
-
TP.HCM giữ chính sách chi trả trợ cấp xã hội như trước khi sáp nhập
-
Thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh An Giang
-
Lãnh đạo Quảng Trị làm việc với các nhà đầu tư, thúc đẩy tiến độ các dự án
-
Công bố quyết định thành lập Thi hành án dân sự tỉnh An Giang
-
Bộ Tài chính tăng tốc cải cách, quyết liệt về đích mục tiêu tăng trưởng -
Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu nửa đầu năm tăng 2,67%
TS Huỳnh Văn Duyên, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình hướng nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp nổi bật, minh bạch, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Đồng thời, đây là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu đủ khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác trong và ngoài nước.
![]() | ||
Chương trình giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững |
Theo Ban tổ chức, đã có 517 hồ sơ đăng ký tham gia và đã có 130 hồ sơ đáp ứng sự phù hợp các điều kiện của hệ thống Typical Brand – Index và được nhận dấu hiệu Typical Brand – thương hiệu tiêu biểu 2013.
Đó là các doanh nghiệp có hồ sơ pháp lý được tín nhiệm, thông tin thương hiệu minh bạch; chất lượng sản phẩm dịch vụ hướng tới sự cải tiến thường xuyên; hệ thống quản lý phù hợp điều kiện mô hình kinh doanh; chiến lược kinh doanh bền vững; có thành tích vì cộng đồng và công tác bảo vệ môi trường.
Ngoài việc khảo sát chỉ số niềm tin “Typical Brand – Thương hiệu tiêu biểu 2013”, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu thành công các thương vụ hợp tác giữa các doanh nghiệp thành viên. Trong đó, nổi bật là nhu cầu trao đổi, mua bán hàng hóa, dịch vụ, định hướng xây dựng và bảo vệ độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa.
Chương trình do Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp với mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Công ty cổ phần Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Cục Công tác phía Nam (Bộ Khoa học và công nghệ).
Năm 2012, đã có 102 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu - Typical Brand.
Hồng Sơn
-
Bộ Tài chính tăng tốc cải cách, quyết liệt về đích mục tiêu tăng trưởng -
Sản lượng điện sản xuất và nhập khẩu nửa đầu năm tăng 2,67% -
Thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đồng bộ với mô hình chính quyền địa phương hai cấp -
Xem xét điều chỉnh Chương trình lập pháp năm 2025 -
Chuyển đổi ngoạn mục: Gần 1.500 hộ kinh doanh "lột xác" thành doanh nghiệp trong 6 tháng -
Thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh Gia Lai -
TP.HCM triển khai giai đoạn 2 sắp xếp bộ máy các cơ quan hành chính, sự nghiệp công lập
-
Phố thêm đông nhờ đường đã thông
-
LOTTE MART và những nỗ lực hướng đến thực hiện trách nhiệm ESG
-
BSR chính thức ra mắt sản phẩm lưu huỳnh hạt - bước tiến mới trong tối ưu hóa sản phẩm phụ
-
Người Việt cần học cách bảo vệ tài sản trước khi đầu tư
-
OPES đạt cú đúp tại giải thưởng quốc tế Insurance Asia Awards 2025
-
Tây Bắc Group nối dài hành trình kiến tạo giá trị mới