Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Bắc Ninh
Tổ chức Hội chợ tiêu dùng hàng Việt
Duy Hoàng - 20/03/2018 12:37
 
Từ ngày 23-30/3, tại Trung tâm Văn hóa Kinh Bắc (thành phố Bắc Ninh) sẽ diễn ra Hội chợ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam.
Hội chợ
Hội chợ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam tỉnh Bắc Ninh có quy mô 350 gian hàng

Sự kiện do Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" phối hợp với Công ty cổ phần Truyền thông và tổ chức sự kiện Hà Nội tổ chức.

Hội chợ có quy mô khoảng 350 gian hàng tiêu chuẩn của các doanh nghiệp trong tỉnh và nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Dự kiến thu hút 100.000 lượt khách tham quan và 200 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hoạt động trên nhiều lĩnh vực như: hàng tiêu dùng, may mặc, vật liệu xây dựng, dịch vụ thương mại, da giày...

Ban Tổ chức sẽ bố trí các hoạt động văn hóa, ẩm thực, biểu diễn ca nhạc, tạo nên ngày hội cho nhân dân trên địa bàn tỉnh và các vùng lân cận trong những ngày diễn ra Hội chợ. Đặc biệt, Ban tổ chức Hội chợ sẽ bố trí 110 gian hàng  miễn phí, trong đó 50 gian hàng miễn phí dành cho các hiệp hội doanh nghiệp, các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh; 60 gian hàng miễn phí đối với Ban chỉ đạo cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến thương mại các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Đẩy mạnh kết nối giao thương tại Hội chợ hàng Việt Nam TP. Hà Nội năm 2017
Từ ngày 21 đến 25/9, Hội chợ hàng Việt Nam TP. Hà Nội năm 2017 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp - số 489 Hoàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư