-
Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín -
Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới? -
Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025 -
Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả
Doanh số tăng gấp 9 lần
Doanh số bán hàng năm nay của Tiki tăng 9 lần, với số lượng đơn hàng tăng gấp nhiều lần, lượng khách hàng mua sắm tăng gấp 2 lần so với ngày thường.
Chỉ tính riêng ngày 11/11, Tiki đã bán được hơn 2.000 sản phẩm xe máy - xe máy điện, khoảng 10.000 sản phẩm điện thoại đi động (trong đó có khoảng 500 chiếc iPhone), và hơn 6.000 sản phẩm bia.
Đặc biệt, một trong những mặt hàng bán chạy nhất trong ngày hội mua sắm cao điểm chính là khẩu trang kháng khuẩn và chống bụi mịn.
Top 5 thương hiệu dẫn đầu về lượng đơn hàng trong ngày này lần lượt là: Lock&Lock, Tiger Beer, Huggies, Bobbies và La Roche-Posay. Ngoài ra, khách hàng có xu hướng tích trữ mua theo lốc, package, size to, ... mua nhiều sản phẩm trong cùng một đơn.
Kết quả này cho thấy sự phục hồi kinh tế sau dịch, đồng thời thể hiện mức độ mua sắm của khách hàng đã trở lại và mạnh mẽ hơn. Đồng thời, nó cũng thể hiện rõ rệt xu hướng chuyển dịch thói quen tiêu dùng thông thường sang nhóm sản phẩm thiết yếu, sức khỏe, ưu tiên hơn cho những mặt hàng thuộc danh mục nhu yếu phẩm trong ngân sách chi tiêu hàng tháng của gia đình.
Đặc biệt ở ngành hàng Mẹ & Bé, FMCG do nhu cầu chuẩn bị cho mùa mua sắm và mùa lễ hội cuối năm.
Sẵn sàng phục vụ mùa mua sắm cuối năm, lễ Tết
Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa mua sắm cuối năm, Tiki đã tăng gấp 2 lần số lượng sản phẩm, gấp 3 lần các danh mục sản phẩm so với trước mùa dịch để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.
Tiki cũng kết nối với nhiều nhà bán hơn, tăng lượng lưu trữ hàng hóa ở kho gấp nhiều lần để sẵn sàng cho các nhu cầu biến động, đồng thời đẩy mạnh phát triển kho hàng đông lạnh, giúp tối ưu hóa việc bảo quản hàng hóa cũng như đẩy nhanh tốc độ giao hàng.
Ngoài ra, Tiki đẩy mạnh các chính sách và dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, như mã giảm giá, mã freeship miễn phí vận chuyển. Đồng thời hoạt động mạnh TikiNOW giao nhanh 2 giờ, giao trong ngày, hoặc TikiPRO giao và lắp đặt tại nhà để khách hàng an tâm mua sắm thuận tiện hơn.
Cụ thể như TikiNOW cũng đã có lượng hội viên sử dụng tăng gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái.
Song song đó, Tiki cũng kết hợp và làm việc sâu sát với các thương hiệu, đối tác để đảm bảo giá cả bình ổn, đồng thời đưa ra các deal giảm sâu tới 90%, cùng combo quà tặng độc quyền, đặc biệt trong các ngành hàng có nhu cầu cao như Thời trang, Sản phẩm tươi sống, FMCG, Điện tử….
-
Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam -
ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả -
Agribank chung tay vì người nghèo, đối tượng chính sách nhân dịp Xuân Ất Tỵ năm 2025 -
Doanh nghiệp nhỏ chạy nước rút ăn Tết -
Tổng kho TTC Đặng Huỳnh: Chìa khóa nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp -
Hội viên Techcombank Inspire tưng bừng chào đón năm mới “cực chất” The Global Celebration Countdown Party -
BIDV triển khai nhiệm vụ kinh doanh năm 2025
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 10/1 -
2 Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đề xuất giải pháp giúp Lào đột phá trong thu hút đầu tư -
3 Ngân hàng phải báo công an khi phát hiện ít nhất 5 tờ tiền giả trong một giao dịch -
4 Thông tin cụ thể về hướng tuyến, vị trí 31 ga tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng -
5 Chỉ đạo mới của lãnh đạo Chính phủ về đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam
- Japfa Việt Nam lọt Top 10 công ty thức ăn chăn nuôi uy tín
- Ngân Tín Group tiếp tục vào Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- Newtown Diamond tại Đà Nẵng có gì thu hút nhà đầu tư mới?
- Agribank tiếp sức doanh nghiệp với 5 chương trình tín dụng ưu đãi đặc biệt năm 2025
- Cathay Life lọt Top Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
- ACB năm 2024: Tăng trưởng bứt phá, quản trị rủi ro hiệu quả