Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội
Tổ chức “Du xuân hữu nghị 2019”
Thanh Nga - 10/03/2019 20:34
 
Chương trình “Du xuân hữu nghị 2019” do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 16/3 tại một số địa danh văn hóa, điểm du lịch tại huyện Ba Vì. Đây sẽ là một trong những hoạt động nổi bật thúc đẩy quảng bá du lịch Hà Nội trong dịp đầu xuân 2019.

Theo Sở Du lịch Hà Nội, Sở này sẽ phối hợp với Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị TP. Hà Nội, UBND huyện Ba Vì tổ chức chương trình “Du xuân hữu nghị 2019” vào ngày 16/3/2019, tại một số địa danh văn hóa, điểm du lịch ở huyện Ba Vì.

Các đại biểu xem múa rối nước trong chương trình Du xuân hữu nghị 2018 (Ảnh minh hoạ: Internet
Các đại biểu xem múa rối nước trong chương trình Du xuân hữu nghị 2018 (Ảnh minh hoạ: Internet

Dự kiến, chương trình sẽ thu hút sự tham gia của các Đại sứ cùng phu nhân, phu quân và cán bộ ngoại giao nước ngoài của các đại sứ quán, các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ tại Việt Nam cùng đại diện một số cơ quan, doanh nghiệp lữ hành… trên địa bàn TP. Hà Nội.

Chương trình này là một trong những hoạt động thúc đẩy quảng bá du lịch Hà Nội; đồng thời, tăng cường sự giao lưu, liên kết giữa các cơ quan ngoại giao, tổ chức quốc tế với các cơ quan quản lý nhà nước của TP. Hà Nội.

Bên cạnh đó, hoạt động du Xuân này nhằm mở rộng công tác đối ngoại nhân dân đến các quận, huyện, quảng bá rộng rãi các di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh, làng nghề của Thủ đô Hà Nội đến với bạn bè quốc tế.

Được biết, chương trình “Du xuân hữu nghị 2018” do Sở Du lịch Hà Nội phối hợp với Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội, UBND huyện Đông Anh tổ chức với hành trình về miền di sản hấp dẫn tại huyện Đông Anh (Hà Nội).

Hà Nội lựa chọn đối tác chiến lược thu hút đầu tư năm 2019
Thành phố Hà Nội cho biết, sẽ chủ động lựa chọn đối tác chiến lược từ các nước phát triển (Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, EU, Úc, Mỹ) và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư