Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Xuất khẩu hụt gần 23 tỷ USD
Kiểm tra 3.000 vụ liên quan đến hàng giả, hàng nhái, xử phạt 30 tỷ đồng
Giá xăng đầu tuần dự báo giảm nhẹ
Chìa khóa để hàng thủy sản gia tăng giá trị
Hà Nội: Doanh thu khu vực dịch vụ đạt 185,7 nghìn tỷ đồng trong quý II/2023
Tín hiệu tăng tốc xuất khẩu sang Trung Quốc của hàng Việt
-
Vàng thế giới mất động lực tăng, tỷ giá trung tâm vọt lên 23.800 đồngGiá vàng SJC trong nước vẫn "dửng dưng" trước việc vàng thế giới đang trong quá trình dò đáy. Trong khi đó, tỷ giá USD/VND đã "ngấm" đà tăng của đồng USD, vọt lên 23.745 đồng/USD chiều bán ra. -
CPI bình quân 6 tháng năm 2023 tăng 3,29%Bình quân 6 tháng năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tăng 3,29% so với cùng kỳ năm 2022. -
Dệt may thiếu đơn hàng, giá gia công giảm sâuNhu cầu hàng dệt may toàn cầu thấp, giảm 15% so với năm 2022. Không chỉ thiếu đơn hàng trầm trọng, mà giá gia công còn giảm thê thảm. Kim ngạch xuất khẩu dệt may năm 2023 khó chạm ngưỡng 40 tỷ USD, đồng nghĩa không hoàn thành mục tiêu. -
TP.HCM: Giá cả hàng hóa tăng kéo chỉ số giá tiêu dùng 6 tháng đầu năm tăng 3,73%Bình quân 6 tháng đầu năm 2023, chỉ số giá tiêu dùng tại TP.HCM tăng 3,73% so với cùng kỳ năm trước (bình quân 6 tháng đầu năm 2022 tăng 2,04%). -
CPI tháng 6/2023 tăng 0,27%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 6/2023 tăng 0,27% so với tháng trước. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 1 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
5 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD tăng trưởng âm, điện thoại tụt hạng5 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD đều có mức tăng trưởng âm sau nửa đầu năm 2023, trong đó, điên thoại giảm sâu nhất 17,9% và đã nhường ngôi vi top đầu cho máy tính. -
TP.HCM: 6 tháng đầu năm 2023 doanh thu từ bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng tăng 7,1%Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2023 tại TP.HCM ước đạt 561 nghìn tỷ đồng, tăng 7,1% so với cùng kỳ năm ngoái. -
Sản phẩm sản xuất tại Việt Nam được bán rộng khắp hệ thống Uniqlo trên toàn thế giớiPhó chủ tịch Fast Retailling, ông Noriaki Koyama cho biết, các sản phẩm hàng dệt may sản xuất tại Việt Nam đã được bán rộng khắp tại hệ thống Uniqlo trên toàn thế giới. -
Hơn 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước dự triển lãm HCMC Foodex 2023Với gần 250 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp, HCMC Foodex 2023 tiến tới kết nối doanh nghiệp sản xuất lương thực thực phẩm với các siêu thị hiện đại, kênh TMĐT, các nhà mua hàng (buyers) quốc tế… -
Chuẩn bị diễn ra triển lãm quốc tế điện tử và thiết bị thông minh Việt Nam 2023Triển lãm thu hút sự tham gia của hơn 550 doanh nghiệp trong và ngoài nước, tạo tiền đề cho các mối quan hệ hợp tác cung-cầu, giao lưu thương mại. -
Ninja Mart mở rộng thị trường tại Việt NamTập đoàn Ninja Van Việt Nam tiếp tục mở rộng thị trường Việt Nam khi giới thiệu Ninja Mart.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026