Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tiki lập nhiều kỷ lục với đợt sale ngày Độc thân năm nay
Vũ Anh - 13/11/2021 14:13
 
Chương trình sale ngày Độc thân 11/11 của Tiki thiết lập kỷ lục tăng trưởng chưa từng có, trở thành chương trình thành công nhất của Tiki từ trước đến nay.

Doanh số tăng gấp 9 lần

Doanh số bán hàng năm nay của Tiki tăng 9 lần, với số lượng đơn hàng tăng gấp nhiều lần, lượng khách hàng mua sắm tăng gấp 2 lần so với ngày thường. 

Chỉ tính riêng ngày 11/11, Tiki đã bán được hơn 2.000 sản phẩm xe máy - xe máy điện, khoảng 10.000 sản phẩm điện thoại đi động (trong đó có khoảng 500 chiếc iPhone), và hơn 6.000 sản phẩm bia.

Đặc biệt, một trong những mặt hàng bán chạy nhất trong ngày hội mua sắm cao điểm chính là khẩu trang kháng khuẩn và chống bụi mịn.

Top 5 thương hiệu dẫn đầu về lượng đơn hàng trong ngày này lần lượt là: Lock&Lock, Tiger Beer, Huggies, Bobbies và La Roche-Posay. Ngoài ra, khách hàng có xu hướng tích trữ mua theo lốc, package, size to, ... mua nhiều sản phẩm trong cùng một đơn. 

Kết quả này cho thấy sự phục hồi kinh tế sau dịch, đồng thời thể hiện mức độ mua sắm của khách hàng đã trở lại và mạnh mẽ hơn.  Đồng thời, nó cũng thể hiện rõ rệt xu hướng chuyển dịch thói quen tiêu dùng thông thường sang nhóm sản phẩm thiết yếu, sức khỏe, ưu tiên hơn cho những mặt hàng thuộc danh mục nhu yếu phẩm trong ngân sách chi tiêu hàng tháng của gia đình.

Từ ngày 11/11 đến hết ngày 13/11, Tiki triển khai chương trình sale bùng nổ: Thiên đường hàng hiệu giảm đến 50%, deal sốc 1.000 đồng, coupon 1,1 triệu đồng, freeship không giới hạn cho đơn hàng từ 0 đồng, cùng cơ hội mua gói TikiNOW chỉ 10.000 đồng.

Đặc biệt ở ngành hàng Mẹ & Bé, FMCG do nhu cầu chuẩn bị cho mùa mua sắm và mùa lễ hội cuối năm.

Sẵn sàng phục vụ mùa mua sắm cuối năm, lễ Tết

Để có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa mua sắm cuối năm, Tiki đã tăng gấp 2 lần số lượng sản phẩm, gấp 3 lần các danh mục sản phẩm so với trước mùa dịch để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.

Tiki cũng kết nối với nhiều nhà bán hơn, tăng lượng lưu trữ hàng hóa ở kho gấp nhiều lần để sẵn sàng cho các nhu cầu biến động, đồng thời đẩy mạnh phát triển kho hàng đông lạnh, giúp tối ưu hóa việc bảo quản hàng hóa cũng như đẩy nhanh tốc độ giao hàng.

Ngoài ra, Tiki đẩy mạnh các chính sách và dịch vụ giá trị gia tăng cho khách hàng, như mã giảm giá, mã freeship miễn phí vận chuyển. Đồng thời hoạt động mạnh TikiNOW giao nhanh 2 giờ, giao trong ngày, hoặc TikiPRO giao và lắp đặt tại nhà để khách hàng an tâm mua sắm thuận tiện hơn.

Cụ thể như TikiNOW cũng đã có lượng hội viên sử dụng tăng gấp 3 lần so với cùng kì năm ngoái.

Song song đó, Tiki cũng kết hợp và làm việc sâu sát với các thương hiệu, đối tác để đảm bảo giá cả bình ổn, đồng thời đưa ra các deal giảm sâu tới 90%, cùng combo quà tặng độc quyền, đặc biệt trong các ngành hàng có nhu cầu cao như Thời trang, Sản phẩm tươi sống, FMCG, Điện tử….

Công ty viễn thông lớn thứ hai ở Đài Loan đầu tư 20 triệu USD vào Tiki
Theo Taipei Times, với khoản đầu tư 20 triệu USD vào Tiki, Taiwan Mobile đã đánh dấu bước đột phá đầu tiên của công ty này khi tìm kiếm các cơ hội...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư