Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Tiki tiếp sức Sài Gòn, cung ứng nguồn thực phẩm giá bình ổn
Vũ Anh - 22/07/2021 11:26
 
Từ nay đến hết 1/8/2021, Tiki kết hợp với Sở Công Thương TP. HCM triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon”

Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon

Hưởng ứng chương trình “Thực phẩm lưu động bình ổn giá” do Sở Công Thương TP.HCM  khởi xướng về việc chung tay cung ứng hàng hóa, lương thực, thực phẩm thiết yếu phục vụ người dân Sài Gòn, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, Tiki triển khai chương trình “Tiếp sức Sài Gòn, Tiki trao tươi ngon”.

Chương trình được thực hiện từ nay đến hết 1/8/2021. Hàng trăm mặt hàng thiết yếu bao gồm thực phẩm, rau củ quả và nhu yếu phẩm được chính thức mở bán trên Tiki với giá hấp dẫn, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp, cùng dịch vụ Giao Siêu Tốc trong vòng 2 giờ (áp dụng cho một số địa điểm tại TP.HCM).

Để đáp ứng nhu cầu tiêu thụ các mặt hàng rau củ quả có thể tăng lên hàng chục tấn trong chiến dịch và có thể tăng mạnh hơn nữa trong thời gian tới, Tiki đã lên kế hoạch và thực hiện chuẩn bị hàng hóa kỹ càng, đảm bảo cả về lượng và chất cũng như giá cả.

Trước đó, vào ngày 17/7/2021, Tiki cũng phối hợp với các đối tác cho lên sóng 5.000 combo rau củ quả 7kg với giá ưu đãi, kèm hỗ trợ miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng cùng cam kết giao hàng nhanh.

Chiến dịch này đã ghi nhận mức kỷ lục 8 tấn thực phẩm bán ra chỉ trong chưa đầy 2 ngày ra mắt. 

Tiki sẽ cung ứng nguồn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, đóng góp chung tay, cùng Sài Gòn vượt qua giai đoạn thử thách
Tiki sẽ cung ứng nguồn thực phẩm, hàng hóa thiết yếu với mức giá bình ổn, chung tay, cùng Sài Gòn vượt qua giai đoạn thử thách

Đi chợ thảnh thơi và an toàn mùa Covid 

Tiki kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi và an toàn cho người tiêu dùng TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Tiki tiến hành làm việc sâu sát với các nhãn hàng, nhà cung cấp và nhà sản xuất để đưa ra phương án tối ưu về giá cả cũng như chất lượng.

Tiki còn tận dụng thế mạnh về logistics và kho bãi từ nền tảng chuỗi cung ứng tích hợp TikiNOW Smart Logistics. Điều này giúp Tiki có thể chủ động kiểm tra và quản lý chất lượng mặt hàng tươi sống, đồng thời tối ưu hóa thời gian giao hàng nhanh trong vòng 2 giờ. Tiki sẽ đáp ứng nhu cầu đi chợ online tăng cao của khách hàng một cách nhanh chóng và kịp thời.

Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên Tiki luôn nghiêm túc thực hiện quy định giãn cách. Đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki sở hữu đầy đủ giấy tờ thông hành và đảm bảo sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn.

Họ luôn thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2 mét với Khách Hàng khi trao đổi hàng hóa.

Ngoài mục tiêu giúp giảm bớt gánh nặng cho người dân Sài Gòn về vấn đề khan hiếm và thổi giá hàng hóa mùa Covid, Tiki còn mong muốn đóng góp chung tay, cùng Sài Gòn nói riêng và cả nước nói chung vượt qua thử thách do dịch bệnh như hiện tại.

Bà Bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng Giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki khẳng định, sứ mệnh mà Tiki luôn hướng đến là sử dụng nền tảng của mình để tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng, đồng hành hỗ trợ và nâng cao chất lượng sống của người Việt Nam

Chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020, ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNGON luôn nỗ lực hướng đến mục tiêu mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi các đối tác đáng tin cậy của Tiki để phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.
Đi chợ online thảnh thơi, an toàn và tiết kiệm TẠI ĐÂY.
Tiki được định giá hơn 13.800 tỷ đồng, hoàn tất phát hành 10.000 trái phiếu
Theo thông tin về kết quả đợt phát hành trái phiếu riêng lẻ, Công ty cổ phần Tiki đã phát hành 10.000 trái phiếu, với tổng mệnh giá phát hành 1.000...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư