-
SuperPort Việt Nam tham vọng đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040 -
Nhiều cụm công nghiệp ở Quảng Ngãi: “Trắng” xử lý nước thải -
Green i-Park chung tay khắc phục hậu quả bão số 3 tại Thái Bình -
Ngành giao thông thích ứng với biến đổi khí hậu - góc nhìn từ hậu quả siêu bão Yagi -
Việt Nam cần các chính sách dài hạn để phát triển kinh tế tuần hoàn -
Nâng cao vai trò của Hội Nông dân trong xây dựng, phát triển kinh tế tập thể
Hợp lực quảng bá du lịch địa phương
“Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030” được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt khẳng định phát triển du lịch chính là ngành mũi nhọn, góp phần quan trọng hình thành cơ cấu kinh tế hiện đại. Theo các chuyên gia, để hoàn thành được mục tiêu này, ngoài việc chú trọng phát triển sản phẩm, đa dạng hóa và nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ phù hợp với đa nhu cầu, sự chung tay của các đơn vị tài trợ và doanh nghiệp cũng góp phần không nhỏ trong việc củng cố tiềm lực tài chính và phát huy hoạt động quảng bá truyền thông.
Là doanh nghiệp đi đầu trong việc hưởng ứng chiến lược quốc gia - thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi kinh tế và du lịch nước nhà sau đại dịch Covid-19, trong 2 năm qua Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tích cực hỗ trợ địa phương trong nhiều dự án lan tỏa nét đẹp văn hóa, ẩm thực vùng miền đến với du khách trong nước và quốc tế, góp phần xây dựng Việt Nam thành điểm đến yêu thích trong khu vực. Mới đây nhất, SABECO và thương hiệu Bia Saigon đồng hành cùng Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Quảng Trị từ 28/4 - 30/4/2023 với các hoạt động tôn vinh văn hóa ẩm thực ba miền.
Hình tại Lễ hội Văn hóa - Ẩm thực Việt Nam tại Quảng Trị. |
Là thương hiệu bia nội địa hàng đầu của Việt Nam qua rất nhiều thập kỷ, thương hiệu Bia Saigon - “Bia của văn hóa ẩm thực Việt Nam” - góp phần nâng cao trải nghiệm ẩm thực của người tham gia với những dòng sản phẩm thân thuộc đã được công nhận chất lượng bởi vô số giải thưởng quốc tế như Bia Saigon Special, Bia Saigon Chill, Bia Saigon vị cà phê,…
Chia sẻ tại sự kiện, ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO bày tỏ sự tự hào khi có thể giới thiệu đến khách du lịch trong và ngoài nước về sự kết hợp đặc sắc giữa các loại Bia Saigon với đặc sản vùng miền khác nhau thông qua sự kiện lần này.
Cùng thời gian này, từ ngày 28/4 - 2/5/2023, Bia Saigon còn đồng hành lần thứ hai liên tiếp với Lễ hội bánh dân gian Nam bộ lần thứ X ở Cần Thơ nhằm giới thiệu và quảng bá những món bánh dân gian đặc trưng vùng đất Nam Bộ đến với du khách từ khắp nơi trên cả nước.
Nỗ lực bền bỉ, tôn vinh bản sắc văn hóa nước nhà
Tôn vinh nét đẹp văn hoá và thúc đẩy phát triển du lịch là một trong những cam kết phát triển bền vững của SABECO, đóng vai trò mảnh ghép quan trọng trong chiếc lược 4C (Đất nước, Văn hoá, Bảo tồn và Tiêu thụ) của doanh nghiệp, nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm vị thế thương hiệu Việt và tạo ra những giá trị tích cực cho cộng đồng và đất nước.
Từ năm 2022 đến nay, SABECO đã phối hợp với các cơ quan chính phủ, đồng hành xuyên suốt nhiều dự án nhằm quảng bá du lịch và văn hóa địa phương trên khắp mọi miền đất nước. Đáng nhớ nhất phải kể đến chuỗi hoạt động văn hóa ẩm thực “Đêm Sài Gòn” - do Bia Saigon phối hợp Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (Trung ương Đoàn) tổ chức trên 34 tỉnh thành khắp cả nước, nhằm tái hiện lại và quảng bá nét ẩm thực đường phố Sài Gòn đến với người dân khắp dải đất hình chữ S. Bên cạnh đó, 2022 cũng đánh dấu lần thứ 14 liên tiếp SABECO đồng hành cùng Lễ hội Ok Om Bok và giải đua ghe Ngo tranh cúp Bia Saigon Cup.
Bia Saigon lan toả tinh thần đường phố với chuỗi hoạt động văn hoá ẩm thực Đêm Sài Gòn. |
Không dừng lại ở các hoạt động mang tính địa phương, SABECO còn liên tiếp góp mặt trong các sự kiện hợp tác quốc tế nhằm quảng bá cho du lịch Việt Nam như Lễ hội Văn hóa Du lịch Việt Nam 2022 tại Hàn Quốc, chương trình C ASEAN và hoạt động văn hóa nghệ thuật tại khu vực Đông Nam Á… để quảng bá hình ảnh thương hiệu điểm đến Việt Nam không thể bỏ lỡ, và quảng bá phong vị bia Việt đến với thế giới.
-
Ngày Quốc tế bảo vệ tầng ozone 16/9: Những hành động đơn giản để bảo vệ tầng ozone -
SuperPort Việt Nam tham vọng đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2040 -
Nhiều cụm công nghiệp ở Quảng Ngãi: “Trắng” xử lý nước thải -
“Thúc” doanh nghiệp sớm tham gia thị trường carbon -
Green i-Park chung tay khắc phục hậu quả bão số 3 tại Thái Bình -
Ngành giao thông thích ứng với biến đổi khí hậu - góc nhìn từ hậu quả siêu bão Yagi -
Việt Nam cần các chính sách dài hạn để phát triển kinh tế tuần hoàn
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 18/9 -
2 Đề xuất chia Vành đai 4 TP.HCM trị giá 136.593 tỷ đồng thành 11 dự án thành phần -
3 Tỷ lệ "cược" Fed giảm lãi suất 0,5% đã lên 67%, Ngân hàng Nhà nước giảm tiếp 0,25% lãi suất trên kênh cầm cố -
4 TP.HCM: Tiếng là được “giải cứu”, nhưng nhiều dự án vẫn... bất động -
5 Đề xuất đầu tư 1.581 tỷ đồng xây nút giao cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu với ĐT.991
- SABECO hỗ trợ các tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại sau bão Yagi
- Vinamilk cùng trẻ em vùng khó khăn, vùng bão lũ vui đón Trung thu
- Đạt mốc 80.013 nhân sự, FPT khẳng định sự tăng trưởng và mở rộng trên toàn cầu
- VCB Digibank cập nhật tính năng chuyển tiền ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3
- Tập đoàn ROX ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ khắc phục hậu quả bão Yagi
- Carlsberg Việt Nam ủng hộ hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ vùng ảnh hưởng do bão Yagi gây ra