Kết thúc năm 2024, ngành gạo xác lập kỷ lục xuất khẩu mới cả về sản lượng và kim ngạch, lần đầu tiên xuất khẩu vượt 9 triệu tấn, mang về gần 5,8 tỷ USD, củng cố vị thế quốc gia xuất khẩu gạo top 3 thế giới của Việt Nam.
Tiêu dùng
Xuất khẩu cà phê lập kỷ lục 5,48 tỷ USD, dự báo năm 2025 vẫn tích cực
Năm 2024 là một năm thành công đối với ngành cà phê Việt Nam khi giá trị xuất khẩu vượt mốc 5,4 tỷ USD nhờ giá tăng mạnh, dự báo triển vọng xuất khẩu năm nay vẫn tích cực.
Rốt ráo tìm nguồn nhập than Bắt mạch đúng nhu cầu thị trường, một startup argitech tăng trưởng thần tốc C.P. Việt Nam khai trương loạt Fresh Shop tại nhiều tỉnh thành Xăng dầu tiếp tục trông chờ nguồn nhập khẩu Những nhóm hàng nhập khẩu phi mã trong quý I/2022 Xuất khẩu cà phê tăng cả về lượng và giá
-
Sức mua hàng hóa vẫn yếuHàng hóa dồi dào nhưng sức mua vẫn yếu, tiêu thụ hàng hóa của người dân chủ yếu tập trung vào nhóm hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, phương tiện đi lại...
-
Giá dầu tăng mạnh trong khi giá xăng giảm hơn 1.000 đồng/lítGiá xăng đi xuống hơn 1.000 đồng/lít trong kỳ điều chỉnh giá ngày 1/4, trong khi giá dầu diesel tăng 1.447 đồng/lít.
-
Sản xuất phục hồi, xuất khẩu tăng tốcĐà phục hồi mạnh mẽ của hoạt động sản xuất quý I/2022 đã tạo đà cho xuất khẩu tăng tốc và đưa cán cân thương mại trở lại xuất siêu hơn 800 triệu USD.
-
Thêm một tân binh gia nhập thị trường bán lẻ mỹ phẩm tại Việt NamNhà bán lẻ mỹ phẩm Sephora chọn gia nhập thị trường Việt Nam thông qua sàn thương mại điện tử riêng của mình thay vì mở cửa hàng vật lý.
-
WinMart/WinMart+ sẽ mở mới hơn 100 điểm bán trong tháng 4/2022Trong tháng 4 tới, WinCommerce sẽ mở mới 100 cửa hàng WinMart+ và 2 siêu thị WinMart và sẽ tiếp tục mở rộng đưa quy mô chuỗi đạt hơn 4.000 cửa hàng và 170 siêu thị trong năm 2022.
-
[Infographic] CPI tháng 3/2022 tăng 0,7%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 3/2022 tăng 0,7% so với tháng trước đó. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 1 nhóm hàng có chỉ số giá giảm.
-
"Huyền thoại" Bia Saigon Special tái xuất với vị bia đột phá trong diện mạo mớiRa đời từ năm 1999, Bia Saigon Special không chỉ chinh phục khẩu vị của bao thế hệ người Việt mà còn ghi dấu trên đấu trường quốc tế với nhiều giải thưởng danh giá.
-
Bước nhảy vọt của BRG và Sumitomo trên bản đồ bán lẻSự cộng hưởng thế mạnh giữa hai tên tuổi đa ngành hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản là Tập đoàn BRG và Tập đoàn Sumitomo đã tạo nên thương hiệu bán lẻ FujiMart được kỳ vọng sẽ bùng nổ trong tương lai.
-
Sàn thương mại điện tử thay đổi quan niệm "săn sale" của người dùngKhái niệm về săn sale của người dùng sàn thương mại điện tử đã thay đổi. Ngày nay, khách hàng không chỉ săn sale vì giá rẻ, mà còn giải trí khi “chốt” được deal hời.
-
Đề xuất tiếp tục giảm 50% giá dịch vụ hạ cất cánh đối với chuyến bay nội địaCục Hàng không Việt Nam cho rằng, cần tiếp tục chính sách hỗ trợ của Nhà nước để giúp các hãng hàng không trong nước vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
-
Mia Group trồng đậu đỏ hữu cơ xuất sang Nhật BảnTập đoàn Mia Group bắt đầu trồng đậu đỏ hữu cơ tại Sơn La, Hà Giang, Nghệ An nhằm cụ thể hóa thỏa thuận được ký vào cuối năm 2021 xuất khẩu 20.000 tấn đậu đỏ/năm sang Nhật Bản.
- Lễ hội “Taste of Queensland 2025 “ thưởng thức bò Úc hảo hạng với ưu đãi hấp dẫn tại FujiMart
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam