-
Tổ chức lại Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội -
Bịt kín các lỗ hổng pháp lý trong quá trình cổ phần hóa doanh nghiệp nhà nước -
Cải cách môi trường kinh doanh chưa bao giờ hết dư địa -
Tăng trưởng GDP tiệm cận mục tiêu 8% -
Cắt giảm thủ tục hành chính về kinh doanh lĩnh vực quản lý của Bộ Công thương -
Hé lộ bức tranh tăng trưởng GRDP 2025
TS Huỳnh Văn Duyên, Trưởng ban tổ chức chương trình cho biết, chương trình hướng nhằm giúp các doanh nghiệp xây dựng thương hiệu, hình ảnh doanh nghiệp nổi bật, minh bạch, hỗ trợ các doanh nghiệp thành viên mạng Hội đồng Doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững. Đồng thời, đây là cơ hội để các doanh nghiệp khẳng định thương hiệu đủ khả năng cạnh tranh với các thương hiệu khác trong và ngoài nước.
![]() | ||
| Chương trình giúp doanh nghiệp Việt Nam nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững |
Theo Ban tổ chức, đã có 517 hồ sơ đăng ký tham gia và đã có 130 hồ sơ đáp ứng sự phù hợp các điều kiện của hệ thống Typical Brand – Index và được nhận dấu hiệu Typical Brand – thương hiệu tiêu biểu 2013.
Đó là các doanh nghiệp có hồ sơ pháp lý được tín nhiệm, thông tin thương hiệu minh bạch; chất lượng sản phẩm dịch vụ hướng tới sự cải tiến thường xuyên; hệ thống quản lý phù hợp điều kiện mô hình kinh doanh; chiến lược kinh doanh bền vững; có thành tích vì cộng đồng và công tác bảo vệ môi trường.
Ngoài việc khảo sát chỉ số niềm tin “Typical Brand – Thương hiệu tiêu biểu 2013”, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu thành công các thương vụ hợp tác giữa các doanh nghiệp thành viên. Trong đó, nổi bật là nhu cầu trao đổi, mua bán hàng hóa, dịch vụ, định hướng xây dựng và bảo vệ độc quyền thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa.
Chương trình do Viện Nghiên cứu phát triển doanh nghiệp vừa và nhỏ phối hợp với mạng Hội đồng doanh nghiệp Việt Nam và Công ty cổ phần Nghiên cứu và phát triển doanh nghiệp Việt Nam tổ chức, với sự bảo trợ của Cục Công tác phía Nam (Bộ Khoa học và công nghệ).
Năm 2012, đã có 102 doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu tiêu biểu - Typical Brand.
Hồng Sơn
-
Kỳ họp thứ 10 Quốc hội khóa XV: Dấu ấn đặc biệt quan trọng trong nhiệm kỳ Quốc hội khóa XV -
Cắt giảm thủ tục hành chính về kinh doanh lĩnh vực quản lý của Bộ Công thương -
Hé lộ bức tranh tăng trưởng GRDP 2025 -
Quốc hội “chốt” chính sách mới về thuế, quy hoạch -
Chính sách và cuộc sống -
Khuyến cáo công dân Việt Nam về tình hình tại biên giới Thái Lan - Campuchia -
Hưng Yên: Phát huy sức mạnh Mặt trận tạo động lực cho giai đoạn phát triển mới
-
EVF củng cố năng lực tài chính sau tái định vị, thẳng tiến tới mục tiêu lợi nhuận 960 tỷ đồng năm 2025 -
Western Pacific Group kiến tạo hệ sinh thái cho cả doanh nghiệp FDI và SMEs -
Lãi suất hạ nhiệt và tín dụng mở van, dòng tiền đầu tư bất động sản đổ về đâu -
PV Power lần thứ 6 liên tiếp được vinh danh trong Top 100 Doanh nghiệp Bền vững Việt Nam -
SeABank Khẳng định chuẩn mực minh bạch và nền tảng tăng trưởng bền vững -
Luvina: Hành trình khẳng định chất lượng toàn cầu của trí tuệ Việt

