Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Dư địa lớn của thị trường Halal
Quy mô thị trường bán lẻ Việt Nam sớm tăng lên 350 tỷ USD
Xuất khẩu rau quả vượt 4 tỷ USD sau 9 tháng năm 2023
SASCO ra mắt Phòng chờ thượng hạng Prime Lounge
Doanh nghiệp Chiết Giang - Trung Quốc đẩy mạnh xúc tiến thương mại tại Việt Nam
Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện quảng bá, kết nối giao thương sản phẩm OCOP
-
Xuất khẩu nửa đầu tháng 9 mang về 14,3 tỷ USDTổng trị giá hàng hoá xuất khẩu của Việt Nam trong kỳ 1 tháng 9 năm 2023 đạt 14,29 tỷ USD, giảm 21,6% (tương ứng giảm 3,94 tỷ USD về số tuyệt đối) so với kỳ 2 tháng 8/2023. -
Giá xăng RON95 tiến sát 26.000 đồng/lítSau khi tăng giá thêm gần 900 đồng mỗi lít từ 16 giờ chiều 21/9, giá bán lẻ mặt hàng xăng RON95 đã vọt lên mức 25.750 đồng/lít. -
Điểm sáng xuất khẩu hàng hóa sang Nhật BảnXuất khẩu hàng hóa của Việt Nam sang Nhật Bản đang có nhiều lợi thế để tăng tốc với trị giá lớn hơn, tận dụng tối đa ưu đãi từ 4 hiệp định tự do thương mại (FTA) hiện hành. -
Chi gần 1 tỷ USD nhập khẩu xăng dầu trong tháng 8Lượng nhập khẩu xăng dầu các loại trong tháng 8 đạt 1,1 triệu tấn, tăng 19% so với tháng trước với trị giá 992 triệu USD, tăng 36,8%. Xăng dầu nhập khẩu tăng mạnh để bù đắp nguồn cung khi lọc dầu Nghi Sơn bảo dưỡng. -
Việt Nam có 11 nhóm hàng sụt giảm xuất khẩu trên 500 triệu USDTheo Tổng cục Hải quan, 8 tháng 2023, cả nước có 37/45 nhóm hàng giảm so với cùng kỳ năm trước, trong số này, có 11 nhóm hàng sụt giảm xuất khẩu trên 500 triệu USD. -
Việt Nam có quy mô gian hàng lớn nhất tại CAEXPO 2023, chỉ sau chủ nhà Trung Quốc.Các doanh nghiệp tham gia Hội chợ chủ yếu thuộc các lĩnh vực ngành hàng nông sản, thực phẩm chế biến, giày dép, gia dụng và may mặc, đồ gỗ, thủ công mỹ nghệ và các sản phẩm làm từ gỗ. -
Tìm đường đưa nông sản, thực phẩm chế biến Việt Nam vào hệ thống phân phối nước ngoàiVới nông sản, thực phẩm chế biến Việt Nam, vấn đề không còn nằm ở chất lượng mà là việc đáp ứng các tiêu chuẩn về môi trường và phát triển bền vững. -
Việt Nam tham gia Hội chợ Trung Quốc - ASEAN với quy mô gian hàng lớnKhu gian hàng thương mại Việt Nam trong kỳ Hội chợ Trung Quốc - ASEAN (CAEXPO) lần thứ 20 có sự tham gia của 120 doanh nghiệp với 200 gian hàng, tổng diện tích khoảng 4.000 m2. -
Xuất khẩu sang Trung Quốc tiếp đà phục hồiLà thị trường xuất khẩu đạt mức tăng trưởng dương hiếm hoi trong 8 tháng, Trung Quốc đang tăng nhập khẩu hàng hóa Việt Nam trong 4 tháng cuối năm, nhất là nhóm hàng nông - thủy sản, sản phẩm công nghiệp… -
Lên sàn thương mại điện tử mua vải thiều Lục Ngạn, chè Shan tuyết, nước mắm Phan Thiết...Thời gian qua, nhiều sản phẩm đặc trưng, đặc sản khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo đã được đẩy mạnh tiêu thụ qua các kênh thương mại điện tử, mang đến một “làn gió mới" trong sản xuất kinh doanh. -
Điều gì tạo nên sức hấp dẫn của thương hiệu bánh Givral - French Bakery since 1950?Xuất phát từ Sài Gòn, chuỗi cửa hàng bánh ngọt Givral đã trở thành thương hiệu được khách hàng Hà Nội tin yêu lựa chọn ngày càng nhiều.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026