Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Toyota Nankai Hải Phòng vào hoạt động
Hoàng Minh - 17/05/2018 09:35
 
Toyota Nankai Hải Phòng - cơ sở kinh doanh thứ 50 của Toyota Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động tại địa chỉ Km88 Thôn Lương Quán, Xã Nam Sơn, Huyện An Dương, Hải Phòng.

Như vậy, tại Hải Phòng hiện có 2 đại lý bán hàng đạt tiêu chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) là Toyota Hải Phòng và Toyota Nankai Hải Phòng.

Toyota Nankai Hải Phòng có diện tích xây dựng trên 9.000m2 gồm ba khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ với 45 khoang sửa chữa trong đó có 14 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 31 khoang sửa chữa đồng sơn, trong đó bao gồm phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.

Sau 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, Toyota Nankai Hải Phòng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Hiện phân bổ các cơ sở đại lý/trạm bảo hành của Toyota Việt Nam tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung tương ứng là 17 - 22 - 11 đơn vị.

Toyota Quảng Ninh có thêm cơ sở 3S tại Cẩm Phả
Toyota Quảng Ninh - Chi nhánh Cẩm Phả, cơ sở 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) thứ 49 của Toyota Việt Nam đã chính thức đi vào hoạt động trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư