Các nguồn điện mới chưa như kế hoạch dự kiến nên việc tiết kiệm điện, điều chỉnh phụ tải, sử dụng năng lượng mặt trời mái nhà tự sản tự tiêu đã được ngành điện, doanh nghiệp và người dân áp dụng, nhằm giải tải cho hệ thống.
Ngày khai mạc "Việt Nam Festival Phở 2023” tại Tokyo (Nhật Bản) đã chào đón hàng chục ngàn du khách tham dự. Rất nhiều du khách người nước ngoài cũng như gia đình Nhật Bản đã có mặt, háo hức tham gia lễ hội.
Năm thứ 5 liên tiếp, AEON Việt Nam phối hợp tổ chức “Tuần lễ Triển lãm Sản phẩm doanh nghiệp Việt” và chương trình kết nối doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu đưa hàng vào chuỗi Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON.
Hương vị truyền thống và sự biến tấu sáng tạo của món Phở Sen hứa hẹn sẽ gây ấn tượng trong Lễ hội Phở Việt Nam 2023 tại Nhật Bản, sự kiện quảng bá ẩm thực Việt tới bạn bè quốc tế.
Trước viễn cảnh thị trường vàng quốc tế chưa có dấu hiệu đảo chiều, giá vàng trong nước đã lấy lại được đà phục hồi, nhiều hãng vàng yết giá bán ở mức 69,1 triệu đồng/lượng.
9 tháng năm 2023, Trung Quốc là thị trường xuất khẩu lớn thứ hai của nước ta với kim ngạch ước đạt 42,2 tỷ USD, tăng 2,1%, là thị trường xuất khẩu duy nhất đạt mức tăng trưởng dương.
Triển lãm Quốc tế lần thứ 4 về Công nghiệp Hỗ trợ & Chế biến Chế tạo Việt Nam - VIMEXPO 2023 với chủ đề “Kết nối cùng phát triển” sẽ diễn ra từ ngày 15 - 17/11/2023 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế ICE Hanoi.
Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ và mang đến nhiều giá trị cộng thêm thiết thực nhằm gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.
Dự báo về xu hướng mua sắm chuẩn bị cho dịp lễ tết cuối năm 2023, đầu năm 2024, chuyên gia nhận định những sản phẩm, kênh mua sắm có tính tiện lợi, ứng dụng cao sẽ được lòng người tiêu dùng hơn cả.