Các nguồn điện mới chưa như kế hoạch dự kiến nên việc tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải, sử dụng năng lượng mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu đã được ngành điện, doanh nghiệp và người dân áp dụng, nhằm giải tải cho hệ thống.
Tôm Cà Mau đã có mặt trên 60 thị trường nước ngoài và tự tin vươn đến những thị trường khó tính nhất, nhằm gia tăng chuỗi giá trị xuất khẩu và thương hiệu tôm Cà Mau.
Dự án Trung tâm thương mại và Đại siêu thị GO! Hà Nam được Tập đoàn Central Retail Việt Nam khởi công, đánh dấu thành viên thứ 40 trong chuỗi Trung tâm thương mại GO!
Vincom Mega Mall Royal City (Hà Nội) và Vincom Center Landmark 81 (TP.HCM) luôn nằm trong Top những điểm đến mua sắm, thưởng thức ẩm thực và vui chơi giải trí hàng đầu với người dùng.
Không chỉ trưng bày hàng hóa theo kiểu truyền thống, triển lãm còn đẩy mạnh hợp tác với các nền thảng thương mại điện tử, các hệ thống kho hàng ở nước ngoài và chuỗi vận chuyển logistics.
Đơn hàng hồi phục mạnh mẽ với ngành rau quả, nhất là sức mua tăng từ thị trường Trung Quốc đã nâng kim ngạch xuất khẩu mặt hàng này nửa đầu năm tăng thêm hơn 1 tỷ USD
Là điểm chạm tuyệt vời giữa nhãn hàng FMCG với cửa hàng truyền thống, Ninja Mart cung cấp cho các thương hiệu tầm nhìn, mức độ kiểm soát cao đối với lượng hàng tồn kho và nhu cầu thị trường.
Những tháng qua, xuất khẩu sang Mỹ suy giảm theo đà giảm chung của thương mại toàn cầu, nhưng thị trường này vẫn là điểm đến quan trọng bậc nhất của hàng Việt.
Đó là kết quả của việc tỉnh Thanh Hóa thực hiện chính sách khuyến khích phát triển hợp tác, liên kết trong sản xuất và tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp theo Nghị định 98/2018/NĐ-CP.
Sự kiện được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều kết nối kinh doanh giữa nhà sản xuất với nhà phân phối, nhập khẩu, hướng tới sự phát triển của ngành thực phẩm, đồ uống tại thị trường Việt Nam.