Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Cà phê là mặt hàng xuất khẩu quan trọng trong nhóm hàng nông, lâm, thủy sản. Tính từ đầu năm đến ngày 15/3, xuất khẩu mặt hàng này tăng cả về lượng và giá.
Hàng hóa dồi dào nhưng sức mua vẫn yếu, tiêu thụ hàng hóa của người dân chủ yếu tập trung vào nhóm hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, phương tiện đi lại...
Trong tháng 4 tới, WinCommerce sẽ mở mới 100 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart và sẽ tiếp tục mở rộng đưa quy mô chuỗi đạt hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị trong năm 2022.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2022 tăng 0,7% so với tháng trước đó. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 1 nhóm hàng có chỉ số giá giảm.
Ra đời từ năm 1999, Bia Saigon Special không chỉ chinh phục khẩu vị của bao thế hệ người Việt mà còn ghi dấu trên đấu trường quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá.
Sự cộng hưởng thế mạnh giữa hai tên tuổi đa ngành hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản là Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đã tạo nên thương hiệu bán lẻ FujiMart được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong tương lai.
Khái niệm về săn sale của người dùng sàn thương mại điện tử đã thay đổi. Ngày nay, khách hàng không chỉ săn sale vì giá rẻ, mà còn giải trí khi “chốt” được deal hời.
Cục Hàng không Việt Nam cho rằng, cần tiếp tục chính sách hỗ trợ của Nhà nước để giúp các hãng hàng không trong nước vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.