Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
TP.HCM: Bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng 7 tháng tăng 6,9%
Khách sạn Hà Nội Daewoo ra mắt bộ sưu tập bánh trung thu “Vũ khúc ánh trăng”
Giá xăng tăng gần 1.200 đồng/lít, tiến sát mốc 24.000 đồng
Sharp tung tivi cao cấp AQUOS XLED 4K màn hình 75 inch xấp xỉ 100 triệu đồng
TP.HCM: Bảy nhóm hàng tăng giá trong tháng 7
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 10,4%
-
Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam tăng vọtGiá gạo xuất khẩu của Việt Nam đã tăng vọt lên mức cao nhất trong hơn một thập kỷ do lệnh cấm xuất khẩu từ Ấn Độ. Cụ thể, gạo 5% tấm đã tăng lên 555-575 USD/tấn. -
Xuất nhập khẩu sụt giảm hơn 60 tỷ USD7 tháng đầu năm 2023, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu cả nước đạt hơn 374 tỷ USD, giảm hơn 60 tỷ USD so với mức 434,5 tỷ USD cùng kỳ năm trước. -
VinUni - Đại học thứ 2 Đông Nam Á đạt kiểm định chất lượng Quốc tế ACGME-ITrường Đại học VinUni vừa chính thức được Hội đồng kiểm định chất lượng Quốc tế các Chương trình Giáo dục Y khoa Sau đại học Hoa Kỳ (ACGME-I) công bố là cơ sở đào tạo đạt chất lượng kiểm định quốc tế, có hiệu lực từ tháng 7/2023.
-
Tìm chìa khóa tăng trưởng cho ngành logistics Việt NamTriển lãm quốc tế logistics Việt Nam (VILOG 2023) hứa hẹn sẽ giới thiệu những công nghệ đột phá trong ngành logistics, giúp doanh nghiệp Việt nắm bắt cơ hội trên sân chơi quốc tế. -
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2023 tăng 0,45%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 7/2023 tăng 0,45% so với tháng trước. Trong đó, có 10 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 1 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Xuất khẩu rau quả năm 2023 có thể đạt trên 5 tỷ USDNhững tín hiệu thuận lợi về thị trường, về các mặt hàng xuất khẩu mới, có giá trị cao, sản xuất quy củ, chuyên nghiệp hơn… là nền tảng để xuất khẩu rau quả tăng tốc và có thể đạt mốc 5 - 5,3 tỷ USD trong năm 2023. -
Thời tiết nắng nóng, thực phẩm giải nhiệt đồng loạt hạ giá tại các siêu thịHà Nội đang trong những ngày nắng nóng đỉnh điểm, nhu cầu tiêu thụ thực phẩm, hoa quả giải nhiệt tăng mạnh. Do đó, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại giảm giá cho những mặt hàng này. -
AEON Việt Nam chính thức khai trương siêu thị tinh gọn đầu tiên tại khu vực phía NamAEON Bình Dương New City, với diện tích 5.000m2, sẽ mang những trải nghiệm mua sắm chuẩn AEON đến gần hơn với khách hàng địa phương.
-
MINISO mở rộng đầu tư, khai trương cửa hàng 3 tầng duy nhất tại Việt NamNgoài cửa hàng tại con phố Nguyễn Trãi (TP.HCM), MINISO cũng sẽ khai trương thêm 5 cửa hàng khác tại các tỉnh, thành phố khác trong đợt này. -
Đoàn doanh nghiệp Mỹ ấn tượng nghề nuôi tôm sinh thái dưới tán rừng Cà MauTôm Cà Mau đã có mặt trên 60 thị trường nước ngoài và tự tin vươn đến những thị trường khó tính nhất, nhằm gia tăng chuỗi giá trị xuất khẩu và thương hiệu tôm Cà Mau.
-
Central Retail xây dựng Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà NamDự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam được Tập đoàn Central Retail Việt Nam khởi công, đánh dấu thành viên thứ 40 trong chuỗi Trung tâm thương mại GO!
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026