Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Tôi để tiền trong thẻ ATM, ngân hàng đã có lời tại sao còn tính phí?
V.D (VnExpress) - 15/07/2018 07:27
 
Các ngân hàng đừng bắt người dân phải lệ thuộc rồi các anh tăng giá chúng tôi giống như bị ép buộc sử dụng dịch vụ mà mình không thích.

Tôi không đồng ý với việc 4 ngân hàng tăng phí rút tiền nội mạng từ 1.100 đồng/giao dịch lên 1.650 đồng/giao dịch từ 15-7. Bởi thực tế các máy ATM này là phần dịch vụ để thu hút khách hàng gửi tiền và để tiền trong tài khoản của ngân hàng. Khi khách để tiền trong thẻ ATM, ngân hàng đã có lợi nhuận sao còn tính phí? Và giờ đang chuẩn bị tiếp tục tăng phí.

Mặt khác, việc khách dùng thẻ ATM tôi thấy nhiều điều bất cập như: Nhiều lúc khách đi rút tiền không rút được (vì máy hỏng, hết tiền, lỗi mạng...). Khi rút tiền trong cây nội mạng (Agribank và BIDV) tôi chỉ được rút 3 triệu đồng cho mỗi lần rút.

Tôi nghĩ các ngân hàng đừng bắt người dân phải lệ thuộc rồi các anh tăng giá chúng tôi giống như bị ép buộc sử dụng dịch vụ mà mình không thích.

Ngân hàng Nhà nước: Các ngân hàng thương mại chưa được phép tăng phí rút tiền nội mạng
Lý do là với việc xử lý số liệu, quy trình thông tin… cần một khoảng thời gian, nên các ngân hàng khó có thể tập hợp số liệu, công khai thông tin...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư