Đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nông sản như trái cây có múi, bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam được Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đưa ra tại cuộc họp với Phó thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Hà Lập Phong.
Tiêu dùng
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc
Trong 8 tháng đầu năm 2024, Trung Quốc đã nhập khẩu hơn 2,8 triệu tấn thủy sản, đạt giá trị gần 11,4 tỷ USD. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước, con số này đã giảm gần 6% về lượng và 11% về kim ngạch.
Hình thành chuỗi phân phối bền vững các sản phẩm sản xuất tại Việt Nam Saigon Co.op khẳng định dự trữ gạo, mì... đủ để cung ứng trong 3 - 6 tháng tới Gom trứng gà trong siêu thị thuộc Saigon Co.op, mang ra ngoài bán giá cao? Yếu tố nào giúp thương hiệu bán lẻ Uniqlo, Aeon Mall, MUJI thành công tại Việt Nam? [Infographic] Giá xăng E5 RON 92 vừa tăng 850 đồng/lít Khẩu trang vải kháng khuẩn mattana: Món quà ý nghĩa trong thời kỳ dịch bệnh
-
Bình Dương: Đóng cửa nhiều chợ truyền thống, chợ đầu mốiMột số chợ đầu mối, chợ truyền thống trên địa bàn tỉnh Bình Dương đã phải đóng cửa để phòng, chống dịch Covid-19. Nhiều địa phương cũng thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.
-
TP.HCM: Hàng hóa thiết yếu lại đầy ắp các siêu thịTrái ngược với những ngày trước khi TP.HCM thực hiện giãn cách xã hội, lượng hàng thực phẩm thiết yếu như rau, củ, quả, thịt, cá tươi sống… tại các siêu thị khá dồi dào
-
Hà Nội ổn định thị trường các mặt hàng thiết yếuUBND TP. Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về thực hiện Chương trình bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn Thành phố năm 2021.
-
Lazada miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thiết yếu trên toàn TP.HCMNhằm chung tay cùng người dân TP.HCM đẩy lùi dịch bệnh, Lazada sẽ áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển 100% cho tất cả các đơn hàng thực phẩm tươi sống từ 50.000 đồng trên toàn địa bàn TP.HCM.
-
Thái Nguyên: Phú Bình có 4 sản phẩm tham gia Chương trình OCOPNgày 7-7, Đoàn công tác Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới của tỉnh đã có buổi làm việc với huyện Phú Bình về xây dựng “Mỗi xã một sản phẩm”
-
Hải Dương: Cẩm Giàng khuyến khích các hộ tham gia "sân chơi" OCOPTừ đầu năm đến nay, huyện Cẩm Giàng đã vận động nhiều hộ tham gia Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP), hướng dẫn các hộ đã có sản phẩm OCOP tiếp tục làm hồ sơ nâng hạng.
-
Tiêu dùng hàng hóa, dịch vụ tăng trưởng dương trong 6 tháng đầu năm 2021Tuy một số địa phương thực hiện giãn cách do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhưng nửa đầu năm 2021, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng vẫn duy trì tăng trưởng dương.
-
Nhiều chợ truyền thống ngưng hoạt động, tiểu thương dọn sạp lên “chợ online”Có hơn 100 chợ truyền thống tại TP.HCM đang ngưng hoạt động nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch. Ban quản lý chợ, tiểu thương đã chọn cách thông tin qua các trang mạng xã hội để bán hàng.
-
Chi tỷ USD nhập khẩu nông sản MỹViệt Nam xuất sang Mỹ nhiều điện thoại, hàng dệt may, giày dép, nhưng cũng nhập từ Mỹ lượng nông sản, gồm thịt lợn, bò, gà, trái cây lên tới cả tỷ USD.
-
Leflair - “Phượng hoàng” trở lại cùng nhà đầu tư SopaThương vụ Society Pass mua lại Leflair được ví như sự hồi sinh và trở lại của phượng hoàng từ tro tàn, hứa hẹn hâm nóng thị trường thương mại điện tử phân khúc cao cấp tại Việt Nam.
-
Bắc Ninh: Khi nông dân đầu tư lớnNhững nông dân có doanh thu hàng chục tỷ đồng mỗi năm trong lĩnh vực nông nghiệp khẳng định sự vươn lên bền bỉ dám nghĩ, dám làm, dám đầu tư lớn, để thay đổi cuộc sống tốt hơn.
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi