
-
Hà Nội triển khai đồng bộ an toàn dữ liệu trong quá trình sáp nhập hành chính
-
Báo chí cống hiến thầm lặng, góp phần xây dựng Quảng Nam ngày càng phát triển
-
Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Hướng đến quản trị hiện đại, kiến tạo phát triển
-
Phương án chuyển giao nhiệm vụ, nhân sự và tài sản khi giải thể Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia
-
Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp -
Triển khai Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh về văn bản pháp luật
TS Huỳnh Văn Duyên, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình hướng nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp nổi bật, minh bạch, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Đồng thời, đây là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu đủ khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác trong và ngoài nước.
![]() | ||
Chương trình giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững |
Theo Ban tổ chức, đã có 517 hồ sơ đăng ký tham gia và đã có 130 hồ sơ đáp ứng sự phù hợp các điều kiện của hệ thống Typical Brand – Index và được nhận dấu hiệu Typical Brand – thương hiệu tiêu biểu 2013.
Đó là các doanh nghiệp có hồ sơ pháp lý được tín nhiệm, thông tin thương hiệu minh bạch; chất lượng sản phẩm dịch vụ hướng tới sự cải tiến thường xuyên; hệ thống quản lý phù hợp điều kiện mô hình kinh doanh; chiến lược kinh doanh bền vững; có thành tích vì cộng đồng và công tác bảo vệ môi trường.
Ngoài việc khảo sát chỉ số niềm tin “Typical Brand – Thương hiệu tiêu biểu 2013”, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu thành công các thương vụ hợp tác giữa các doanh nghiệp thành viên. Trong đó, nổi bật là nhu cầu trao đổi, mua bán hàng hóa, dịch vụ, định hướng xây dựng và bảo vệ độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa.
Chương trình do Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp với mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Công ty cổ phần Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Cục Công tác phía Nam (Bộ Khoa học và công nghệ).
Năm 2012, đã có 102 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu - Typical Brand.
Hồng Sơn
-
Hà Nội triển khai đồng bộ an toàn dữ liệu trong quá trình sáp nhập hành chính
-
Báo chí cống hiến thầm lặng, góp phần xây dựng Quảng Nam ngày càng phát triển
-
Vận hành chính quyền địa phương 2 cấp: Hướng đến quản trị hiện đại, kiến tạo phát triển
-
Phương án chuyển giao nhiệm vụ, nhân sự và tài sản khi giải thể Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia
-
Tiêu chuẩn, định mức sử dụng trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp từ ngày 1/7/2025 -
Triển khai Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị về văn bản quy phạm pháp luật -
Công bố Lệnh của Chủ tịch nước về sửa đổi, bổ sung Hiến pháp -
Triển khai Hệ thống thông tin tiếp nhận, xử lý phản ánh về văn bản pháp luật -
Quy định mới về tinh giản biên chế có hiệu lực từ ngày 16/6/2025 -
Nước giải khát có đường chính thức chịu thuế tiêu thụ đặc biệt từ 2027 -
Trao quyền huy động vốn xây dựng đường sắt cho Chính phủ: Tiềm ẩn rủi ro nếu thiếu giám sát
-
Stavian Hóa chất lọt top 15 trong 100 nhà phân phối hóa chất lớn nhất toàn cầu
-
ITL khẳng định vị thế quốc tế tại Triển lãm Transport Logistic & Air Cargo Europe 2025
-
VIC đồng hành cùng giải thưởng Hubexo Asia Awards 2025
-
Sunhouse vươn tầm quốc tế từ chất Việt tiên phong
-
Coteccons và Unicons: Hai năm liên tiếp nằm trong top 10 nhà thầu hàng đầu Việt Nam
-
Nhà phố thương mại trong lòng khu công nghiệp - xu hướng tất yếu của tương lai