh hưởng tiêu cực đến niềm tin của khách hàng, thì hình ảnh các CEO “lên sóng” livestream đã mang đến làn gió mới cho người dùng mua sắm trực tuyến.
Với Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), các sản phẩm OCOP của tỉnh Hải Dương đã dần chiếm lĩnh thị trường, được người tiêu dùng trong nước và khu vực đánh giá cao.
Sản lượng hoa và các loại quả trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng cần được hỗ trợ tiêu thụ do ảnh hưởng của dịch Covid-19 là hơn 100 triệu cành hoa; 130 tấn bơ và mắc ca.
45 tấn sầu riêng do Công ty Ưu Đàm xuất khẩu đang trên đường đưa tới Australia "cháy hàng" do khách hàng đã nhanh tay đặt mua trước khi lô hàng cập cảng.
Hà Nội "kích hoạt" 8.216 điểm bán hàng bình ổn giá, niêm yết công khai để phục vụ nhân dân, và sẵn sàng kích hoạt 2.500 điểm bán hàng lưu động về các phường, xã.
Kênh bán lẻ hiện đại hiện chiếm khoảng 30% thị phần bán lẻ, 70% còn lại thuộc về chợ truyền thống và các tiệm tạp hóa. Chợ truyền thống đóng cửa để phòng dịch, áp lực cung ứng đổ dồn về các siêu thị và cửa hàng tiện ích.