Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Cách phòng tránh ngộ độc thực phẩm do độc tố botulinum
An Giang đạt mục tiêu 1,17 tỷ USD giá trị xuất khẩu năm 2023
Bật mí công thức bữa sáng ngon khỏe với Bột bánh rán pha sẵn vị sô cô la
Giá vàng mất mốc 1.950 USD/ounce
Tính đến ngày 15/3, Việt Nam xuất siêu gần 3 tỷ USD
Giá xăng RON 95 giảm về mốc 23.000 đồng/lít
-
Thị trường gần phục hồi, xuất khẩu chớp thời cơCác thị trường gần như ASEAN và Trung Quốc hồi phục là cơ hội cho các ngành hàng xuất khẩu trong nước nắm bắt thời cơ chốt đơn hàng, tăng tốc xuất khẩu, bù cho sự sụt giảm tại thị trường Mỹ, EU. -
Hàng không Việt Nam đón khách bay thường lệ đầu tiên từ Bắc Kinh sau 3 nămChiều 19/3, Vietnam Airlines thực hiện chuyến bay thường lệ đầu tiên kết nối Bắc Kinh (Trung Quốc) với Hà Nội sau 3 năm tạm dừng khai thác vì Covid-19. -
Việt Nam nhập khẩu hơn 37.000 tấn thịt bò Úc trong 3 năm quaCác nhà sản xuất thịt bò tại Queensland áp dụng công nghệ tiên tiến phục vụ ngành chăn nuôi khép kín, tăng năng suất và giá trị xuất khẩu -
Nhiều nhóm hàng xuất khẩu tỷ USD sang Mỹ giảm tốc2 tháng năm 2023, xuất khẩu hàng hóa sang thị trường Mỹ giảm mạnh gần 20% so với cùng kỳ, đạt 13 tỷ USD, trong đó giảm sâu nhất là hàng dệt may, giày dép, đồ gỗ... -
Cần Thơ xuất 18 tấn sầu riêng chính ngạch đầu tiên sang Trung QuốcNgày 17/3, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP. Cần Thơ tổ chức Lễ xuất khẩu 18 tấn sầu riêng đầu tiên theo đường chính ngạch sang Trung Quốc. -
Đồng Tháp: Huyện Cao Lãnh kết nối tiêu thụ nông sản, tăng hiệu quả kinh tếHuyện Cao Lãnh đã chỉ đạo thực hiện các giải pháp hình thành và phát triển chuỗi ngành hàng chủ lực có mã số vùng trồng và nhà đóng gói liên kết lâu dài, hiệu quả,... -
Điều chỉnh cách đăng ký xuất khẩu một số loại thực phẩm sang Trung QuốcRau tươi, gia vị có nguồn gốc thực vật, đậu khô, ngũ cốc thực phẩm (trừ gạo), hạt ca cao, hạt cà phê chưa qua chế biến sẽ không đăng ký trên trên Hệ thống đăng ký trực tuyến (CIFER). -
Việt Nam xuất siêu với 54 thị trườngXuất nhập khẩu trong 2 tháng đầu năm giảm sâu, trong khi xuất siêu khá lớn - tín hiệu tốt để cả năm có thể tiếp tục xuất siêu, cũng như góp phần hỗ trợ tăng trưởng kinh tế. -
Chuối nếp nướng - Top 9 món tráng miệng ngon nhất thế giớiChuối nếp nướng là 1 trong 9 món ăn xuất hiện trong danh sách những món tráng miệng ngon nhất thế giới trên chương trình Culinary Journeys thuộc đài CNN, cùng với các món khác như bánh Sandesh (Ấn Độ), bánh Baklava (Thổ Nhĩ Kỳ), bánh Brownie (Brazil)... -
Đồ gia dụng thương hiệu Việt, chất lượng Nhật ngày càng được ưa chuộngChất lượng tốt, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng và thiết kế hiện đại khiến các sản phẩm gia dụng phong cách Nhật Bản ngày càng được ưa chuộng tại Việt Nam, trong đó có sản phẩm Inochi. -
4 yếu tố ảnh hưởng đến thị trường hàng tiêu dùng nhanh Việt Nam trong 2023Thị trường hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) Việt Nam đang phát triển từng ngày, từng giờ với hàng loạt sản phẩm, công nghệ mới và ngay cả sở thích của người tiêu dùng cũng ngày càng phức tạp hơn.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026