-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt
Toyota Việt Nam đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020
Toyota Việt Nam là đơn vị cung cấp vận chuyển thí sinh tham gia Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.
TIN LIÊN QUAN
Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 diễn ra từ ngày 5 đến ngày 20/11 tại Vũng Tàu và TP.HCM. 35 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tham gia các vòng thi phụ như Người đẹp thời trang, Người đẹp Biển, Người đẹp Du lịch, Người đẹp thể thao, … Đêm chung kết diễn ra vào ngày 20/11.
![]() |
Năm nay, Toyota Việt Nam cùng các đại lý Toyota tại Hà Nội và TP.HCM chung tay trở thành đơn vị cung cấp vận chuyển đồng hành cùng cuộc thi.
9 chiếc xe mang thương hiệu Toyota bao gồm các mẫu xe Corolla Cross, Camry và Innova với thiết kế trẻ trung và không gian rộng rãi sẽ có nhiệm vụ đưa đón thí sinh tham dự các cuộc thi và hoạt động nằm trong khuôn khổ Vòng chung kết.
Ô tô xanh: Muốn đi nhanh cũng phải từ từ
Muốn ô tô chạy điện vận hành tiện lợi thì phải có hệ thống hạ tầng điện rộng khắp và đồng nhất cho tất cả các thương hiệu ô tô điện...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt -
Thế hệ doanh nhân công nghệ mới: Mảnh ghép quan trọng trong chu trình chuyển đổi công nghệ ở cấp doanh nghiệp -
Pebsteel bàn giao hệ thống điện mặt trời công suất lớn tại Nhà máy dệt sợi Trường Phú -
Các doanh nghiệp Việt được vinh danh “Asia Pacific Award” 2025 tại Thượng Hải -
SeABank thông báo mời thầu -
SABECO thắng lớn tại loạt giải thưởng bia quốc tế, củng cố chiến lược nâng cấp sản phẩm và mở rộng thị phần cao cấp
-
FE CREDIT ghi dấu chiến lược “khách hàng làm trọng tâm” qua các ưu đãi thiết thực -
Muamau và Muamau Seller: Làn gió mới trong ngành thương mại điện tử Việt Nam -
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

