
-
Đưa thương hiệu Cua Cà Mau kết nối vươn xa
-
EVN thử nghiệm triển khai giá bán lẻ điện hai thành phần trên giấy từ 1/10
-
Triển khai dự án “Đà Nẵng kiến tạo - Niềm tin hàng Việt”
-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới
-
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025
![]() |
Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Kon Tum năm 2018 sẽ diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc |
Đây là hoạt động văn hóa, chính trị, xúc tiến đầu tư nhằm tiếp tục tôn vinh, quảng bá đến bạn bè trong nước và quốc tế tiềm năng, thế mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, du lịch, xúc tiến đầu tư tỉnh Kon Tum.
Ban Tổ chức cho biết, Chương trình nhằm tạo không gian để các nghệ nhân gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao ý thức trong việc gìn giữ, phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên dãy Trường Sơn - Tây Nguyên và miền Tây Nam bộ; đồng thời tạo cơ hội, động lực cho các doanh nghiệp du lịch giới thiệu những sản phẩm mới; kích hoạt, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm, góp phần ổn định và nâng cao đời sống mọi mặt của nhân dân các dân tộc trong khu vực.
Trong khuôn khổ chương trình sẽ diễn ra nhiều hoạt động hấp dẫn như: Lễ hội đường phố từ 16 - 18h ngày 15/12/2018 tại một số tuyến đường trên địa bàn thành phố Kon Tum; Triển lãm Di sản văn hóa, trình diễn cây nêu truyền thống, trải nghiệm các trò chơi dân gian, triển lãm không gian mùa giữ rẫy từ ngày 14 - 17/12/2018, khai mạc lúc 7h30’ ngày 14/12/2018 tại Bảo tàng tỉnh; Giới thiệu và tổ chức Tour du lịch dã ngoại từ ngày 14 - 17/12/2018; Liên hoan Văn hóa ẩm thực lúc 17h - 19h ngày 14/12/2018 tại khách sạn Đông Dương, thành phố Kon Tum; Giới thiệu về sản phẩm du lịch của các địa phương trong tỉnh và các tỉnh bạn từ ngày 14 - 17/12/2018 tại Bảo tàng tỉnh; Liên hoan tại tượng gỗ dân gian từ ngày 14 - 17/12/2018 tại nhà Rông làng Kon K’lor, phường Thắng Lợi, thành phố Kon Tum.
Tuần Văn hóa - Du lịch tỉnh Kon Tum năm 2018 sẽ mở rộng mời các tỉnh Tây Nguyên, Quảng Nam, Quảng Ngãi và một số tỉnh của Lào, Campuchia, Thái Lan tham gia.

-
Sáng tạo và giá trị thật định hình thế hệ thương hiệu F&B mới -
Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tăng 9,5% sau 9 tháng năm 2025 -
iPOS.vn ra mắt Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực nửa đầu năm 2025 -
Bám sát giá cả, điều hành linh hoạt, giữ lạm phát dưới 4% -
"Bữa tiệc công nghệ" đón đầu kỷ nguyên nhà thông minh bùng nổ -
Bưởi Việt Nam chính thức được “cấp visa” vào Australia -
Xuất nhập khẩu sẽ “cán đích” với kịch bản nào, liệu có vượt 900 tỷ USD
-
MICC Group bùng nổ cùng sự kiện giới thiệu Vinhomes Green Paradise tại miền Bắc
-
ABB mở rộng danh mục giải pháp dân dụng và ủy quyền nhà phân phối mới tại Việt Nam
-
Generali Việt Nam lập "Hat-trick" giải thưởng tại Asia Pacific Enterprise Awards 2025
-
BMB Steel khẳng định vị thế với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
-
Kết nối sức trẻ, đưa "con thuyền" Meey Group "cập bến" IPO
-
NovaGroup tăng tốc tái cấu trúc, mở “đường băng” đón nhân sự tài năng