Giữa làn sóng cạnh tranh mạnh mẽ của thị trường gia dụng, SUNHOUSE chọn lối đi khác biệt: đầu tư bài bản vào năng lực sản xuất – phát triển công nghệ, từng bước vươn ra thị trường quốc tế trở thành trung tâm OEM hàng đầu khu vực.
Tiêu dùng
Thương mại Việt Nam - Trung Quốc năm 2025 đạt 252 tỷ USD
Trung Quốc vẫn là đối tác lớn nhất của Việt Nam trong năm 2025 với trị giá thương mại hàng hóa song phương ước đạt 252 tỷ USD, tăng 26,5% so với năm trước.
Dịch bệnh được kiểm soát, xuất khẩu cả năm 2021 có thể tăng 10%
8 tháng năm 2021: Xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt trên 32 tỷ USD
Bộ Công thương: Việt Nam và nhiều quốc gia chưa có quy định về Ethylene Oxide trong thực phẩm
Hà Nội: Shipper chỉ được hoạt động từ 9 giờ đến 20 giờ hàng ngày
Siêu thị ở TP.HCM dùng xe buýt để giao hàng cho các đầu mối mua chung
Hà Nội phát phiếu mua hàng 2 lần/tuần cho từng hộ gia đình
-
TikiNGON chào sân Hà NộiTikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức ra mắt tại Hà Nội với chương trình khuyến mãi hấp dẫn -
Cảnh báo từ việc tăng nhập khẩu máy móc, thiết bị giá rẻViệc nhập khẩu máy móc, thiết bị, dụng cụ, phụ tùng giá rẻ, công nghệ lạc hậu sẽ khiến sản phẩm của Việt Nam khó cạnh tranh, kể cả trên “sân khách” lẫn “sân nhà”. -
Đồ uống xuất khẩu của Việt Nam "gây bão" tại Australia4 container tương đương 160.000 chai nước ION kiềm, nhãn hiệu Fujiwa do doanh nghiệp Việt Nam sản xuất, xuất khẩu sang Australia đã được tiêu thụ gần hết chỉ trong thời gian ngắn. -
Cảnh báo an toàn thực phẩm từ “chợ online”Trong những ngày giãn cách xã hội, chợ online tại các chung cư trở nên rất sôi động, nhưng đi kèm với đó là những lo ngại về vấn đề nguồn gốc thực phẩm, bảo đảm an toàn vệ sinh. -
Hàng Việt và áp lực giữ sân nhàHàng Việt Nam đứng trước nhiều cạnh tranh trong bối cảnh hàng hóa nhập khẩu “đổ bộ”, giá ngày càng rẻ hơn nhờ được tạo thuận lợi thương mại và giảm thuế theo các hiệp định thương mại tự do. -
Vì sao nên chọn sản phẩm hỗ trợ sức khoẻ đạt chứng nhận JNKA?Để giúp phòng ngừa đột quỵ ngoài việc điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt thì cần lựa chọn đúng sản phẩm hỗ trợ. Trong đó các sản phẩm có chứng nhận JNKA được nhiều bác sĩ khuyên dùng. -
[Infographic] CPI tháng 8/2021 tăng 0,25%Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) tháng 8/2021 tăng 0,25% so với tháng trước. Có 4/11 nhóm hàng hóa và dịch vụ có chỉ số giá tăng. -
Tăng tỷ lệ hàng Việt trong hệ thống phân phốiThị trường nội địa với quy mô gần 100 triệu dân, sức mua ngày càng tăng đã thu hút một lượng lớn doanh nghiệp thuộc nhiều ngành hàng đầu tư khai thác song song với kênh xuất khẩu. -
Xác minh chất cấm trong mì khô vị bò gà của Thực phẩm Thiên HươngBộ Công Thương đang khẩn trương vào cuộc xác minh thông tin liên quan đến cảnh báo của EU về Mì khô vị bò gà của Công ty cổ phần Thực phẩm Thiên Hương có chứa chất cấm. -
Thêm sản phẩm mì khô vị bò gà có chứa ethylene oxide bị EU cảnh báoViệt Nam nhận được thông báo của Liên minh châu Âu (EU) về sản phẩm mì khô vị bò gà có chứa ethylene oxide. -
TP.HCM: Kiến nghị cho hàng chục ngàn shipper được hoạt động trở lạiĐầu giờ chiều 28/8, Sở Công thương TP.HCM có văn bản gửi UBND Thành phố với đề xuất huy động lực lượng shipper tham gia trở lại việc vận chuyển hàng hóa.
-
DNP Holding chính thức trở thành công ty con của Tasco -
Tương lai ngành quản lý tài sản tại Việt Nam với mô hình Hybrid Wealth -
Phân bón Cà Mau giữ vững đà tăng trưởng -
Công bố Top 500 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam -
LOTTE MART Đà Nẵng đầu tư nâng cấp toàn diện, đón cơ hội tăng trưởng 2026 -
Morinaga Ice Cream - Bước ngoặt chiến lược và tiềm năng tăng trưởng của ngành kem Việt Nam