Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Toàn bộ đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Hà Nội tạm thời đóng cửa chống dịch Covid-19
Hoàng Nam - 29/03/2020 11:20
 
Toàn bộ đại lý và chi nhánh Toyota tại Hà Nội và Lexus Thăng Long - đại duy nhất của Lexus tại Hà Nội sẽ tạm thời đóng cửa phòng trưng bày và xưởng dịch vụ dự kiến từ 28/3 - 15/04/2020 nhằm tuân thủ triệt để các yêu cầu của Chính phủ và UBND TP. Hà Nội nhằm phòng chống dịch Covid-19.

Công ty Toyota Việt Nam cũng cho biết, thời gian chính thức hoạt động trở lại của các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Hà Nội phụ thuộc vào quy định của Chính phủ và UBND TP. Hà Nội.

Một số hoạt động như giải đáp thắc mắc, chăm sóc, tiếp cận khách hàng qua điện thoại hoặc kênh trực tuyến (online) vẫn được các đại lý và chi nhánh đại lý Toyota tại Hà Nội tiếp tục thực hiện.

Khách hàng khó tận dụng dịp này để bảo dưỡng xe ô tô Toyota tại các đại lý ở Hà Nội
Khách hàng khó tận dụng dịp ít đi lại này để bảo dưỡng xe ô tô Toyota tại các đại lý ở Hà Nội

Trước đó, ngay khi Bộ Y tế công bố tình trạng dịch bệnh Covid-19 trên toàn quốc, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota đã chủ động triển khai thông báo đến nhân viên và áp dụng các biện pháp phòng ngừa cần thiết tại các địa điểm làm việc; phun thuốc sát trùng toàn bộ khu vực công ty; cung cấp khẩu trang, nước rửa tay sát khuẩn, đo thân nhiệt, xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm, thường xuyên cập nhật tình hình dịch bệnh đến toàn bộ công nhân viên nhằm chủ động phòng tránh dịch lây lan. Công ty và đại lý tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Chính phủ, Bộ Y tế và các ban ngành liên quan.

Đặc biệt, nhằm chung tay chống dịch, chia sẻ những khó khăn với Chính phủ và người dân cả nước, vừa qua, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam  (Toyota và Lexus) đã ủng hộ số tiền 10 tỷ đồng tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và 1,1 tỷ đồng cho tỉnh Vĩnh Phúc.

Hyundai và Toyota đều bán hơn 4.000 xe ô tô trong tháng 2
Toyota và Hyundai – những thương hiệu luôn dẫn đầu về doanh số bán xe trên thị trường Việt Nam đã công bố kết quả bán hàng của mình trong tháng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư