-
Dữ liệu phải là tài sản chiến lược của quốc gia -
Lừa đảo qua ứng dụng ngân hàng số ngày càng tinh vi -
VNPT cán đích doanh thu hơn 48.000 tỷ đồng, đẩy mạnh phát triển các công nghệ chiến lược -
VNPT thành lập công ty chuyên về AI, đẩy mạnh chiến lược AI-first -
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025
![]() |
| Dịch vụ tổng đài nội bộ ảo V-PABX giúp khách hàng giảm chi phí 60%. |
Hiện nay, gần như tất cả các tổ chức, doanh nghiệp đang sử dụng tổng đài nội bộ vật lý với chi phí đầu tư ban đầu từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.
Việc đầu tư ban đầu một tổng đài nội bộ vật lý cho mỗi nhóm khách hàng là lãng phí, hơn nữa những tổng đài nội bộ vật lý rất dễ hư hỏng gây khó khăn trong công tác vận hành khai thác, bảo dưỡng, sửa chữa làm gián đoạn thông tin của khách hàng.
Nhằm mang đến cho quý khách hàng sự thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ tổng đài nội bộ với chi phí ban đầu thấp. VNPT Hà Nội đã xây dựng và triển khai giải pháp tổng đài nội bộ V-PABX phục vụ cho các nhóm khách hàng: Các khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ có từ 10 phòng trở lên; Các doanh nghiệp có quy mô từ 100 nhân viên trở lên; Các cơ quan/tổ chức chính quyền, hành chính sự nghiệp; Bệnh viện; cơ sở đào tạo; Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực vận tải; Các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực tài chính–ngân hàng; Các doanh nghiệp mới thành lập; Các khu resort..
Ông Nguyễn Huy Tú, Trưởng phòng Mạng và Dịch vụ, VNPT Hà Nội cho biết, so với tổng đài truyền thống, Tổng đài nội bộ PABX có chi phí giảm tới 60%, an toàn bảo mật cho doanh nghiệp. Mặt khác, doanh nghiệp không phải đầu tư chi phí ban đầu cũng như chi phí vận hành bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
Ngoài các dịch vụ như tổng đài PABX truyền thống, dịch vụ V-PABX còn có nhiều tính năng vượt trội như tính cước, in hoá đơn cước viễn thông tại bất kỳ địa điểm nào có kết nối internet; đặt được giá cước cuộc gọi theo yêu cầu, quản lý doanh thu và chi phí sử dụng bất kỳ lúc nào, tại bất kỳ địa điểm nào có internet. Số lượng thuê bao trong một tổng đài V-PABX không bị hạn chế, hơn thế nữa việc đăng ký sử dụng dịch vụ lại rất đơn giản và nhanh chóng. V-PABX còn có thể kết hợp phát triển được các dịch vụ VT-TH đang cung cấp của VNPT Hà Nội như: MegaVNN; dịch vụ nội dung, dịch vụ hội nghị, call center...
Hiện V-PABX có mức chi phí thiết lập ban đầu là từ 909.090 đồng, cước lắp đặt mới một thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh) chỉ tương đương giá cước lắp đặt mới một thuê bao điện thoại cố định là 454.545 đồng, cước thuê bao tháng 20.000đ/thuê bao (bao gồm cả máy chính và máy nhánh), cước gọi nội bộ trong nhóm tổng đài được hoàn toàn miễn phí, cước thông tin phát sinh khi gọi ngoài nhóm được tính theo giá cước điện thoại cố định hiện hành gọi từng dịch vụ.
-
Kế hoạch thực hiện quy hoạch phát triển, ứng dụng năng lượng nguyên tử -
Từ lóng trở thành hiện tượng văn hóa số trong năm 2025 -
Cần mạnh dạn giao cho doanh nghiệp tư nhân xây dựng hạ tầng số quốc gia -
Doanh nghiệp bán được hơn 50 triệu sản phẩm qua livestream và video -
Bắt đầu thực hiện dùng chung hạ tầng viễn thông phục vụ an ninh, quốc phòng -
TechnoBridge mở văn phòng tại Việt Nam, thúc đẩy hợp tác công nghệ đầu tư Việt – Hàn -
Công bố danh mục 3 kênh phát thanh, 5 kênh truyền hình thiết yếu quốc gia
-
Dấu ấn See The Light: Kết nối 40.000 tri âm bằng xúc cảm -
Cổ phiếu chứng khoán đang ở định giá hấp dẫn -
Schneider Electric khai trương Phòng Thí nghiệm Hệ thống Năng lượng -
TH tiên phong ứng dụng công nghệ blockchain truy xuất nguồn gốc -
Số hóa: Động lực cho chuyển đổi bền vững -
Cargill Việt Nam: 30 năm bền bỉ phụng sự cộng đồng

