-
Toyota Yaris Cross chinh phục khách hàng thế nào? -
Audi Q7 và Audi Q8 phiên bản mới đã sẵn có tại showroom -
Hai mẫu xe của GAC MOTOR sắp có mặt tại thị trường Việt Nam -
VinFast Auto có đại lý độc quyền tại Qatar -
Tokio Marine miễn phí 3 tháng đầu với bảo hiểm tai nạn cho khách hàng Motul Việt Nam -
VinFast bàn giao lô xe VF 3 đầu tiên cho khách hàng Hà Nội và TP.HCM
Trong hai ngày cuối tuần (16/3-17/3/2024), người dân đã có dịp tham gia sự kiện lái thử xe có quy mô lớn nhất từ đầu năm của Toyota diễn ra tại Trường đua F1 Mỹ Đình, Hà Nội. Sự kiện có tên Toyota Carnival được hãng xe Nhật Bản tổ chức với mong muốn tạo cơ hội để khách hàng trải nghiệm cầm lái, dễ dàng sở hữu những sản phẩm xe Toyota với ưu đãi hấp dẫn, đồng thời tạo sân chơi với nhiều hoạt động hấp dẫn cho các gia đình.
Toyota Carnival giống như một triển lãm ô tô thu nhỏ mà ở đó có đa dạng các gian hàng. Tại đây, khách tham quan có thể khám phá những dòng sản phẩm mới nhất của Toyota, tham gia các hoạt động vui chơi, trải nghiệm thực tế ảo (VR), trả lời câu hỏi nhận phần thưởng, hoà mình vào bầu không khí sôi động của buổi biểu diễn âm nhạc, và không thể bỏ qua hoạt động tâm điểm là lái thử xe trên đường đua F1.
Lái thử tại đường đua F1 là hoạt động nổi bật của sự kiện Toyota Carnival. |
Đây là lần đầu tiên mà Toyota mang tới một sự kiện cộng đồng tới 10 chiếc xe để trưng bày và 6 chiếc xe để lái thử thuộc các dòng khác nhau. Trong số xe trưng bày, một phần là dải sản phẩm mới của hãng trong năm 2023, phần còn lại là các dòng xe Hybrid đến từ nhiều phân khúc, như Yaris Cross, Innova Cross, Corolla Cross, Corolla Altis và Camry bản HEV. Khu vực lái thử có các mẫu Wigo, Vios, Veloz Cross, Yaris Cross bản xăng và Innova Cross bản HEV.
Ấn tượng lớn đầu tiên đến từ gian trưng bày xe Hybrid. Ô tô Hybrid được xem là bước đi quan trọng và cần thiết để bước vào thời đại điện khí hóa. Bằng chứng là, Toyota Prius được Hội đồng Mỹ về nền kinh tế tiết kiệm năng lượng (ACEEE) đánh giá là chiếc xe xanh nhất, xếp trên hàng loạt mẫu xe thuần điện.
Khách hàng có thể dễ dàng nhận ra thông điệp mà Toyota gửi gắm tới thông qua một không gian tràn ngập sắc xanh. Tại khu trưng bày này, khách tham quan đã được tiếp cận nhiều thông tin hữu ích về động cơ Hybrid và ý nghĩa của công nghệ này trong quá trình giảm phát thải carbon ra môi trường, hướng tới xây dựng cuộc sống xanh của tương lai. Tại Việt Nam hiện nay, Hybrid là công nghệ xanh bền vững nhất do phù hợp nhất với cơ sở hạ tầng.
Qua khu trưng bày riêng biệt dành cho các mẫu xe phiên bản HEV, ta cũng thấy được sự nỗ lực không ngừng của Toyota trong hành trình tiếp cận đa chiều để hướng tới mục tiêu giảm phát thải bằng 0 vào năm 2050.
Toyota Việt Nam mong muốn truyền đạt nhiều hơn thông tin công nghệ Hybrid tới người dùng Việt. |
Không chỉ được xem, khách tới sự kiện còn được cầm lái xe Toyota trên đường đua F1 Mỹ Đình. Hoạt động này giúp khách hàng hiểu rõ được khả năng vận hành của các dòng xe Toyota qua 10 bài thử trên sa hình, bao gồm tăng tốc, phanh, ôm cua, chạy trên đường trơn trượt, chạy slalom hay lên, xuống dốc… Qua hướng dẫn của các chuyên gia đào tạo lái xe an toàn của Toyota, khách lái thử xe còn được nâng cao kỹ năng lái và biết cách xử lý đúng trong nhiều tình huống khi giao thông.
Dành nguyên ngày Chủ nhật ở sự kiện Toyota Carnival, Nguyễn Duy Khánh - một khách hàng tham gia - chia sẻ: “Cả gia đình mình vừa có một cuối tuần đáng nhớ ở đây. Lái thử xe là hoạt động khiến mình hào hứng nhất. Mình vừa được cầm lái chiếc Yaris Cross mà mình yêu thích qua các sa hình trên đường đua F1, vừa được chuyên gia hướng dẫn kỹ thuật an toàn. Vợ mình khi đó tham gia các hoạt động khác bên ngoài như trải nghiệm công nghệ thực tế ảo VR, cho con đua xe thăng bằng”.
Duy Khánh là một trong số hàng nghìn khách hàng có mặt tại sự kiện Toyota Carnival trong hai ngày cuối tuần vừa qua. Chương trình lái thử xe trên đường đua F1 thu hút rất đông người tham gia. Khu vực chờ lái thử luôn đông kín khách ngồi trong cả buổi sáng và buổi chiều. Trong khi đó, các khu vui chơi, giải trí và không gian trưng bày xe là nơi đón tiếp rất nhiều gia đình.
Toyota Carnival là hoạt động nổi bật tiếp nối chuỗi sự kiện thực tế của Toyota Việt Nam từ đầu năm tới nay. Trước đó, hãng xe Nhật Bản đã tổ chức một số hoạt động như “Ngày hội thanh niên với văn hoá giao thông” tại thành phố Hồ Chí Minh tháng 2 vừa qua hay sự kiện trưng bày xe tại Hà Nội hồi tháng 7 năm ngoái. Chuỗi sự kiện này không chỉ giúp gắn kết khách hàng mà còn khuấy động xu hướng sống xanh và nâng cao ý thức lái xe an toàn trong cộng đồng.
-
Toyota Yaris Cross chinh phục khách hàng thế nào? -
Ngành ô tô Đức chao đảo: 3 nhà sản xuất phụ tùng lớn đệ đơn phá sản liên tiếp -
Audi Q7 và Audi Q8 phiên bản mới đã sẵn có tại showroom -
Hai mẫu xe của GAC MOTOR sắp có mặt tại thị trường Việt Nam -
Trung Quốc dẫn đầu thế giới về xuất khẩu ô tô trong nửa đầu năm 2024 -
VinFast Auto có đại lý độc quyền tại Qatar -
Honda Civic phiên bản Hybrid sẽ bán ở Việt Nam vào tháng 10
-
1 Bất thường, bất lợi và bất ổn từ vụ đấu giá đất “kiểu Thủ Thiêm” tại vùng ven Hà Nội - Bài 1 -
2 Đồng Nai quyết gỡ vướng Khu đô thị phía Tây cao tốc Biên Hoà - Vũng Tàu -
3 Vì sao lãi suất tiền gửi tiết kiệm không ngừng tăng? -
4 Thêm 2 cao tốc được kiến nghị bổ sung vào quy hoạch mạng lưới đường bộ toàn quốc -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 22/8
- Nuôi dưỡng hạnh phúc cho nhân sự tại AEON Việt Nam
- Công bố Top 500, Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024
- YODY vinh dự nhận giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 2024
- Ngỡ ngàng dự án căn hộ có hẳn không gian "săn mây" tại Bắc Sài Gòn
- Nutifood đứng đầu thị trường sữa bột pha sẵn cho trẻ em tại Việt Nam
- MBAMC thông báo chào bán khoản nợ của Công ty cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Thiên Nam