Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 23 tháng 11 năm 2024,
[Tọa đàm] Sân bay nhỏ cho kinh tế địa phương cất cánh
Ngày 11/10/2022, tại Hà Nội, Báo Đầu tư tổ chức Tọa đàm “Sân bay nhỏ cho kinh tế địa phương cất cánh”, nội dung Tọa đàm ược phát trực tuyến trên các báo điện tử baodautu.vn, tinnhanhchungkhoan.vn và các nền tảng facebook, youtube của Báo Đầu tư.
T.T - 11/10/2022 09:05
 
Bình luận bài viết này
  • Ninh Tấn Trung 12:54 | 11-10-2022
    Nói thật ở miền Bắc thì nể nhất Quảng Ninh và Lào Cai về việc phát triển hạ tầng, thu hút khách du lịch. Quảng Ninh đã có sân bay rồi, giờ Lào Cai cũng nên có, vì khách miền nam cực kỳ thích lên Sa Pa những ngày này để hưởng cái lạnh miền Bắc.
  • Phùng Hoàng Tâm 12:55 | 11-10-2022
    Tôi ở ngay Hà Nội, mê Sa Pa như điếu đổ mà cứ nghĩ cảnh ôm con cái 6-7 tiếng đường đèo, chưa kể trời tắc lại thấy nản. Lào Cai mà có sân bay thì một năm nhà tôi lên 4 lần mất.
  • Trần Văn Thủy 12:56 | 11-10-2022
    Muốn phát triển được Việt Nam "điểm đến hạng sang" thì chí ít ở trọng điểm du lịch phải có sân bay các ông ạ. Đi khách sạn 5-6 sao mà lái ô tô đường đèo say lử khử cũng chẳng ai lên đâu ạ. Chưa kể hạ tầng giao thông còn có vai trò quan trọng trong liên kết các vùng, kích thích giao thương hàng hóa và xuất nhập khẩu nữa
  • Hoàng Văn Long 12:56 | 11-10-2022
    Tôi ủng hộ việc xây sân bay cho các điểm đến đặc biệt là những khu vực có tiềm năng du lịch nhưng giao thông đi lại khó khăn hoặc mất nhiều thời gian. Cuối tuần, từ HN muốn lên Sapa hay Mộc Châu chơi nhưng chỉ nghĩ đến cảnh rồng rắn mất nguyên 1 ngày để di chuyển đi và về thì mọi ước muốn đều phải dừng lại. Do đó, hạ tầng giao thông là điểm nghẽn đểcác địa phương phát triển du lịch
  • Trần Minh Hiền 12:57 | 11-10-2022
    Chủ trương xây thêm cơ sở hạ tầng là để phục vụ phát triển kinh tế và đời sống người dân, mình ủng hộ
  • Lưu Thị Thúy 12:57 | 11-10-2022
    Các bác nhà mình rất thích đi du lịch, nhà mình cũng ở gần sân bay nên việc đi lại khi có cảng giao thông sẽ rất tiện lợi nhiều mặt
  • Lưu Thanh Vĩ 13:01 | 11-10-2022
    Thế giới họ tư nhân hóa sân bay bằng nhiều cách, để tối ưu hóa nguồn lực. Ai cũng muốn tham gia vào sân bay lớn để hưởng lợi. Vậy còn sân bay nhỏ. Nếu có nhà đầu tư tham gia vào xây dựng sân bay nhỏ thì quá mừng. Hãy để các doanh nghiệp đồng hành và phát huy lợi thế, vai trò của họ!
  • Quế Văn Vũ 13:02 | 11-10-2022
    Đầu tư hạ tầng hàng không cần thời gian dài mới bù lại vốn. Hơn nữa đây là đầu tư cho tương lai. 20 chục năm nữa, lại suốt ngày kêu quá tải, mệt mỏi. nên mới cần quy hoạch từ giờ.
  • Trần Công Sa 13:02 | 11-10-2022
    Chuyên gia nước ngoài phân tích hợp lý quá. Các dẫn chứng mở mang đầu óc.
  • Trần Hường 14:46 | 11-10-2022
    Làm sân bay hiện nay không còn là cái gì to tát ghê gớm nữa rồi. Nên có góc nhìn mềm mại hơn. Tư nhân họ thấy được tiềm năng, địa phương sẵn sàng mở cơ hội thì sân bay có thể giúp nâng tầm cả vùng đất