Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Tổ chức giải bóng chuyền nữ chào mừng 20/10 tại One River Center Park
Hà Minh - 13/10/2018 23:38
 
One River Center Park là công viên ngoài trời của dự án One River trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. Dự án với những siêu biệt thự đẳng cấp ven sông Cổ Cò đang được Đất Xanh Miền Trung chào bán ra thị trường với giá 20 tỉ đồng/căn.

Bắt đầu từ ngày 13/10/2018, Tổng Công ty Đất Xanh Miền Trung (ĐXMT) sẽ phối hợp cùng ngành Giáo dục & Đào tạo Quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) tổ chức giải bóng chuyền nữ “One River Cup” tại sân thi đấu ngoài trời One River Center Park. Giải đấu đồng thời cũng chào mừng ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam (20/10).

Giải đấu quy tụ nhiều trường của quận Ngũ Hành Sơn tham gia
Giải đấu quy tụ nhiều trường của quận Ngũ Hành Sơn tham gia

Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển sức khỏe cho người dân thông qua hoạt động thể dục thể thao được ĐXMT khởi động từ đầu năm 2018. Với tiêu chí nơi nào hiện diện dự án của ĐXMT, nơi đó cư dân được tận hưởng tất cả các tiện ích đẳng cấp, phục vụ cộng đồng, tại công viên One River Center Park, ĐXMT đã thiết kế và xây dựng sân bóng chuyền theo tiêu chuẩn riêng để phục vụ những giải thi đấu chuyên nghiệp.

Diễn ra từ 13/10 đến 27/10, giải bóng chuyền nữ One River Cup 2018 có sự góp mặt của 16 đội tranh tài, với vận động viên là các cô giáo đang công tác tại một số trường mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. Các đội sẽ tranh tài trong gần một tháng để tìm ra nhà vô địch.

Dù lễ khai mạc diễn ra vào thời điểm trời mưa nhưng các đội vẫn thi đấu sôi nổi
Dù lễ khai mạc diễn ra vào thời điểm trời mưa nhưng các đội vẫn thi đấu sôi nổi

Đây là giải đấu thường niên của ngành Giáo dục & Đào tạo quận Ngũ Hành Sơn tổ chức hàng năm, thu hút sự chú ý bởi khâu tổ chức chuyên nghiệp và chất lượng chuyên môn cao của giải đấu. One River Cup là hoạt động bổ ích góp phần rèn luyện sức khỏe và cũng là nơi để cán bộ nhân viên ngành giáo dục được giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tâm tư tình cảm.

Trong niềm vui hân hoan cho mùa giải mới Ông Trần Văn Hồng, Phó trưởng phòng Giáo dục và đào tạo quận chia sẻ: “One River Cup diễn ra vào đúng dịp kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam 20/10. Vì vậy không chỉ là một giải đấu thể thao, One River Cup còn là cơ hội quý báu để tôn vinh các nữ vận động viên. Nhân đây, tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới ĐXMT, đơn vị đã đồng hành cùng Quận NHS để tổ chức một giải đấu hết sức ý nghĩa.”

Trong vai trò nhà tài trợ, ĐXMT hưởng ứng lời kêu gọi UBND TP Đà Nẵng trong việc "xã hội hóa" các hoạt động thể thao trên địa bàn thành phố. Qua đó, góp phần nâng cao hoạt động nâng cao thể dục - thể chất của gắn với những dự án do ĐXMT đầu tư.

Có mặt trong sự kiện khai mạc, Ông Đặng Đức Giang – đại diện ĐXMT cho hay: Hy vọng những công trình mà chúng tôi tâm huyết xây dựng sẽ tạo nên giá trị thiết thực để nâng cao đời sống tinh thần cho mọi cư dân, góp một phần công sức vào sự phát triển chung của cộng đồng xã hội. Năm 2018 cũng đánh dấu một bước ngoặt mới khi ĐXMT chú trọng phát triển hoạt động thể dục thể thao trên phạm vi toàn thành phố. Sau giải đấu này, chúng tôi tiếp tục tạo ra những chương trình thể thao mới lạ và chuyên nghiệp ở nhiều tỉnh thành và lan rộng tinh thần đó song hành cùng với hoạt động kinh doanh của mình.”

 Dự kiến, vào cuối năm 2018 - đầu 2019, với mong muốn tạo thêm nhiều sân chơi để tăng cường sức khỏe cộng đồng, ĐXMT sẽ tiếp tục tổ chức các giải bóng đá, giải tennis, chạy marathon được tổ chức chuyên nghiệp, thu hút đông đảo vận động viên tham dự.

Đất Xanh Miền Trung: Phát triển đô thị thông minh - đẳng cấp của sự giàu sang
Không chỉ khẳng định đẳng cấp trong việc tiên phong xây dựng hệ thống đô thị thông minh, Đất Xanh Miền Trung còn đang mang đến cho khách hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư