
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Với mục tiêu cung ứng các loại thực phẩm, hàng hóa tươi sống chất lượng với giá thành bình ổn, sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức ra mắt tại Hà Nội với chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Theo đó, duy nhất ngày 3 - 4/9, với chương trình “TikiNGON chào Hà Nội”, khách hàng tại thủ đô có thể mua sắm hàng trăm mặt hàng lương thực, rau củ quả, nhu yếu phẩm với giá giảm lên đến 50%, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ giao nhanh 3 giờ. Dự kiến, số lượng rau củ quả tiêu thụ trong chiến dịch lên đến 15 tấn.
![]() |
Để người dân yên tâm “ai ở nhà đó”, đồng hành cùng nhà nước chống dịch, ưu tiên hàng đầu lúc này là đảm bảo được các nhu cầu về lương thực, thực phẩm của người dân.
Thấu hiểu điều này, Tiki cùng đội ngũ luôn nỗ lực triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cung cấp đa dạng các mặt hàng thực phẩm tươi sống với giá bình ổn và chất lượng, đồng thời đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn.
Tiki, nhà bán hàng, nhà cung cấp và đối tác vận chuyển luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu trong hoạt động phòng, chống dịch bằng cách kiểm tra thân nhiệt mỗi ngày, khử khuẩn kho bãi, yêu cầu nhân viên mang khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.
Bên cạnh việc đảm bảo đầy đủ giấy tờ thông hành và đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn, đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki luôn thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2m với khách hàng khi trao đổi hàng hóa.
Với sứ mệnh mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, ngành hàng tươi sống của Tiki - TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức ra mắt tại TP. Hà Nội.
TikiNGON đã và đang ngày đêm làm việc sát sao với các đối tác nhà bán và đơn vị vận chuyển để đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng tăng cao trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.
Trong đó việc có thêm chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho người tiêu dùng Hà Nội. Với danh mục sản phẩm khá đa dạng, Tiki kỳ vọng thị trường Hà Nội sẽ đóng góp 30% vào tổng doanh thu của ngành thực phẩm tươi sống TikiNGON.
TikiNGON chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020, với kỳ vọng phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.
Bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki tiết lộ, bên cạnh Hà Nội TikiNGON cũng đang lên kế hoạch ra mắt tại 2 thành phố phía Bắc vào cuối năm nay.
Đi chợ online thảnh thơi, an toàn và tiết kiệm TẠI ĐÂY.

-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege -
Cơ hội kết nối chuỗi giá trị ngành rượu tại Vinexpo Asia 2025
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)