Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 01 tháng 10 năm 2024,
Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5
Hải Đăng - 10/04/2014 05:42
 
10 ứng dụng sẽ cải thiện phần mềm bàn phím, giúp bạn nhanh chóng cập nhật những tin tức nóng hổi, tận dụng tối đa khả năng camera của Galaxy S5 hay theo dõi World Cup 2014 sắp diễn ra…
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Samsung Galaxy S5 Gold lên kệ vào 15/4
Galaxy S5 chính thức ra mắt ở Việt Nam, giá 15,99 triệu
Samsung Galaxy S5 chưa bán ra đã bị Root
Amzone sẽ ra smartphone trang bị 6 camera
Samsung, Apple, HTC, Nokia phải dè chừng ai?
6 smartphone từng "sốt" đang giảm giá “sốc”

Smartphone hàng đầu của Samsung, Galaxy S5 sẽ lên kệ từ ngày 11/4. Galaxy S5 được trang bị một loạt tính năng hấp dẫn như camera 16MP. Tuy nhiên, giống như đối với các mẫu điện thoại khác, người dùng cần cài đặt thêm ứng dụng để tận dụng được tối đa ưu điểm của chiếc smartphone cao cấp này.

Dưới đây là 10 ứng dụng tốt cho Android mà người dùng Galaxy S5 không nên bỏ qua.

1. SwiftKey

Tải về SwiftKey

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 1

Ứng dụng bàn phím SwiftKey giúp bạn dễ dàng gửi tin nhắn cho bạn bè và gia đình. SwiftKey có tính năng tự động sửa lỗi cực kỳ thông minh. Ứng dụng tìm hiểu thói quen soạn thảo của bạn và phát hiện các lỗi chính tả. SwiftKey có thể đồng bộ với nhiều thiết bị, vì thế bạn có thể gửi tin nhắn giữa máy tính bảng và điện thoại.

2. Audible

Tải Audible (người dùng phải trả tiền khi mua sách)

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 2

Audible có một kho sách audio khổng lồ để bạn nghe trên thiết bị di động từ bất cứ nơi đâu. Sách audio trong Audible thuộc mọi thể loại, từ những tiểu thuyết cổ điển cho tới những cuốn sách hiện đại.

Bạn có thể tận dụng tính năng đa nhiệm trong Audible để vừa nghe sách, vừa làm những công việc khác. Bạn cũng có thể chuyển từ tính năng nghe audio sang chức năng đọc sách thông thường.

3. Circa News

Tải Circa News

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 3

Bạn sẽ không thấy ứng dụng tin tức nào tốt hơn Circa News. Circa News tóm tắt những bài báo dài thành đoạn ngắn gọn để người đọc dễ dàng theo dõi, nhanh nắm bắt được thông tin trên đường di chuyển.

Circa News giúp bạn theo dõi những chủ đề bạn đang quan tâm và sẽ thông báo khi có tin tức cập nhật mới.

4. Cut The Rope 2

Tải Cut The Rope 2

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 4

Cut The Rope 2 là phần tiếp theo của một tựa game giải đố nổi tiếng cho smartphone. Người chơi sẽ cùng với những chú tiểu quái vật Om Nom di chuyển qua các khu rừng, thành phố, bãi rác thải và một số khu vực khác để lấy được viên kẹo. On Nom phải giữ thăng bằng trên một mặt phẳng trong khi cần cắt sợi dây đúng lúc để viên kẹo rơi vào miệng.

5. Crackle

Tải Crackle

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 5

Crackle có rất nhiều phim miễn phí cho bạn xem trực tuyến. Ứng dụng cập nhật phim và chương trình truyền hình mới mỗi tháng. Bạn có thể tạo danh sách phim và chương trình để xem lại sau. Điểm hấp dẫn của Crackle là bạn không phải trả phí thuê bao.

6. DU Battery Saver

Tải DU Battery Saver (miễn phí)

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 6

Hãy nhớ rằng các ứng dụng trong đây có thể gây ngốn pin kinh khủng, đó là lý do tại sao bạn cần DU Battery Saver. Một bộ các công cụ tùy biến tuyệt vời trong DU Battery Saver có thể giúp bạn tiết kiệm tới 50% thời lượng pin. Chức năng tốt nhất của ứng dụng này là Fast Saver. Bạn có thể nhấn vào mục Fast Saver để biết được ứng dụng nào đang gây tốn nhiều năng lượng nhất.

7. VSCO Cam

Tải VSCO Cam (miễn phí)

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 7

VSCO Cam là ứng dụng tốt nhất để tối ưu camera 16MP của Galaxy S5. VSCO Cam có các tính năng chỉnh sửa và các bộ lọc như Temperature và Exposure để cho ảnh đẹp hơn. Công cụ Before & After giúp bạn so sánh ảnh trước và sau chỉnh sửa.

8. Evernote

Tải Evernote (miễn phí)

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 8

Evernote là một trong những ứng dụng tốt nhất để sắp xếp công việc. Người dùng có thể ghi chú, tạo danh sách những việc cần làm và ghi âm nhắc nhở. Evernote có khả năng đồng bộ dữ liệu trên nhiều thiết bị.

9. Facebook

Tải Facebook (miễn phí)

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 9

Ứng dụng Facebook là công cụ tuyệt vời để giữ liên lạc với bạn bè và giải trí. Với ứng dụng Facebook cho Android, bạn có thể xem video, tán gẫu với bạn bè, nhận thông báo và chơi nhiều tựa game thú vị.

10. ESPN ScoreCenter

Tải ESPN ScoreCenter

Top 10 ứng dụng tốt nhất cho Samsung Galaxy S5 10

Những người hâm mộ thể thao đang đón chờ một mùa hè nóng bỏng với World Cup 2014. Ứng dụng ScoreCenter của ESPN sẽ là công cụ hữu ích để theo dõi các trận đấu.

Bạn có thể tùy chỉnh ứng dụng để theo dõi tất cả những đội bóng yêu thích. ESPN ScoreCenter giúp bạn liên tục cập nhật thông tin về các bàn thắng, chấn thương của các cầu thủ…

Samsung Galaxy S5 thêm bản 2 SIM, giá 850 USD

Samsung Galaxy S5 thêm bản 2 SIM, giá 850 USD

(Baodautu.vn) Ngoài tính năng hai SIM thì toàn bộ thông số khác về Galaxy S5 đều giống hệt bản Galaxy S5 hiện tại từ thiết kế cho tới cấu hình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư