Sau 9 tháng tăng trưởng tích cực, xuất khẩu Việt Nam bước vào chặng nước rút với nhiều rào cản về thuế quan và thị trường, buộc doanh nghiệp phải xoay chuyển mạnh để giữ vững đà tăng.
Đối tượng áp dụng là các nhóm khách hàng sản xuất do EVN và các đơn vị thành viên bán lẻ trực tiếp, có sản lượng điện tiêu thụ bình quân từ 200.000kWh/tháng trở lên (tính trung bình 12 tháng gần nhất).
LazBeauty Awards 2023 là giải thưởng đầu tiên vinh danh các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đến từ các thương hiệu nổi bật trong lĩnh vực làm đẹp trên thương mại điện tử.
Lũy kế từ đầu năm đến nửa đầu tháng 7/2023, hoạt động nhập khẩu hàng hóa vẫn giảm sâu hơn chiều xuất khẩu, thành thử, cán cân thương mại hàng hóa xuất siêu vọt lên 13,25 tỷ USD.
Sự hợp tác này sẽ cho ra mắt thức uống đá xay Frappuccino hấp dẫn cùng phiên bản giới hạn của các sản phẩm lấy cảm hứng từ phong cách tươi sáng và táo bạo của BLACKPINK.
Là hiện thân của sự quyền quý và sở hữu vẻ đẹp khác biệt có giá trị vượt thời gian, kim cương luôn là “nữ hoàng đá quý” được những người giàu có, nổi tiếng săn lùng.
Live Commerce là mô hình livestream bán hàng được cải tiến nhằm gia tăng trải nghiệm mua sắm của người dùng, đồng thời mang lại nhiều lợi ích cho thương hiệu.
Gần 350 doanh nghiệp với các thương hiệu hàng đầu trong nước và quốc tế đến từ Trung Quốc, Đức, Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc... đã có mặt tại Vietnam ETE và Enertec Expo 2023.
Việc Israel bãi bỏ thuế nhập khẩu 40% đối với các sản phẩm sữa trong thời hạn 3 tháng, tạo thêm cơ hội cho các doanh nghiệp sữa của Việt Nam tăng xuất khẩu sang thị trường này.
Các tổ chức tài chính quốc tế đánh giá, kinh tế Việt Nam sẽ “ấm lên” trong nửa cuối năm nay, nhất là quý IV/2023, do xuất khẩu bắt đầu hồi phục rõ nét hơn, cùng cú hích từ các biện pháp hỗ trợ với các ngành/lĩnh vực sản xuất.
Sự kiện có ý nghĩa nâng tầm thủy sản Việt Nam trên thị trường trong và ngoài nước, gia tăng nguồn lực cho ngành kinh tế mũi nhọn, phát triển kinh tế, quảng bá hình ảnh, văn hóa, con người và du lịch của tỉnh Cà Mau.