Trung Quốc trở thành thị trường tiềm năng của cà phê Việt Nam. Song, trước khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, mở rộng hệ thống cửa hàng, thì nhiệm vụ quan trọng hàng đầu với doanh nghiệp là điều chỉnh sản phẩm cho phù hợp với khẩu vị người dùng Trung Quốc.
Ngày Tết của mỗi người mỗi khác. Nhưng với đại đa số gia đình Việt, ngày Tết bao giờ cũng gắn liền với hình ảnh của những bữa cơm Gia Đình "quây quần, đầm ấm”…
Thành phố Hà Nội đã có 65 điểm giới thiệu và bán sản phẩm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kết nối, đưa sản phẩm OCOP vào phục vụ người tiêu dùng, du khách.
Lực lượng chức năng Thành phố Hà Nội vừa phát hiện 1 tấn ức vịt đông lạnh và 180kg cánh gà không rõ nguồn gốc xuất xứ tại 1 đơn vị kinh doanh ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
Đã lộ diện những ngành hàng xuất khẩu về đích sớm sau 11 tháng của năm 2022. Xuất khẩu năm nay tăng trưởng 2 con số và mức xuất siêu cao hơn so với kỳ vọng.
Mới đây, “thương hiệu bút quốc dân” Thiên Long đã cho ra mắt dòng sản phẩm mới bút PAZTO cho giới trẻ kèm theo thông điệp thú vị về tri thức và khí chất khiến Gen Z “đứng ngồi không yên”.
Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2022 tăng 0,39% so với tháng trước. Trong đó, có 8 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 3 nhóm hàng có chỉ số giá giảm.
Trái bưởi tươi chính thức được cấp phép xuất khẩu chính ngạch sang Hoa Kỳ sau hơn 6 năm đàm phán. Như vậy, Việt Nam đã có 7 loại trái cây thâm nhập được vào thị trường khó tính này.
Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam - EU (EVFTA) được ví như đường cao tốc nối Việt Nam với thị trường 500 triệu dân của EU đã thông tuyến, doanh nghiệp Việt cần học cách để khai khác dư địa thị trường này.