Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị.
Tính đến hết quý III/2022, nhập khẩu nhóm hàng hóa chất về Việt Nam đạt 13,98 tỷ USD, tăng mạnh 22,9% tương ứng tăng 2,61 tỷ USD so với cùng kỳ năm trước.
Một số mặt hàng ngành thực phẩm như đường, dầu ăn, thịt gia súc, gia cầm,… là những mặt hàng còn hạn chế nhiều nhất trong Chương trình Bình ổn thị trường.
460 gian hàng của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ trong và ngoài nước tham gia Hội chợ quốc tế Quà tặng hàng thủ công mỹ nghệ Hà Nội 2022.
Tính đến 15/10, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt hơn 585 tỷ USD, trong đó cán cân thương mại đạt thặng dư lớn với con số xuất siêu hơn 7 tỷ USD.
Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay bật tăng lên 1.654 USD/ounce khi sức khỏe của đồng bạc xanh suy yếu, nhưng đà tăng bị kìm hãm bởi kỳ vọng nâng lãi suất của Fed.