Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tottenham bất ngờ đăng tin Quang Hải hâm mộ Son Heung Min
Sông Lam (Dantri) - 20/12/2019 10:40
 
Trên fanpage của mình, CLB Tottenham Hotspur bất ngờ chia sẻ thông tin tiền vệ Quang Hải rất hâm mộ tiền đạo Son Heung Min. Động thái này của "Gà Trống" đã nhận được nhiều bình luận thú vị từ các CĐV Việt Nam.

Tối 19/12, trang mạng xã hội Tottenham Hotspur đăng bức ảnh Quang Hải kèm phát biểu của tiền vệ này về Son Heung Min. Trong chuyến tập huấn chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020, chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc, Quang Hải cho biết: "Tôi thích Son Heung Min. Ở Việt Nam, rất nhiều người xem Ngoại hạng Anh, và tôi nghĩ ai cũng thích Son Heung Min".

Trang mạng xã hội của đội bóng thành London đăng bức ảnh kèm dòng trạng thái: "Quang Hải chia sẻ trước báo chí rằng anh hâm mộ Son Heung Min. Bao nhiêu bạn ở đây là fan của 2 chàng trai tuyệt vời này nhỉ?".

Tottenham bất ngờ đăng tin Quang Hải hâm mộ Son Heung Min - 1

Với dòng chia sẻ này, rất nhiều CĐV Việt Nam đã có những bình luận hết sức thú vị. Tài khoản Nguyễn Thái Nguyên cho biết: "Cùng là người châu Á, chúng tôi luôn luôn ủng hộ các cầu thủ châu Á đang đá tại châu Âu, trước đây là Park Ji - Sung, bây giờ là Son Heung Min,, tôi hi vọng đất nước chúng tôi trong tương lai cũng có 1 cầu thủ nào đó đá ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù".

"Son Heung Min, niềm tự hào châu Á, chứng minh rằng bóng đá đỉnh cao không chỉ dành cho người châu Âu, giống Son Heung Min, Quang Hải của chúng ta cũng là một trong số đó", tài khoản Ma Quang bình luận.

Tài khoản Nguyễn Huy Quang thì chia sẻ: "Tôi thích cả 2 cầu thủ này. Thích cái cách đá phạt, kiểm soát bóng tốt của Quang Hải. Thích cái cách rê dắt bóng khéo, dứt điểm hay, cái tính lương thiện của Son Heung Min".

Tottenham bất ngờ đăng tin Quang Hải hâm mộ Son Heung Min - 2

Son Heung Min nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc

Cũng thông qua fanpage, CLB Tottenham không quên chia sẻ niềm vui khi Son Heung Min vinh dự nhận danh hiệu "Cầu thủ xuất sắc nhất năm" tại lễ vinh danh của Hiệp hội bóng đá Hàn Quốc - KFA AWARDS 2019. "Chúc mừng Son với một năm 2019 đại thành công", Tottenham chia sẻ.

Trong khi đó, về cá nhân Quang Hải, cầu thủ này vừa nhận được lời mời từ CLB Consadole ở J.League 1. Đội bóng Nhật Bản muốn chiêu mộ Quang Hải, nhưng tiền vệ ngôi sao của tuyển Việt Nam vẫn ưu tiên ở lại cống hiến cho CLB Hà Nội.

Consadole cũng là nơi ngôi sao Chanathip Songkrasin đang thi đấu. Mùa này, Consadole cán đích ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng J.League với 46 điểm.

 

 

Quang Hải sáng cửa giành Quả bóng vàng Việt Nam 2019
Trải qua một năm thi đấu chói sáng, Quang Hải là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng (QBV) Việt Nam năm 2019. Trong khi đó, dù có một năm thi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư