
-
Hải Phòng được phong tặng danh hiệu “Thành phố Anh hùng”
-
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn hội kiến Thủ tướng Nhật Bản
-
Chuyển đổi Trường Đại học dân lập Phương Đông sang loại hình trường đại học tư thục
-
Quảng Ngãi thống nhất dừng triển khai dự án khu đô thị 3.800 tỷ đồng
-
Việt Nam và Nhật Bản gia tăng hợp tác về công nghệ cao, chuyển đổi xanh, bán dẫn -
Hà Nội: 96% người dân đồng thuận phương án sắp xếp, đặt tên phường, xã mới
TS Huỳnh Văn Duyên, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình hướng nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp nổi bật, minh bạch, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Đồng thời, đây là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu đủ khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác trong và ngoài nước.
![]() | ||
Chương trình giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững |
Theo Ban tổ chức, đã có 517 hồ sơ đăng ký tham gia và đã có 130 hồ sơ đáp ứng sự phù hợp các điều kiện của hệ thống Typical Brand – Index và được nhận dấu hiệu Typical Brand – thương hiệu tiêu biểu 2013.
Đó là các doanh nghiệp có hồ sơ pháp lý được tín nhiệm, thông tin thương hiệu minh bạch; chất lượng sản phẩm dịch vụ hướng tới sự cải tiến thường xuyên; hệ thống quản lý phù hợp điều kiện mô hình kinh doanh; chiến lược kinh doanh bền vững; có thành tích vì cộng đồng và công tác bảo vệ môi trường.
Ngoài việc khảo sát chỉ số niềm tin “Typical Brand – Thương hiệu tiêu biểu 2013”, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu thành công các thương vụ hợp tác giữa các doanh nghiệp thành viên. Trong đó, nổi bật là nhu cầu trao đổi, mua bán hàng hóa, dịch vụ, định hướng xây dựng và bảo vệ độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa.
Chương trình do Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp với mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Công ty cổ phần Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Cục Công tác phía Nam (Bộ Khoa học và công nghệ).
Năm 2012, đã có 102 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu - Typical Brand.
Hồng Sơn
-
Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn hội kiến Thủ tướng Nhật Bản
-
Chuyển đổi Trường Đại học dân lập Phương Đông sang loại hình trường đại học tư thục
-
Kế hoạch hoạt động của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật trung ương năm 2025
-
Quảng Ngãi thống nhất dừng triển khai dự án khu đô thị 3.800 tỷ đồng
-
Việt Nam và Nhật Bản gia tăng hợp tác về công nghệ cao, chuyển đổi xanh, bán dẫn -
Hà Nội: 96% người dân đồng thuận phương án sắp xếp, đặt tên phường, xã mới -
Hà Nam thông qua nghị quyết sắp xếp đơn vị hành chính -
Bộ Tài chính yêu cầu các đơn vị trực đảm bảo an toàn trong dịp nghỉ lễ 30/4 -
Chủ tịch nước Lương Cường tiếp Thủ tướng Nhật Bản Ishiba Shigeru -
Hợp tác phát triển khu công nghiệp và thương mại giữa Việt Nam và Quảng Đông (Trung Quốc) -
Vĩnh Long kỷ niệm 50 năm Ngày thống nhất đất nước, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất
-
Công ty cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa - Miliket thông báo tìm kiếm địa điểm đầu tư (lần 1)
-
Tự hào một Dân tộc: Khúc ca Khải hoàn qua 50 năm Thống nhất
-
SeABank tăng 173 bậc trong bảng xếp hạng FAST500
-
Đất Xanh Miền Tây trong kỷ nguyên mới: Vững bước trở thành nhà phát triển dự án toàn diện hàng đầu Miền Tây
-
Nhựa Tiền Phong khánh thành 3 cây cầu nối yêu thương tại Long An, Kiên Giang, Hậu Giang
-
Nguồn vốn Agribank thúc đẩy kinh tế tư nhân phát huy vai trò trụ cột quan trọng của nền kinh tế