Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Dệt may, đồ gỗ, thủy sản là những nhóm hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn sang thị trường Nhật Bản trong năm 2022, dẫn đầu là dệt may, đạt xấp xỉ 4,1 tỷ USD.
Giá vàng giao ngay trên thị trường quốc tế sáng nay (13/1) bật tăng và chạm ngưỡng 1.900 USD/ounce sau khi Bộ Lao động Mỹ cho biết chỉ số giá tiêu dùng đã giảm 0,1% trong tháng 12/2022.
Đảm bảo ổn định nguồn cung hàng hóa liên tục trước, trong và sau dịp Tết Quý Mão là cam kết của các doanh nghiệp cung ứng và bán lẻ trong chương trình bình ổn của TP.HCM.
Tối 11/1, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh, Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Xuân 2023 đã chính thức được khai mạc, để người dân, du khách mua sắm dịp Tết Nguyên đán.
Số liệu công bố mới nhất của Tổng cục Hải quan cho biết, năm 2022, tổng trị giá xuất khẩu của Việt Nam đạt 371,30 tỷ USD, tăng 10,5%, nhập khẩu 358,9 tỷ USD, xuất siêu 12,4 tỷ USD.
Ngày 10/1, One Mount Distribution (công ty sở hữu nền tảng VinShop) ký hợp tác với Global Premium Resources (GPR) phân phối độc quyền dòng bánh quy cao cấp Danish Butter Cookies tại thị trường Việt Nam.