Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Festival Nông sản, sản phẩm OCOP gắn kết du lịch Hà Nội năm 2022 là cơ hội tuyệt vời để huyện Mỹ Đức quảng bá các điểm đến du lịch, mô hình nông nghiệp, đặc sản của địa phương.
Thị trường Anh đã nhìn nhận tích cực hơn về hình ảnh của doanh nghiệp Việt Nam, về sản phẩm Việt Nam thông qua lượng hàng nhập từ Việt Nam tăng mạnh sau khi UKVFTA có hiệu lực.
Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay bật tăng mạnh sau khi Cục Thống kê Lao động Mỹ công bố hôm qua, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) của nước này tháng 10 tăng 0,4%.
Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội cho biết, 9 tháng đầu năm, Thành phố đã kiểm tra 20.688 cơ sở, trong đó có 3.618 cơ sở vi phạm về an toàn vệ sinh thực phẩm.
Những kết quả đạt được trong thời gian qua, nhất là trong 10 tháng của năm 2022 và dự báo tình hình thị trường thế giới trong 2 tháng cuối năm là cơ sở để ngành thủy sản kỳ vọng đạt, thậm chí có thể vượt mốc 11 tỷ USD xuất khẩu trong cả năm.
"Tuần hàng Ocop - Sản vật Việt Nam phát triển và hội nhập" diễn ra tại 3 thành phố với gần 150 gian hàng giới thiệu, bày bán các sản phẩm Ocop và nhiều mặt hàng nông sản đặc trưng.
Hơn 2.200 thùng sản phẩm hạt mắc ca sấy, trọng lượng hơn 6 tấn được xuất khẩu chính ngạch sang Nhật Bản, mở màn cho nhiều lô hàng tiếp theo được xuất sang thị trường này.