Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
-
Phát triển ngành công nghiệp Halal: Hiểu để mở rộng thị trường xuất khẩuCơ hội khi tham gia vào thị trường Halal là rất lớn nhưng hiện chưa nhiều doanh nghiệp Việt hiểu biết rõ về Halal. Không những thế, việc cấp chứng nhận Halal còn khó khăn, doanh nghiệp để được cấp chứng nhận còn cần đầu tư nhiều chi phí. -
Doanh nghiệp Việt còn nhiều dư địa để khai thác thị trường HalalHalal được đánh giá là một trong những thị trường có tiềm năng rất lớn xét về quy mô, mức tăng dân số, chi tiêu, sự đa dạng về lĩnh vực cũng như triển vọng tăng trưởng. -
Phát triển giao thương, mở rộng thị trường cho doanh nghiệp ngành y tếTriển lãm Vietnam Medipharm Expo được kỳ vọng sẽ thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp ngành y tế, mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc tế. -
Cải thiện vấn đề logistics cho nông sản Việt NamViệt Nam, với tiềm năng nông nghiệp vững mạnh, đang nỗ lực tăng cường xuất khẩu nông sản. Tuy nhiên, thách thức về logistics vẫn đang tồn tại, đặc biệt là trong việc tối ưu hóa chi phí vận chuyển. -
Mục tiêu tăng trưởng xuất khẩu 6%: Nhiều khả năng “lỗi hẹn”Mục tiêu xuất khẩu hàng hóa trong năm 2023 đạt 393 - 394 tỷ USD, tăng trưởng 6% là thách thức rất lớn, bởi thời gian từ nay đến cuối năm không còn nhiều, nhưng kim ngạch xuất khẩu đang giảm hơn 24 tỷ USD so với năm 2022. -
Xuất khẩu gạo xác lập kỷ lục với doanh thu 4 tỷ USDVới sản lượng xuất khẩu 7,18 triệu tấn sau 10 tháng 2023, ngành gạo mang về doanh thu xấp xỉ 4 tỷ USD, thiết lập kỷ lục cao nhất từ trước tới nay. -
Xuất khẩu máy tính, linh kiện trở lại "đường đua" sau 9 tháng tăng trưởng âmXuất khẩu phục hồi đã khiến hoạt động xuất khẩu mặt hàng vài chục tỷ USD là máy tính, điện tử linh kiện trở lại đường đua tăng trưởng dương 0,7%, sau 9 tháng tăng trưởng âm. -
CPI tháng 10/2023 tăng 0,08%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 10/2023 tăng 0,08% so với tháng trước. Trong đó, có 9 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm. -
Will in Vietnam: Người Pháp có rượu vang thì người Việt có nước mắmChàng Tây yêu ẩm thực Việt - TikToker, YouTuber Will in Vietnam đã có những trải nghiệm đầy thú vị tại nhà thùng nước mắm Chin-su Phú Quốc và bất ngờ thốt lên “có lẽ nước mắm chính là ‘rượu vang’ của người Việt”. -
Chad Kubanoff - đầu bếp Mỹ “say nắng” trước vẻ đẹp của nước mắm Việt NamTrong chuyến thăm đến “xứ sở” của nước mắm tại nhà thùng Chin-su Phú Quốc, Chad Kubanoff đã liên tiếp đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. -
VCCI đề xuất giảm 2% thuế VAT cho tất cả hàng hoáVCCI kiến nghị Bộ Tài chính cân nhắc phương án giảm thuế giá trị gia tăng (VAT) cho tất cả các loại hàng hoá, dịch vụ từ mức 10% xuống mức 8% để hỗ trợ DN hiệu quả hơn.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026