Đề xuất Trung Quốc mở cửa cho nông sản như trái cây có múi, bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam được Bộ trưởng Bộ Công thương Nguyễn Hồng Diên đưa ra tại cuộc họp với Phó thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Hà Lập Phong.
Tiêu dùng
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc
Trong 8 tháng đầu năm 2024, Trung Quốc đã nhập khẩu hơn 2,8 triệu tấn thủy sản, đạt giá trị gần 11,4 tỷ USD. Tuy nhiên, so với cùng kỳ năm trước, con số này đã giảm gần 6% về lượng và 11% về kim ngạch.
Phú Quốc United Center sẽ trở thành “siêu điểm đến” mua sắm hàng đầu khu vực "Bia con voi" Halida cải tiến toàn diện từ trong ra ngoài Thúc đẩy quan hệ hữu nghị và hợp tác kinh tế giữa Việt Nam và Thái Lan Vietjet tặng xe hơi trị giá 1,5 tỷ đồng cho khách hàng may mắn Samsung ra mắt TV The Frame 2021 và The Premiere, giá cao nhất gần 190 triệu đồng Bắt “trend” của thị trường bán lẻ năm 2021
-
Giữ thị phần Việt trên 85% trong các kênh phân phối hiện đạiĐề án Phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025 đặt mục tiêu giữ thị phần hàng hóa Việt Nam có thế mạnh đạt tỷ lệ trên 85% tại các kênh phân phối hiện đại.
-
Vietnam ETE & Enertec Expo 2021 sẽ là "triển lãm lai", kết hợp cả offline và onlineTriển lãm quốc tế về công nghệ và thiết bị điện; công nghệ, sản phẩm tiết kiệm năng lượng và năng lượng xanh Vietnam ETE & Enertec Expo 2021 dự kiến diễn khai màn vào tháng 9/2021.
-
[Infographic] Quý I/2020, CPI bình quân tăng 0,29%CPI bình quân quý I/2021 tăng 0,29% so với cùng kỳ năm 2020, mức tăng thấp nhất trong 20 năm qua.
-
Thăng Long Winery khơi dậy văn hóa thưởng thức vang của người Hà ThànhCTCP Vang Thăng Long (thuộc Tập đoàn BRG) vừa tổ chức tiệc thử vang “Cảm xúc Thăng Long tháng 3” tại Showroom Thăng Long Winery số 35 Hàng Bông.
-
Bán lẻ đổ xô vào trung tâm thương mại sau đại dịchKinh tế Việt Nam được kỳ vọng sẽ phục hồi trong 2021. Và mặt bằng TTTM được kỳ vọng sẽ bứt tốc bởi sự đổ bộ của các thương hiệu trong, ngoài nước và sức bật nhu cầu tiêu dùng.
-
Hải Phòng phát triển và nâng tầm 335 sản phẩm OCOPHải Phòng đầu tư hơn 165 tỷ đồng cho phát triển, nâng tầm 335 sản phẩm giai đoạn 2021-2025 nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường nội địa và cạnh tranh trên thị trường quốc tế.
-
Lazada đầu tư mạnh vào KOL Affiliate - Chiến lược giúp nhà bán hàng thu phục Gen ZGiải pháp tiếp thị sản phẩm qua KOL (KOL Affiliate) trên Lazada đóng góp 55% doanh thu của Aukey. Và Aukey chỉ là 1 trong 10.000 nhãn hàng đang đón “cơn mưa” chốt đơn khi áp dụng giải pháp này.
-
Giao dịch an tâm, cất cánh đẳng cấp với thẻ tín dụng OCB - Bamboo AirwaysNgày 26/3/2021, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) và Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức ra mắt thẻ tín dụng đồng thương hiệu OCB - Bamboo Airways MasterCard Platinum.
-
Vòng tròn kết nối cung - cầu dần hình thành rõ nét trên thương mại điện tửCác trang thương mại điện tử uy tín tại Việt Nam đã thành công khi tạo nên vòng tròn kết nối trong đó người bán, người mua, các đối tác đều tìm thấy những giá trị mình cần.
-
Bán hàng trên Lazada: Nghề tay trái thu nhập trăm triệu đồngNhiều người từng là kỹ sư, giáo viên, mẹ bỉm sữa... chạm ngõ kinh doanh trực tuyến qua thương mại điện tử, gắn bó và biến đó thành nguồn thu trăm triệu đồng mỗi tháng.
-
Nhanh tay chốt ngay hàng ngàn deal hot nhân dịp Lazada 9 tuổiSinh nhật bạn mà mình cũng có quà thì thật khó tin, lên ngay Lazada để “hốt trọn” quà ngon, với hàng ngàn deal hot cho mình nhân sinh nhật “khủng” nhất của “bạn thân” Lazada (27 – 29/3/2021) nào.
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi