
-
Khai mạc Lễ hội Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 10 tại Đà Nẵng
-
Ninh Bình xây dựng Khu nhà ở công vụ, đảm bảo ổn định cho cán bộ sau hợp nhất tỉnh
-
Tuyển sinh lớp 10 tại Hà Nội năm học 2025 - 2026: 15 trường có điểm chuẩn từ 23 điểm trở lên
-
Vinh danh 20 gương thanh niên sống đẹp tiêu biểu năm 2025
-
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp
![]() |
Trong MV mới 'Walk away', Tóc Tiên tiếp tục làm việc với êkíp gồm stylist Kelbin Lei, đạo diễn Khương Vũ, make-up Quân Nguyễn và hair stylist Pu Lê để mang lại phần hình ảnh chất lượng nhất. Phần tạo hình cũng như nội dung của MV lần này đều được chính Tóc Tiên tham gia lên ý tưởng. Phần trang phục được Tóc Tiên chọn lựa rất kỹ từ nhà thiết kế Phi Phạm, Jessie Dolls, Balmain và đặc biệt là Fenty by Rihanna. Vì thương hiệu Fenty by Rihanna rất đắt hàng nên Tóc Tiên đã phải đặt mua từ rất lâu mới có thể sở hữu một bộ trang phục vừa ý và đưa vào MV. Trong trang phục nửa kín nửa hở, Tóc Tiên xuất hiện với hình ảnh vô cùng gợi cảm. |
![]() |
Mái tóc đặc biệt của Tóc Tiên được tết từ hơn 400 sợi tóc giả và mất tận 4 tiếng để hoàn thành. |
![]() |
'Walk away' được chắp bút bởi nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và sản xuất bởi Onionn - học trò của Touliver. Ca khúc thuộc thể loại nhạc Trap thịnh hành, phần lời theo kiểu tuyên ngôn truyền cảm hứng... |
![]() |
Tóc Tiên chia sẻ: 'Tôi biết trước ca khúc này khó có thể được yêu thích cuồng nhiệt như 'Em không là duy nhất', nhưng tôi không thể bỏ lơ những khán giả trung thành vốn thích phong cách gợi cảm cá tính này của tôi, dù họ không phải là số đông'. |
![]() |
Thông qua MV, Tóc Tiên cũng muốn truyền đến cho fan và khán giả nguồn năng lượng tích cực và sự hưng phấn. |
![]() |
Bên cạnh sự đầu tư về mặt hình ảnh, bối cảnh của MV cũng rất hoành tráng với những góc quay mới lạ. Đặc biệt ê kíp của Tóc Tiên còn bố trí hẳn một đoàn tàu xe lửa để thực hiện những cảnh quay cho đúng với tinh thần của bài hát. |
![]() |
Tóc Tiên bật mí, cô đang tiếp tục thực hiện một sản phẩm khác và dự kiến sẽ ra mắt sớm trong thời gian tới. |
Ảnh: Milor Trần

-
Rủi ro khi chia sẻ thông tin từ VNeID lên mạng xã hội -
Trường học Song ngữ tại Hà Nội được công nhận kiểm định Quốc tế toàn diện WASC -
Hà Nội yêu cầu xử lý dứt điểm tình trạng xây dựng trái phép trên đất lâm nghiệp -
Ngành văn hóa - thể thao TP.HCM định hướng chiến lược sau sáp nhập -
Hà Nội đăng cai tổ chức Festival Làng nghề quốc tế năm 2025 -
Người tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ đủ 15 năm có thể được hưởng lương hưu -
Giai đoạn 2026 - 2035: Xây dựng nông thôn mới hiện đại, toàn diện, bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”
-
OBC Holdings ra mắt thị trường với dự án A&K Tower