-
BYD kết hợp với nhiều đối tác để tăng thêm giá trị cho tài xế công nghệ
-
Trong 2 năm, Lynk & Co Việt Nam mở được 40 showroom và 70 xưởng dịch vụ -
Geely tung chương trình mua xe - trúng xe để kích cầu -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM
Như vậy, tại Hải Phòng hiện có 2 đại lý bán hàng đạt tiêu chuẩn 3S (bán hàng, dịch vụ và phụ tùng) là Toyota Hải Phòng và Toyota Nankai Hải Phòng.
Toyota Nankai Hải Phòng có diện tích xây dựng trên 9.000m2 gồm ba khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ với 45 khoang sửa chữa trong đó có 14 khoang bảo dưỡng nhanh và sửa chữa chung và 31 khoang sửa chữa đồng sơn, trong đó bao gồm phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Sau 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, Toyota Nankai Hải Phòng đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Hiện phân bổ các cơ sở đại lý/trạm bảo hành của Toyota Việt Nam tại miền Bắc, miền Nam và miền Trung tương ứng là 17 - 22 - 11 đơn vị.
-
Honda Vision 2026 có nhiều màu sắc hiện đại -
Chuẩn an toàn xe máy trong lộ trình phát triển giao thông xanh -
“Trèo đèo lội suối” cả vạn km với VinFast VF 5, chủ xe tiết lộ loạt ưu điểm của chiếc xe “chiến” nhất phân khúc -
Showroom Mazda Flagship đầu tiên ở Đông Nam Á đặt tại TP. HCM -
Trưng bày tủ đổi pin tại Honda Thanks Day 2025 sắp diễn ra tại TP. HCM -
Việt Nam đã làm chủ công nghệ lõi của chuỗi giá trị ô tô -
Tucson - mẫu SUV bán chạy nhất nhà Hyundai nhờ đâu
-
Vì sao Centrix City Đại Phúc hút người mua ở thực lẫn nhà đầu tư? -
Biwase: Hồi sinh dự án, mang nước sạch đến với người dân -
Gamuda Land: Nhà phát triển cộng đồng mang dấu ấn toàn cầu -
Coca-Cola ra mắt chiến dịch Tết 2026 với thông điệp “Bật hứng khởi, dệt nên Tết mới” -
BIDV và giải pháp tiền gửi tối ưu cho doanh nghiệp -
Từ nội địa đến ASEAN - Bước đi chiến lược của PPL
