Các nguồn điện mới chưa như kế hoạch dự kiến nên việc tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải, sử dụng năng lượng mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu đã được ngành điện, doanh nghiệp và người dân áp dụng, nhằm giải tải cho hệ thống.
Cùng với các nhiệm vụ được giao, thời gian qua, ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Thái Bình đã triển khai nhiều hoạt động tích cực góp phần bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.
2 tháng đầu năm 2023, Việt Nam đã "tiêu" 2,8 tỷ USD để nhập khẩu 1,92 triệu tấn xăng dầu thành phẩm và 1,8 triệu tấn dầu thô về phục vụ các nhà máy lọc dầu trong nước.
Cửa hàng trang trí nội thất theo mùa, thương hiệu Mimasi Home khu vực phía Bắc đã chính thức khai trương tại 42A Trần Phú, phường Điện Biên, quận Ba Đình, TP.Hà Nội.
Xăng sinh học E5 có doanh thu thấp so với xăng A95, tiêu thụ chậm, tồn kho nhiều ngày khiến tỉ lệ hao hụt rất cao ảnh hưởng đến lợi nhuận của doanh nghiệp.
Tại sự kiện đặc biệt “Tôn vinh cà phê Việt” vừa diễn ra tại TP.HCM, thương hiệu Đôi Dép mang đến những trải nghiệm ấn tượng, đặc sắc, giới thiệu văn hóa đậm chất cà phê Việt.
Khi các thị trường truyền thống như Mỹ, châu Âu, Nhật Bản...sụt giảm sức mua, hoạt động xúc tiến thương mại đưa hàng Việt đang được đẩy mạnh sang khu vực Đông Âu, Trung Đông, Nam Mỹ, Nam Á...
Tổng giá trị xuất khẩu thủy sản trong tháng 2/2023 hồi phục nhẹ, đạt 662 triệu USD, tăng 4% so với cùng kỳ năm 2022, nhưng thị trường Mỹ và EU vẫn giảm 35% và 8%.
Cùng với thị trường truyền thống như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, ASEAN… đang được khai thác tốt, nhiều thị trường mới, nằm trong các FTA mà Việt Nam đã ký kết đang là điểm đến lý tưởng cho những ngành hàng xuất khẩu chủ lực.