Đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nông sản như trái cây có múi, bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam được Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đưa ra tại cuộc họp với Phó thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Hà Lập Phong.
Tiêu dùng
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc
Trong 8 tháng đầu năm 2024, Trung Quốc đã nhập khẩu hơn 2,8 triệu tấn thủy sản, đạt giá trị gần 11,4 tỷ USD. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước, con số này đã giảm gần 6% về lượng và 11% về kim ngạch.
Chủ động trước diễn biến khó lường của thị trường hàng hóa [Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 438 đồng/lít Khi các tập đoàn Việt “tung chiêu” trên trận chiến bán lẻ Hà Nội đảm bảo hàng hóa thiết yếu để người dân yên tâm phòng, chống dịch Covid-19 Trứng gà Hoà Phát "đổ bộ" vào loạt siêu thị Bộ sản phẩm Mettofly, Mettolong: Sự kết hợp tuyệt vời của tinh hoa thảo dược Việt
-
Khai trương Trung tâm thương mại GO!, vốn đầu tư 540 tỷ đồng tại Thái NguyênTrung tâm thương mại GO! Thái Nguyên được đầu tư 540 tỷ đồng, trên tổng diện tích 36.000 m2, dự kiến thu hút 300 doanh nghiệp/nhà đầu tư liên kết kinh doanh để cung ứng hàng hóa.
-
[Infographic] CPI tháng 4/2021 giảm 0,04%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 4/2021 giảm 0,04% so với tháng trước. Có 4/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá giảm.
-
Ngô nổ bắp rang bơ nhập từ Mỹ không biến đổi genMón ăn vặt được giới trẻ rất chuộng này đang vấp phải lo ngại sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe vì nguyên liệu có thể là ngô biến đổi gen. Tuy nhiên, sự thật đã dần được hé lộ.
-
77% sản phẩm nước ngọt có ga chỉ mang về chưa đến 2% tổng doanh thu ngành hàng77% các mã sản phẩm (SKUs) trong ngành hàng nước ngọt có ga tại Việt Nam đóng góp ít hơn 2% tổng số doanh thu cả ngành, cho thấy sự dư thừa lượng lớn các sản phẩm.
-
“Cơn say” du thuyềnSau những chao đảo vì “sóng thần” Covid-19, thị trường du thuyền dự báo sẽ bùng nổ mạnh mẽ hơn.
-
EVNNPC khuyến cáo khách hàng cách tránh "đột biến" tiền điện đầu mùa nóngVới thực tế miền Bắc bắt đầu bước vào mùa nắng nóng, khiến hoá đơn tiền điện có nguy cơ đột biến tăng cao, EVNNPC đã đưa ra những cảnh báo sớm.
-
[Infographic] Mục tiêu đến năm 2025, thị phần hàng Việt Nam chiếm trên 85% tại các kênh phân phối hiện đạiĐề án Phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” giai đoạn 2021-2025 đặt mục tiêu đến năm 2025, giữ thị phần hàng Việt Nam có thế mạnh với tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại và trên 80% các kênh phân phối truyền thống.
-
24 tỉnh, thành tham gia trưng bày sản phẩm OCOP An Giang“Ngày hội sản phẩm OCOP và hàng hóa đặc trưng các tỉnh thành năm 2021” sẽ diễn ra từ ngày 22/4 đến ngày 25/4/2021 tại TP. Châu Đốc, tỉnh An Giang.
-
Gia đình "3 đời" bán tạp hoá đã "đổi vận" ra sao?Công nghệ len lỏi vào mọi ngóc ngách của cuộc sống và những người trẻ như Thảo cũng nhanh tay nâng cấp mô hình kinh doanh cũ kỹ như tạp hóa trở lên thông minh hơn.
-
Cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vượt mốc 500 điểm trên toàn quốcHệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk vừa đánh dấu một cột mốc mới khi chính thức vượt con số 500 cửa hàng trên toàn quốc.
-
[Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa giảm 45 đồng/lítTừ 16h30 ngày 12/4/2021, giá xăng E5 RON 92 giảm 45 đồng/lít (tương đương 0,25%) xuống 17.806 đồng/lít, giá xăng RON 95-III giảm 76 đồng/lít (tương đương 0,4%) xuống 18.970 đồng/lít.
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi