Đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nông sản như trái cây có múi, bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam được Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đưa ra tại cuộc họp với Phó thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Hà Lập Phong.
Tiêu dùng
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc
Trong 8 tháng đầu năm 2024, Trung Quốc đã nhập khẩu hơn 2,8 triệu tấn thủy sản, đạt giá trị gần 11,4 tỷ USD. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước, con số này đã giảm gần 6% về lượng và 11% về kim ngạch.
Tổ công tác 970 hỗ trợ tiêu thụ 300-400 tấn nông sản mỗi ngày Hàng Việt tăng lợi thế tại EU nhờ “trợ thủ” EVFTA LazMall - "Người tiên phong" trong cuộc đua các hệ thống gian hàng chính hãng Dịch bệnh được kiểm soát, xuất khẩu cả năm 2021 có thể tăng 10% 8 tháng năm 2021: Xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt trên 32 tỷ USD Bộ Công thương: Việt Nam và nhiều quốc gia chưa có quy định về Ethylene Oxide trong thực phẩm
-
Hà Nội: Shipper chỉ được hoạt động từ 9 giờ đến 20 giờ hàng ngàyHoạt động vận chuyển giao nhận hàng hóa, bưu phẩm, bưu chính bằng xe mô tô, xe hai bánh (shipper) tại Hà Nội chỉ được thực hiện từ 9 giờ đến 20 giờ hàng ngày.
-
Siêu thị ở TP.HCM dùng xe buýt để giao hàng cho các đầu mối mua chungChuỗi cửa hàng thực phẩm tiện lợi Co.op Food vừa đưa vào vận hành hàng loạt xe buýt “Chuyến xe mua chung - Bình ổn giá” để kịp thời giao hàng cho các đầu mối mua chung.
-
Hà Nội phát phiếu mua hàng 2 lần/tuần cho từng hộ gia đìnhQua 40 ngày thực hiện giãn cách xã hội trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, Thành phố đã đáp ứng đầy đủ hàng hóa, giá cả ổn định phục vụ nhu cầu của Nhân dân.
-
TikiNGON chào sân Hà NộiTikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức ra mắt tại Hà Nội với chương trình khuyến mãi hấp dẫn
-
Cảnh báo từ việc tăng nhập khẩu máy móc, thiết bị giá rẻViệc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng giá rẻ, công nghệ lạc hậu sẽ khiến sản phẩm của Việt Nam khó cạnh tranh, kể cả trên “sân khách” lẫn “sân nhà”.
-
Đồ uống xuất khẩu của Việt Nam "gây bão" tại Australia4 container tương đương 160.000 chai nước ION kiềm, nhãn hiệu Fujiwa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, xuất khẩu sang Australia đã được tiêu thụ gần hết chỉ trong thời gian ngắn.
-
Cảnh báo an toàn thực phẩm từ “chợ online”Trong những ngày giãn cách xã hội, chợ online tại các chung cư trở nên rất sôi động, nhưng đi kèm với đó là những lo ngại về vấn đề nguồn gốc thực phẩm, bảo đảm an toàn vệ sinh.
-
Hàng Việt và áp lực giữ sân nhàHàng Việt Nam đứng trước nhiều cạnh tranh trong bối cảnh hàng hóa nhập khẩu “đổ bộ”, giá ngày càng rẻ hơn nhờ được tạo thuận lợi thương mại và giảm thuế theo các hiệp định thương mại tự do.
-
Vì sao nên chọn sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ đạt chứng nhận JNKA?Để giúp phòng ngừa đột quỵ ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì cần lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ. Trong đó các sản phẩm có chứng nhận JNKA được nhiều bác sĩ khuyên dùng.
-
[Infographic] CPI tháng 8/2021 tăng 0,25%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2021 tăng 0,25% so với tháng trước. Có 4/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng.
-
Tăng tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phốiThị trường nội địa với quy mô gần 100 triệu dân, sức mua ngày càng tăng đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng đầu tư khai thác song song với kênh xuất khẩu.
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi