
-
Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả
-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia
-
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu
-
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt
-
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5
Hội chợ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Bắc Ninh có quy mô 350 gian hàng |
Sự kiện do Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" phối hợp với Công ty cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nội tổ chức.
Hội chợ có quy mô khoảng 350 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trong tỉnh và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Dự kiến thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 200 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: hàng tiêu dùng, may mặc, vật liệu xây dựng, dịch vụ thương mại, da giày...
Ban Tổ chức sẽ bố trí các hoạt động văn hóa, ẩm thực, biểu diễn ca nhạc, tạo nên ngày hội cho nhân dân trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận trong những ngày diễn ra Hội chợ. Đặc biệt, Ban tổ chức Hội chợ sẽ bố trí 110 gian hàng miễn phí, trong đó 50 gian hàng miễn phí dành cho các hiệp hội doanh nghiệp, các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh; 60 gian hàng miễn phí đối với Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

-
Việt Nam tăng nhập khẩu sữa từ New Zealand, Australia -
Chặn gian lận xuất xứ với hàng xuất khẩu -
Hà Nội kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4, sức mua dự kiến tăng vọt -
Vui hết nấc, ăn hết mình, chơi hết lễ với “vũ trụ trải nghiệm” Vincom -
Bộ Công thương yêu cầu thương nhân cung ứng đủ xăng dầu dịp lễ 30/4-1/5 -
Đưa cà phê Việt tiến sâu vào thị trường tỷ dân -
Trải nghiệm đặc quyền tinh hoa cùng thẻ SASCO Airport Lounge Privilege
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 3)
-
Chất lượng làm nên thương hiệu: Bí quyết phát triển sản phẩm của Orenda
-
Beyond Digital - Dấu ấn CMC tại sự kiện công nghệ lớn nhất Hàn Quốc
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 2)
-
Acecook Việt Nam và hành trình 30 năm phát triển cùng đất nước
-
Bệnh viện Thuận Mỹ ITO Đồng Nai, thành viên Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ được vinh danh Doanh nghiệp phát triển vững mạnh 2025