
-
Tháng 7/2025, cả thị trường bán được 46.830 xe ô tô
-
Ford Việt Nam kỷ niệm 30 năm, ra mắt xe điện giá hơn 2 tỷ đồng
-
Dàn xe điện VinFast cực chất khuấy động đường phố Philippines
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show
-
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại
Toyota Quảng Ninh - Chi nhánh Cẩm Phả là cơ sở 3S thứ 2 của Toyota tại tỉnh Quảng Ninh, một trọng điểm, đầu tàu của vùng kinh tế phía Bắc nhằm mang sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Toyota đến gần hơn với khách hàng ở các huyện phía bắc tại tỉnh Quảng Ninh.
Khởi công từ tháng 4/2017, với diện tích xây dựng gần 6.000 m2 gồm 3 khu vực chính: phòng trưng bày sản phẩm, khu vực phòng chờ cho khách hàng và xưởng dịch vụ gồm phòng sơn hiện đại, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường.
Sau 1 năm xây dựng cơ sở vật chất cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp có kỹ năng chuyên môn cao, tinh thần phục vụ khách hàng với cả tấm lòng, Toyota Cẩm Phả đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của Toyota toàn cầu để sẵn sàng cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chính hiệu với chất lượng cao nhất mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Tính đến nay, mạng lưới đại lý/chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 49, đặt tại 22 tỉnh thành phố trên cả nước.
-
Năm 2025 sẽ không có Vietnam Motor show -
Geely kéo dài các ưu đãi mạnh tay để mở thị trường -
Khai trương đồng loạt 5 đại lý, Volkswagen Việt Nam quyết mở rộng toàn diện -
Bộ Công thương tính siết nhập khẩu ô tô phi thương mại -
Toyota Việt Nam đã xuất khẩu gần 1 tỷ USD linh kiện Made in Vietnam -
Ford hỗ trợ đến 100% lệ phí trước bạ và tặng quà khách mua xe trong tháng 8/2025 -
Có gì đặc biệt trong những chiếc Limo Green đầu tiên tới tay khách hàng Việt?
-
Suntory PepsiCo Việt Nam được vinh danh tại tất cả hạng mục giải thưởng HR Asia Awards 2025
-
Cùng Havy Indoor Farm nhân rộng mô hình nông nghiệp xanh cho đô thị Việt Nam
-
Acecook Việt Nam và Hảo Hảo giữ vững vị trí Top những thương hiệu FMCG được chọn mua nhiều nhất
-
LocknLock ra mắt thương hiệu gia dụng cao cấp JENNIFEROOM tại Việt Nam
-
Sữa hạt công thức Värna Life, giải pháp dinh dưỡng từ thiên nhiên cho mỗi ngày “tươi khỏe”
-
Petrolimex Aviation và Vietjet Air tiên phong “xanh hoá” bầu trời Việt