Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Xuất khẩu hàng hóa 11 tháng đạt 322,5 tỷ USD, xuất siêu gần 26 tỷ USD
MM Mega Market tổ chức Ngày hội khách hàng chuyên nghiệp
Gạo Việt Nam đoạt giải Gạo ngon nhất thế giới 2023
Lần đầu tiên tổ chức Festival Quốc tế hàng lúa gạo tại Việt Nam
Kết nối giao thương xuất, nhập khẩu nông lâm thủy sản Việt Nam - Trung Quốc
Cơ hội hấp dẫn với thị trường tiêu dùng Việt Nam
-
Sắp diễn ra “Lễ hội mua sắm năm 2023”Cuối tháng 12/2023, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch TP. Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức “Lễ hội mua sắm năm 2023”. Đây là dịp để các doanh nghiệp tổ chức quảng bá, giới thiệu sản phẩm trực tiếp đến người tiêu dùng. -
Giá xăng RON 95 tiếp tục giảm, về dưới 23.000 đồng/lítGiá xăng RON 95 đã giảm về ngưỡng dưới 23.000 đồng/lít sau kỳ điều chỉnh vào chiều nay, 30/11, trong khi giá các mặt hàng dầu (trừ dầu diesel) tăng 91-172 đồng -
Đắk Nông quảng bá nông sản, du lịch tại Hội chợ Thương mại, du lịch quốc tế Việt-TrungTỉnh Đắk Nông tổ chức gian hàng giới thiệu tiềm năng về du lịch và sản phẩm nông nghiệp đặc trưng tại Hội chợ Thương mại, Du lịch quốc tế Việt – Trung. -
Hội chợ quốc tế thúc đẩy giao thương hàng hóa Việt - Trung tại TP. Móng CáiSáng 30/11, Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt - Trung lần thứ 15 năm 2023 (Móng Cái, Việt Nam - Đông Hưng, Trung Quốc) đã được khai mạc với chủ đề “Hợp tác hữu nghị, liên kết phát triển”. Hội chợ diễn ra từ 30/11- 04/12. -
Việt Nam xuất khẩu nhiều điện thoại, máy tính, sản phẩm điện tử sang Thổ Nhĩ KỳĐiện thoại và linh kiện, máy vi tính, sản phẩm điện tử... là những nhóm hàng có kim ngạch xuất khẩu lớn nhất sang thị trường Thổ Nhĩ Kỳ. -
Xuất khẩu rau quả mang về doanh thu 5,2 tỷ USD sau 11 thángTrong 5,2 tỷ USD doanh thu mang về từ xuất khẩu của toàn ngành rau quả, riêng thị trường Trung Quốc đóng góp khoảng 3,5 tỷ USD, chiếm trên 66% trong tổng kim ngạch xuất khẩu toàn ngành. -
Việt Nam có 7 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD, tính đến 15/11Tính từ đầu năm 2023 đến 15/11, cả nước có 7 nhóm hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD, dẫn đầu là máy tính, linh kiện với trị giá 49 tỷ USD, điện thoại linh kiện 46,3 tỷ USD, máy móc thiết bị 37,2 tỷ USD... -
CPI tháng 11/2023 tăng 0,25%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 11/2023 tăng 0,25% so với tháng trước. Trong đó, có 8 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng và 2 nhóm hàng có chỉ số giá giảm, riêng nhóm thiết bị và đồ dùng gia đình không biến động. -
Phân giao hạn ngạch nhập khẩu 107.000 tấn đường cho 8 thương nhânĐã có 8 doanh nghiệp trúng thầu nhập khẩu 107.000 tấn đường tại Phiên phân giao hạn ngạch thuế quan nhập khẩu đường năm 2023 theo phương thức đấu giá. -
Sẵn sàng nguồn cung cho mùa mua sắm cuối nămCác doanh nghiệp đang đẩy mạnh sản xuất, sẵn sàng nguồn cung để đáp ứng nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2024. -
Xuất khẩu cá ngừ dự kiến khả quan trong 2 tháng cuối nămLần đầu tiên kể từ đầu năm 2023, giá trị xuất khẩu cá ngừ của Việt Nam trở về mức gần tương đương so với cùng kỳ năm trước.
-
1
Xây dựng nút giao hoàn chỉnh cao tốc Hà Nội - Hải Phòng với Quốc lộ 10 -
2
Ngăn dòng tiền trăm tỷ USD “chảy máu” theo tiền mã hóa - Bài 3: Kỳ vọng hành lang pháp lý kiểm soát dòng tiền “bẩn” -
3
Thông tin mới về Dự án đường sắt Yên Viên - Phả Lại - Hạ Long - Cái Lân -
4
Nghỉ Tết Dương lịch 2026 linh hoạt theo đặc thù từng doanh nghiệp
-
15 năm phụng sự đất nước, phụng sự cộng đồng, TH được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lao động -
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026