-
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường
Với mục tiêu cung ứng các loại thực phẩm, hàng hóa tươi sống chất lượng với giá thành bình ổn, sau hơn 1 năm kể từ ngày ra mắt, TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức ra mắt tại Hà Nội với chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Theo đó, duy nhất ngày 3 - 4/9, với chương trình “TikiNGON chào Hà Nội”, khách hàng tại thủ đô có thể mua sắm hàng trăm mặt hàng lương thực, rau củ quả, nhu yếu phẩm với giá giảm lên đến 50%, kèm ưu đãi miễn phí vận chuyển, coupon giảm giá trực tiếp cùng dịch vụ giao nhanh 3 giờ. Dự kiến, số lượng rau củ quả tiêu thụ trong chiến dịch lên đến 15 tấn.
Để người dân yên tâm “ai ở nhà đó”, đồng hành cùng nhà nước chống dịch, ưu tiên hàng đầu lúc này là đảm bảo được các nhu cầu về lương thực, thực phẩm của người dân.
Thấu hiểu điều này, Tiki cùng đội ngũ luôn nỗ lực triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cung cấp đa dạng các mặt hàng thực phẩm tươi sống với giá bình ổn và chất lượng, đồng thời đảm bảo dịch vụ giao hàng nhanh chóng và an toàn.
Tiki, nhà bán hàng, nhà cung cấp và đối tác vận chuyển luôn tuân thủ nghiêm ngặt các yêu cầu trong hoạt động phòng, chống dịch bằng cách kiểm tra thân nhiệt mỗi ngày, khử khuẩn kho bãi, yêu cầu nhân viên mang khẩu trang trong suốt quá trình làm việc.
Bên cạnh việc đảm bảo đầy đủ giấy tờ thông hành và đáp ứng các yêu cầu về sức khỏe trong khi làm việc tại địa bàn, đội ngũ nhân viên giao hàng của Tiki luôn thực hiện theo nguyên tắc không tiếp xúc, luôn đeo khẩu trang và giữ khoảng cách tối thiểu 2m với khách hàng khi trao đổi hàng hóa.
Với sứ mệnh mang đến các loại thực phẩm sạch, tươi sống, tốt cho sức khỏe, ngành hàng tươi sống của Tiki - TikiNGON đánh dấu bước phát triển mới khi chính thức ra mắt tại TP. Hà Nội.
TikiNGON đã và đang ngày đêm làm việc sát sao với các đối tác nhà bán và đơn vị vận chuyển để đáp ứng nhu cầu mua sắm không ngừng tăng cao trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh.
Trong đó việc có thêm chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho người tiêu dùng Hà Nội. Với danh mục sản phẩm khá đa dạng, Tiki kỳ vọng thị trường Hà Nội sẽ đóng góp 30% vào tổng doanh thu của ngành thực phẩm tươi sống TikiNGON.
TikiNGON chính thức ra mắt vào đầu tháng 5/2020, với kỳ vọng phục vụ cho bữa ăn hàng ngày của hàng triệu gia đình Việt Nam.
Bà Vũ Thị Nhật Linh, Phó Tổng giám đốc Quản lý Sàn Thương mại tại Tiki tiết lộ, bên cạnh Hà Nội TikiNGON cũng đang lên kế hoạch ra mắt tại 2 thành phố phía Bắc vào cuối năm nay.
Đi chợ online thảnh thơi, an toàn và tiết kiệm TẠI ĐÂY.
-
Đề xuất Trung Quốc mở cửa thị trường cho trái bơ, na, roi, thảo quả của Việt Nam -
Electrolux ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc quần áo UltimateCare thế hệ mới, khẳng định Việt Nam là thị trường chiến lược -
Việt Nam là nguồn cung thuỷ sản lớn thứ 3 của Trung Quốc -
Ấn Độ bỏ lệnh cấm xuất khẩu gạo, doanh nghiệp Việt tiếp tục theo dõi thị trường
-
Khai mạc Lễ hội trái cây Việt Nam tại Bắc Kinh, Trung Quốc -
Phở Sen SASCO, món ngon nhất định phải thử khi đến Tân Sơn Nhất -
Masan song hành cùng Chính phủ mang ẩm thực Việt ra thế giới -
Ông lớn bán lẻ Nhật Bản có kế hoạch mở rộng kinh doanh, nhưng lo giá mặt bằng tăng -
Quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP tại AEON MALL Hà Đông, Hà Nội -
Cơ hội mở rộng giao thương cho doanh nghiệp tại Hội chợ Bắc Từ Liêm, Hà Nội -
SugarEx Vietnam 2024: Cầu nối công nghệ và xu hướng mới của ngành mía đường
- TT AVIO được vinh danh “Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam” 2024
- FIATO UPTOWN - Nơi không gian rộng mở, sinh khí thăng hoa
- Dai-ichi Life Việt Nam phát động trồng 10.000 cây lim xanh tại rừng phòng hộ Phú Ninh, Quảng Nam
- CEO Microsoft Việt Nam Nguyễn Quỳnh Trâm: “Copilot đang tiếp tục trao quyền cho người dùng thúc đẩy năng suất!”
- SeABank dành 5.000 tỷ đồng cho vay khách hàng cá nhân bổ sung vốn kinh doanh
- Deli Việt Nam khẳng định vai trò cộng đồng qua cứu trợ bão Yagi