Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Đẩy mạnh kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ cho sản phẩm tiêu dùng
Thực hiện tiết kiệm điện tại các hộ gia đình
Đáp ứng đúng nhu cầu tiêu dùng của Trung Quốc để gia tăng kim ngạch xuất khẩu
Thực hiện tiết kiệm điện tại các cơ sở kinh doanh thương mại và dịch vụ
Đồng Nai xuất khẩu chuyến sầu riêng đầu tiên sang thị trường Trung Quốc
Dệt may “xanh hóa” để tìm thêm đơn hàng
-
Xuất khẩu gạo kỳ vọng đạt kỷ lục mớiLà mặt hàng hiếm hoi xuất khẩu tăng cả về lượng, đơn giá, gạo được kỳ vọng sẽ đạt kỷ lục mới về xuất khẩu trong năm nay. -
Thực hiện tiết kiệm điện tại cơ quan, công sởTại Chỉ thị số 20/CT-TTg về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo. Thủ tướng yêu cầu, thực hiện một số giải pháp sau để tiết kiệm điện tại cơ quan, công sở. -
TP.HCM: Tạo điều kiện giới thiệu đặc sản vùng miền và sản phẩm OCOPTP.HCM sẽ tạo điều kiện để giới thiệu câu chuyện của từng sản phẩm đặc sản vùng miền, sản phẩm OCOP trên các sàn TMĐT và các kênh phân phối như hội chợ, siêu thị, chợ phiên… -
Dấu hiệu hồi phục xuất khẩu rõ hơn trong nửa cuối tháng 5Xuất khẩu 5 tháng đầu năm 2023 vẫn giảm hơn 12% so với cùng kỳ, nhưng trong thống kê mới nhất của Tổng cục Hải quan, dấu hiệu phục hồi trong nửa cuối tháng 5 đã nổi rõ. -
Thấy gì từ “cuộc đổ bộ” mới của loạt thương hiệu quốc tế đình đám như Nike, Lush?Với sức hấp dẫn của thị trường 100 triệu dân và sự tăng trưởng của tầng lớp trung lưu, hàng loạt thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ thời trang đến phụ kiện, mỹ phẩm, ẩm thực… đã chọn Việt Nam làm “bến đỗ”. -
Nói “không” với tiêu dùng sản phẩm động vật hoang dãChỉ khi nguồn cầu giảm xuống thì tình trạng săn bắn động vật hoang dã trong tự nhiên mới được cải thiện. -
Tổng thị trường hành khách hàng không 6 tháng đầu năm tăng 49,6% so với cùng kỳ 2022Thị trường vận chuyển hàng không nội địa trong 6 tháng đầu năm 2023 mặc dù giảm nhẹ so cùng kỳ 2021, nhưng vẫn tăng trên 8% so cùng kỳ năm 2019 (thời điểm trước dịch Covid-19). -
Mỹ, EU, Trung Quốc giảm mua thủy sản Việt NamXuất khẩu thủy sản 5 tháng chỉ đạt 3,37 tỷ USD, giảm mạnh gần 30% so với cùng kỳ 2022 và giảm sâu từ 10 - 50% tại tất cả các thị trường xuất khẩu chính. -
Đơn hàng xuất khẩu còn gặp khó ít nhất đến hết quý IISức cầu tiêu dùng hàng hóa tại các thị trường lớn đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu khởi sắc. Nhiều ngành hàng lớn dự báo, xuất khẩu còn gặp khó về đơn hàng ít nhất đến hết quý II năm nay. -
Xuất khẩu thêm chật vật với chi phí logisticsTrong bối cảnh xuất khẩu gặp khó khăn, chi phí logistics của Việt Nam vẫn ở mức cao không chỉ ảnh hưởng tới sức cạnh tranh của hàng hóa, mà còn trở thành rào cản với doanh nghiệp khi thâm nhập thị trường mới bởi giá sản phẩm bị kéo lên cao. -
Chính thức khai trương Siêu thị FujiMart tiếp theo tại Huỳnh Thúc KhángNgày 10/6/2023, Công ty TNHH Bán lẻ FujiMart Việt Nam chính thức khai trương siêu thị FujiMart tiếp theo tại Tầng 2 tòa Hateco Laroma, Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026