Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
UNIQLO tăng cường đầu tư ở Việt Nam, mở thêm hai cửa hàng mới tại Hà Nội
Hà Nội yêu cầu không để xảy ra tình trạng kinh doanh xăng dầu trái phép
Thêm hơn 1.000m3 xăng dầu cho hệ thống phân phối tại Hà Nội
Check-in trực tuyến tại tất cả các sân bay nội địa đối với chuyến bay Vietnam Airlines Group
Một số điểm lưu ý khi xây dựng kế hoạch xuất nhập khẩu năm 2023
Xuất khẩu ứng phó với biến động thị trường để về đích
-
Lộ diện ngành hàng vượt chỉ tiêu xuất khẩu năm 2022Còn 2 tháng nữa mới kết thúc năm 2022, nhưng các ngành hàng chủ lực như thủy sản, gạo, cà phê, giày dép - túi xách đã cầm chắc kết quả vượt mục tiêu kim ngạch xuất khẩu đã đề ra từ đầu năm. -
Nhiều sự kiện hấp dẫn trong Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022Trong tháng 11 - Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2022, Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Hà Nội (HPA) sẽ chủ trì tổ chức nhiều chương trình, hoạt động khuyến mại hấp dẫn. -
Nhiều cây xăng tạm ngưng bán hàng, Bộ trưởng Công thương yêu cầu làm rõBộ trưởng Công thương yêu cầu quản lý thị trường thường xuyên kiểm tra, làm rõ nguyên nhân cửa hàng bán lẻ xăng dầu tạm ngưng bán hàng, lý do tạm ngưng, thu hồi giấy phép nếu vi phạm. -
Doanh nghiệp "mạnh tay" đầu tư, "đón sóng" phục hồi du khách quốc tếĐiểm sáng trong bức tranh của ngành hàng không là kỳ vọng hàng không quốc tế sẽ tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2023 khi hầu hết các quốc gia đã dỡ bỏ hạn chế cho du khách. Nhiều doanh nghiệp dịch vụ hàng không "mạnh tay" đầu tư, đa dạng dịch vụ ở sân bay "đón sóng" phục hồi du khách quốc tế. -
Hành trình vươn tới Thương hiệu Quốc gia của InochiSau hơn 40 năm chuyên gia công sản phẩm, Tân Phú Việt Nam đã bước vào hành trình của “chất lượng, sự đổi mới & sáng tạo, cùng năng lực tiên phong” khi thương hiệu mới Inochi ra đời và dần lớn mạnh thành Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. -
Uniqlo sắp mở 2 cửa hàng bán lẻ tại Bình DươngNăm 2023, Uniqlo thương hiệu thời trang đến từ Nhật Bản sẽ mở 2 cửa hàng bán lẻ tại Bình Dương và dự kiến mở nhà máy tại tỉnh này. -
300 gian hàng tham gia Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc Bộ 2022Có 300 gian hàng của gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước đã tham gia Hội chợ Nông nghiệp Quốc tế đồng bằng Bắc Bộ tại Thái Bình từ ngày 4/11 – 10/11/2022. -
Doanh nghiệp bán lẻ tìm cách bảo vệ dòng tiềnKiểm soát hàng tồn kho, cơ cấu vốn vay, tạm dừng mở thêm cửa hàng vật lý… là những biện pháp để doanh nghiệp bán lẻ bảo vệ dòng tiền khi các tín hiệu khó khăn của nền kinh tế đang xuất hiện. -
Gạo TBR39 và nếp A Sào của ThaiBinh Seed giành giải Nhất “Gạo ngon Việt Nam” 2022Vượt qua 12 mẫu gạo thơm ngon nổi tiếng, gạo TBR39 và nếp A Sào của Tập đoàn ThaiBinh Seed đã giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi “Gạo ngon Việt Nam” năm 2022. -
Mia Group mang Bản đồ trái cây Việt Nam tiếp thị khách hàng quốc tếBản đồ trái cây Việt Nam của Mia Group được giới thiệu tại Asia Fruit Logistica 2022 (Thái Lan) và tiếp cận với khảng 800 nhà xuất nhập khẩu nông sản thế giới. -
Vàng giảm tiếp khi USD và lợi suất trái phiếu Mỹ tăngGiá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay tiếp đà giảm về 1.630 USD/ounce, thậm chí có những thời điểm còn về sát 1.620 USD/ounce trước sự hồi phục của USD, lợi suất trái phiếu Mỹ.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam