Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus chính thức khai trương tuyến xe buýt điện đầu tiên kết nối với hệ thống vận tải hành khách công cộng trên địa bàn TP.HCM.
Giá lợn hơi giảm do sau Tết nhu cầu tiêu dùng thịt lợn của người dân giảm mạnh, trong khi sản lượng lợn vẫn liên tục phục hồi, khiến nguồn cung trên thị trường tăng.
Xăng dầu, vật tư y tế, lương thực, thực phẩm… - những hàng hóa thiết yếu phục vụ đời sống tiếp tục tăng giá mạnh do tác động của đại dịch Covid-19 và chiến sự Nga - Ukraine.
2 tháng đầu năm 2022, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa ước đạt 108,52 tỷ USD, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2021, trong đó xuất khẩu tăng 10,2% và nhập khẩu tăng 15,9%.
Diễn đàn sản phẩm OCOP Đồng Tháp và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2022, với chủ đề “Liên kết cùng phát triển” sẽ diễn ra vào cuối tháng 4/2022.
Với mục tiêu cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ hàng triệu gia đình bằng nguyên lý khoa học tân tiến nhất, Panasonic đã ứng dụng công nghệ nanoe X trong các sản phẩm điều hòa không khí.
Mặt bằng giá cả thị trường tăng trong 2 tháng đầu năm và tác động diễn biến của dịch Covid-19 đang gây áp lực lên công tác điều hành giá của Chính phủ nhằm kiểm soát lạm phát.
Thương mại tự do đóng vai trò thiết yếu trong thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, hỗ trợ tái định vị quan hệ của Việt Nam với 27 quốc gia thành viên EU sau đại dịch Covid-19.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 2/2022 tăng 1% so với tháng trước đó. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 1 nhóm hàng có chỉ số giá giảm.