-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
Khi một doanh nghiệp bắt đầu hoạt động kinh doanh có nghĩa là họ cần có kênh giao tiếp để khách hàng liên hệ. Trong các kênh giao tiếp hiện được doanh nghiệp sử dụng có thể kể đến như email, web, mạng xã hội, SMS, điện thoại thì điện thoại được xem như kênh giao tiếp nhanh tức thời và hiệu quả cho doanh nghiệp.
Với việc sử dụng điện thoại để liên lạc giữa cá nhân với cá nhân thuận tiện, ở bất kỳ nơi đâu và phổ như hiện nay sẽ là thách thức không nhỏ với doanh nghiệp vì ở cách thức liên lạc này doanh nghiệp sẽ không có thể nào thu thập, thống kê và đo lường hiệu quả của kênh giao tiếp này.
Không đo lường được đồng nghĩa với việc không quản lý được.
Đồng thời, nhu cầu làm việc mọi lúc, ở mọi nơi như văn phòng, ở nhà, khi di chuyển của nhân viên là một đòi hỏi thực tế cần được đáp ứng.
Hơn nữa, các nghiệp vụ tương tác với khách hàng dựa trên dữ liệu có sẵn từ phần mềm ứng dụng CRM (Quản lý quan hệ khách hàng) cần được tích hợp sẵn với tổng đài để ứng tự hiển thị thông tin người gọi tới hoặc sử dụng phương pháp click 2 call, tự động gọi đi để kết nối tiếp thị, chăm sóc khách hàng.
Những thách thức và đòi hỏi thực tế của doanh doanh nghiệp khi triển khai thực hiện các nghiệp vụ Tele-marketing, Tele-sales và Tele-Support ở trên sẽ có những giải pháp tương ứng khi đến tham gia hội thảo “Giải pháp tổng đài toàn diện ứng dụng cho đa ngành”,
Thời gian tổ chức dự kiến:
Tại Hà Nội: Ngày 16/8/2017 tại Tầng 3, Time House Restaurant - 95 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội
Tại TP. Hồ Chí Minh: Ngày 18/8/2017 tại Bông Sen Hotel, 117-123 Đồng Khởi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Thông tin đăng ký tham dự:
CÔNG TY TNHH ĐỈNH QUANG
0965 979 363 (Chị Hà Phương) - ÐT: 024 6262 7668
-
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng -
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng
