-
Cảnh báo bảo mật hệ thống giao dịch chứng khoán trực tuyến -
Ông lớn lĩnh vực đo kiểm bán dẫn quan tâm cơ hội tại Việt Nam -
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Đà Nẵng phải làm khi theo đuổi lĩnh vực vi mạch bán dẫn -
Triển khai hợp tác chiến lược, VNPT và Vietnam Airlines ra mắt app VNA Discovery
Dịch vụ tổng đài nội bộ ảo V-PABX giúp khách hàng giảm chi phí 60%. |
Hiện nay, gần như tất cả các tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài nội bộ vật lý với chi phí đầu tư ban đầu từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
Việc đầu tư ban đầu một tổng đài nội bộ vật lý cho mỗi nhóm khách hàng là lãng phí, hơn nữa những tổng đài nội bộ vật lý rất dễ hư hỏng gây khó khăn trong công tác vận hành khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa làm gián đoạn thông tin của khách hàng.
Nhằm mang đến cho quý khách hàng sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ tổng đài nội bộ với chi phí ban đầu thấp. VNPT Hà Nội đã xây dựng và triển khai giải pháp tổng đài nội bộ V-PABX phục vụ cho các nhóm khách hàng: Các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ có từ 10 phòng trở lên; Các doanh nghiệp có quy mô từ 100 nhân viên trở lên; Các cơ quan/tổ chức chính quyền, hành chính sự nghiệp; Bệnh viện; cơ sở đào tạo; Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải; Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính–ngân hàng; Các doanh nghiệp mới thành lập; Các khu resort..
Ông Nguyễn Huy Tú, Trưởng phòng Mạng và Dịch vụ, VNPT Hà Nội cho biết, so với tổng đài truyền thống, Tổng đài nội bộ PABX có chi phí giảm tới 60%, an toàn bảo mật cho doanh nghiệp. Mặt khác, doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí ban đầu cũng như chi phí vận hành bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Ngoài các dịch vụ như tổng đài PABX truyền thống, dịch vụ V-PABX còn có nhiều tính năng vượt trội như tính cước, in hoá đơn cước viễn thông tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối internet; đặt được giá cước cuộc gọi theo yêu cầu, quản lý doanh thu và chi phí sử dụng bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ địa điểm nào có internet. Số lượng thuê bao trong một tổng đài V-PABX không bị hạn chế, hơn thế nữa việc đăng ký sử dụng dịch vụ lại rất đơn giản và nhanh chóng. V-PABX còn có thể kết hợp phát triển được các dịch vụ VT-TH đang cung cấp của VNPT Hà Nội như: MegaVNN; dịch vụ nội dung, dịch vụ hội nghị, call center...
Hiện V-PABX có mức chi phí thiết lập ban đầu là từ 909.090 đồng, cước lắp đặt mới một thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh) chỉ tương đương giá cước lắp đặt mới một thuê bao điện thoại cố định là 454.545 đồng, cước thuê bao tháng 20.000đ/thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh), cước gọi nội bộ trong nhóm tổng đài được hoàn toàn miễn phí, cước thông tin phát sinh khi gọi ngoài nhóm được tính theo giá cước điện thoại cố định hiện hành gọi từng dịch vụ.
-
Đà Nẵng khởi động Chương trình đào tạo nhân lực vi mạch bán dẫn -
Mã độc khai thác “sự lỏng lẻo” của các ứng dụng tài chính - ngân hàng -
Nền tảng AI định danh và xác thực đầu tiên tại Việt Nam đạt 1 tỷ lượt dùng -
Hơn 500 doanh nghiệp công nghệ hàng đầu sẽ quy tụ tại Smartcity Asia 2024 -
Thị trường data center Việt Nam: Cơ hội lớn, thách thức nhiều -
Đà Nẵng phải làm khi theo đuổi lĩnh vực vi mạch bán dẫn -
Triển khai hợp tác chiến lược, VNPT và Vietnam Airlines ra mắt app VNA Discovery
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng