Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
TKV tiếp tục ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19
Như Loan - 03/06/2021 18:10
 
Mới đây, Tập đoàn Công nghiệp Than- Khoáng sản Việt Nam (TKV) tiếp tục ủng hộ thêm 5 tỷ đồng đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh của cả nước nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.
TKV tiếp tục ủng hộ 5 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch Covid-19

Tiếp tục tích cực ủng hộ và chia sẻ các nỗ lực trong công tác phòng chống dịch Covid-19, mới đây, tại Lễ phát động và tiếp nhận đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 do Uỷ ban MTTQ tỉnh Quảng Ninh tổ chức, TKV tiếp tục ủng hộ thêm 5 tỷ đồng đóng góp cho công tác phòng, chống dịch bệnh hiệu quả của cả nước nói chung và tỉnh Quảng Ninh nói riêng.

Thay mặt lãnh đạo TKV, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vũ Anh Tuấn, đã trao 5 tỷ đồng của TKV ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Như vậy, cùng với các biện pháp quyết liệt, hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, từ đầu năm đến nay, Tập đoàn công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam đã ủng hộ tổng số tiền 18,5 tỷ đồng cho các địa phương thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

TKV hỗ trợ tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cũng với tinh thần “tương thân tương ái”, góp phần chia sẻ khó khăn với các địa phương và cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, trước đó, TKV đã quyết định hỗ trợ tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng để phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh.

Cũng Nhân dịp này Tổng công ty Điện lực - TKV, một đơn vị của TKV, cũng hỗ trợ tỉnh Bắc Giang 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch với mong muốn Bắc Giang sớm đẩy lùi dịch bệnh, từng bước trở lại trạng thái hoạt động bình thường, ổn định đời sống của nhân dân, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nói chung và hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị thuộc Tổng công ty nằm trên địa bàn tỉnh nói riêng.

Tổng công ty Điện lực - TKV, một đơn vị của TKV, hỗ trợ tỉnh Bắc Giang 300 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Phó Chủ tịch thường trực Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang Trịnh Hữu Bàn gửi lời cảm ơn sự quan tâm kịp thời của Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam và Tổng công ty Điện lực - TKV đã hỗ trợ tỉnh Bắc Giang trong công tác phòng chống dịch. “Sự chung tay, góp sức kịp thời này là nguồn động viên để tỉnh Bắc Giang có thêm nguồn lực phục vụ cho công tác phòng, chống dịch bệnh trên địa bản tỉnh”, đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Bắc Giang nhấn mạnh.

Bộ Kế hoạch và Đầu tư ủng hộ hơn 2 tỷ đồng cho công tác phòng, chống Covid-19
Số tiền hơn 2 tỷ đồng đã được Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng trao tận tay Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư