
-
Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn ông Phạm Đức Ấn giữ chức Chủ tịch Thành phố Đà Nẵng
-
Tiếp tục đưa phong trào “Bình dân học vụ số - Quốc hội số” phát triển sâu rộng
-
Trang bị kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số cho toàn thể đại biểu Quốc hội
-
Lãnh đạo Quảng Trị yêu cầu bàn giao mặt bằng sạch cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
-
Kinh tế Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 -
Đến năm 2030: Bảo đảm vững chắc an ninh năng lượng quốc gia, cung cấp năng lượng đầy đủ, ổn định, chất lượng cao
TS Huỳnh Văn Duyên, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình hướng nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp nổi bật, minh bạch, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Đồng thời, đây là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu đủ khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác trong và ngoài nước.
![]() | ||
Chương trình giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững |
Theo Ban tổ chức, đã có 517 hồ sơ đăng ký tham gia và đã có 130 hồ sơ đáp ứng sự phù hợp các điều kiện của hệ thống Typical Brand – Index và được nhận dấu hiệu Typical Brand – thương hiệu tiêu biểu 2013.
Đó là các doanh nghiệp có hồ sơ pháp lý được tín nhiệm, thông tin thương hiệu minh bạch; chất lượng sản phẩm dịch vụ hướng tới sự cải tiến thường xuyên; hệ thống quản lý phù hợp điều kiện mô hình kinh doanh; chiến lược kinh doanh bền vững; có thành tích vì cộng đồng và công tác bảo vệ môi trường.
Ngoài việc khảo sát chỉ số niềm tin “Typical Brand – Thương hiệu tiêu biểu 2013”, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu thành công các thương vụ hợp tác giữa các doanh nghiệp thành viên. Trong đó, nổi bật là nhu cầu trao đổi, mua bán hàng hóa, dịch vụ, định hướng xây dựng và bảo vệ độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa.
Chương trình do Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp với mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Công ty cổ phần Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Cục Công tác phía Nam (Bộ Khoa học và công nghệ).
Năm 2012, đã có 102 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu - Typical Brand.
Hồng Sơn
-
Thủ tướng Chính phủ phê chuẩn ông Phạm Đức Ấn giữ chức Chủ tịch Thành phố Đà Nẵng
-
Tiếp tục đưa phong trào “Bình dân học vụ số - Quốc hội số” phát triển sâu rộng
-
Trang bị kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số cho toàn thể đại biểu Quốc hội
-
Lãnh đạo Quảng Trị yêu cầu bàn giao mặt bằng sạch cao tốc Vạn Ninh - Cam Lộ
-
Kinh tế Đà Nẵng phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch Covid-19 -
Đến năm 2030: Bảo đảm vững chắc an ninh năng lượng quốc gia, cung cấp năng lượng đầy đủ, ổn định, chất lượng cao -
Giải quyết cơ bản vướng mắc tài chính trong tổ chức chính quyền địa phương 2 cấp -
Ưu tiên cho vấn đề tỷ giá, lãi suất, kiểm soát lạm phát, thúc đẩy tăng trưởng -
Quyền Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Lê Hoài Trung tiếp Đại sứ Hoa Kỳ Marc Knapper -
Đề nghị tăng cường quản lý, kiểm soát chặt chẽ giá vàng và tỷ giá ngoại tệ -
Xem xét công tác nhân sự vào đầu Kỳ họp thứ 10 của Quốc hội
-
Mỹ Tho Central Complex: Dấu ấn từ chất lượng xây dựng và hạ tầng kỹ thuật chuẩn mực
-
A&T Saigon Riverside khẳng định sức hút bên sông Sài Gòn với hơn 35 đối tác phân phối chiến lược
-
VETC tăng tốc hỗ trợ người dân hoàn tất chuyển đổi tài khoản giao thông trước 1/10
-
Izumi Canaria: Dấu ấn tinh hoa tại tâm điểm “Phố Đông” TP.HCM
-
Sacombank-SBL thành lập Chi nhánh Hải Phòng
-
HSC lần thứ 3 liên tiếp đạt giải “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”