Trong 8 tháng đầu năm 2024, Trung Quốc đã nhập khẩu hơn 2,8 triệu tấn thủy sản, đạt giá trị gần 11,4 tỷ USD. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước, con số này đã giảm gần 6% về lượng và 11% về kim ngạch.
Tiêu dùng
Khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc
Sáng 29/9/2024, Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên cắt băng khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam lần thứ nhất tổ chức tại Bắc Kinh, Trung Quốc, một trong những sự kiện xúc tiến thương mại quan trọng vào thị trường tỷ dân.
Cách người Nhật bảo vệ sức khỏe trong mùa đông Hà Tĩnh quảng bá thương hiệu, kết nối tiêu thụ đặc sản cam Trải nghiệm mô hình bán lẻ ứng dụng “số hóa” đầu tiên tại Việt Nam Việt Nam đã có 7 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD Bộ Công thương chỉ đạo chuẩn bị nguồn cung hàng hoá Tết 2022 Xi măng, sắt thép lại tăng giá mạnh
-
Doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên đề xuất mở trung tâm giảm giá hàng hiệu tại TP.HCMTập đoàn IPP của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đề xuất mở Factory Outlet để thu hút khách phát triển du lịch TP.HCM
-
Lazada vinh danh Top thương hiệu đối tác nổi bật 2021Với LazMall Brand Awards 2021, Lazada tôn vinh các thương hiệu có sự phát triển bền vững, vươn lên giữa bối cảnh dịch Covid-19 đầy biến động.
-
Sopa tiếp tục rót vốn vào nền tảng mua sấm hàng hiệu giá tốt LeflairSopa tiếp tục rót vốn vào nền tảng mua sắm hàng hiệu giá tốt Leflair nhằm mở rộng chiến lược đầu tư kinh doanh ra các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.
-
Giá hàng hóa không ngừng “nhảy múa”Nhiều loại hàng hóa thiết yếu đang chịu sức ép tăng giá, mà nguyên nhân chính là sự leo thang của giá nhiên liệu (xăng, dầu, gas) và giá nguyên liệu đầu vào phục vụ sản xuất.
-
Những điều người ngoài 50 tuổi không nên làm để bảo vệ sức khoẻMuốn phòng ngừa đột quỵ trong mùa lạnh, người sau 50 tuổi chỉ cần thay đổi một số thói quen xấu hàng ngày, đồng thời phát huy những thói quen tốt để cơ thể luôn khỏe mạnh.
-
Thấy gì trong mô hình cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam?Quá trình đô thị hóa đã khiến thói quen mua sắm của người Việt thay đổi. Thêm một chất xúc tác nữa là dịch Covid-19 bùng phát, đã khiến các cửa hàng tiện lợi phát huy tác dụng tối đa.
-
Gạo xuất khẩu của Việt Nam neo cao ở mức 528 USD/tấnViệt Nam xuất khẩu 5,183 triệu tấn gạo sau chặng đường 10 tháng năm 2021, đạt kinh ngạch 2,74 tỷ USD, giá trung bình đạt 528,1 USD/tấn.
-
Cảnh báo thông tin quảng cáo sản phẩm thuốc Voltarén 75 mg trên mạng xã hộiCục Thương mại điện tử và kinh tế số nhận được Công văn số 13481/QLD-CL của Cục Quản lý Dược về sản phẩm thuốc Voltarén 75 mg nghi ngờ là thuốc giả.
-
[Infographic] Đường sắt mở bán vé tàu Tết Nhâm Dần 2022Từ ngày 15/11/2021, Tổng công ty Đường sắt triển khai bán vé tàu Tết Nhâm Dần 2022. Lịch chạy tàu Tết được tính từ ngày 20/1/2022 đến hết ngày 13/2/2022, chia làm 3 giai đoạn.
-
EU cảnh báo một số thực phẩm xuất khẩu của Việt NamTrong tháng 10/2021, Hệ thống cảnh báo về an toàn thực phẩm và thức ăn chăn nuôi của Liên minh châu Âu (RASFF) đưa ra 4 thông báo đối với sản phẩm thực phẩm xuất khẩu của Việt Nam.
-
Dịch Covid-19 đã tạo nên xu hướng mới nào cho thị trường bán lẻ Việt?Trở lại cuộc sống bình thường mới, ngành bán lẻ đang chứng kiến sự thay đổi trong thói quen mua sắm của cả doanh nghiệp lẫn người tiêu dùng.
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi
- Thuê nhà nguyên căn tại quận 7, TP.HCM - Giải pháp nhà ở dành cho gia đình trẻ
- Profile “chất lừ” của các du hành gia gen Z trong “Vũ trụ đồng tiền”