Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Xuất khẩu thủy sản dự kiến hoàn thành mục tiêu 10 tỷ USD
Khám phá tính "siêu lý tưởng" của trang sức kim cương
Tổ chức Ngày mua sắm trực tuyến ASEAN 2023
Hà Nội hỗ trợ giá nước sạch sinh hoạt đối với các hộ nghèo, gia đình chính sách
Giá phân bón nhập khẩu hạ nhiệt
Đề nghị Australia sớm mở cửa thị trường cho chanh leo, bưởi của Việt Nam
-
Cả nước có 7 địa phương đạt kim ngạch xuất khẩu trên 10 tỷ USDCác địa phương đóng góp kim ngạch xuất khẩu lớn như: TP.HCM, Bắc Giang, Thái Nguyên, Bình Dương... đều có kim ngạch xuất khẩu sụt giảm nhiều tỷ USD trong 6 tháng đầu năm 2023. -
Kích cầu tiêu dùng nội địa để phục hồi sản xuấtXuất khẩu hụt hơi gần 23 tỷ USD trong 6 tháng đầu năm. Để các doanh nghiệp phục hồi sản xuất, kinh doanh, thì việc kích cầu tiêu dùng trong nước phải là trọng tâm của nửa cuối năm 2023. -
Thương mại những tháng cuối năm còn nhiều khó khănTổng kim ngạch xuất, nhập khẩu từ đầu năm đến ngày 15/6/2023 đã giảm khá sâu (-15,2%, tương đương giảm 51,765 tỷ USD) so với cùng kỳ năm 2022. Đó là tốc độ giảm và mức giảm lớn nhất từ trước tới nay. -
Thị trường RCEP chi 2,1 tỷ USD mua thủy sản từ Việt NamXuất khẩu thủy sản sang thị trường FTA RCEP 6 tháng năm 2023 giảm 18% so với 6 tháng năm 2022, đạt trên 2,18 tỷ USD, chiếm 52,6% trong tổng kim ngạch. -
Thép nhập khẩu có dấu hiệu tăng mạnhTrong 5 tháng đầu năm 2023, Việt Nam đã nhập siêu 220.000 tấn thép, thâm hụt thương mại là 480 triệu USD. -
Hà Nội: Đẩy mạnh kết nối giao thương, phát triển thị trường đồ uốngTối 13/7, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội đã tổ chức hội chợ “Thực phẩm đồ uống - Food and Drink Hà Nội 2023” tại Vincom Mega Mall Royal City. -
Sản phẩm "Made in Vietnam" dần nhận được sự tin tưởng và ưu tiên từ người tiêu dùngNhiều sản phẩm "Made in Vietnam" đã tạo được uy tín và được người tiêu dùng đánh giá cao, sẵn sàng khẳng định vị thế trên thị trường trong thời gian tới. -
Cà phê Việt Nam bán hàng trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale, MỹThương hiệu King Coffee của TNI Corporation (Việt Nam) đã bán hàng trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale, chuỗi cung ứng bán buôn lớn nhất tại Mỹ. -
Nới nhẹ trần giá vé trên một số đường bay nội địaBộ Giao thông - Vận tải (GTVT) dự kiến điều chỉnh khung giá dịch vụ vận chuyển hành khách hàng không nội địa, theo đó mức tăng trung bình là 3,75% so với khung giá hiện hành. -
Người Việt chi 500 tỷ đồng mỗi tháng để mua điện thoại trên sàn thương mại điện tửVượt qua iPhone, Samsung là thương hiệu dẫn đầu thị phần điện thoại di động trên các sàn thương mại điện tử Việt Nam. -
Giá hai loại xăng E5 RON 92 và RON 95-III biến động trái chiềuTrong lần điều chỉnh giá xăng dầu lúc 15h ngày 11/7/2023 của liên Bộ Công thương - Tài chính, giá các loại xăng biến động trái chiều, Cụ thể, giá bán xăng E5 RON 92 giảm 51 đồng/lít; giá bán xăng RON 95-III tăng 69 đồng/lít.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026