Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
TPBank khai trương chi nhánh tại Thanh Trì
Như Loan - 28/10/2015 16:27
 
Hôm nay (28/10), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) đã khai trương chi nhánh mới TPBank Thanh Trì tại địa chỉ 407-409 Ngọc Hồi, Thị trấn Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội. Đây là điểm giao dịch thứ 9 của TPBank được mở mới trên toàn quốc trong năm 2015.
Các đại diện cùng cắt băng khai trương TPBank Thanh Trì
Các đại diện cùng cắt băng khai trương TPBank Thanh Trì

 

Tham sự Lễ khai trương có sự hiện diện của Ông Lê Quang Huy, Cục phó Cục 1 Cơ quan thanh tra giám sát NHNN Việt Nam, bà  Nguyễn Thị Hoa, Trưởng phòng, cục 1 Cơ quan thanh tra giám sát NHNN Việt Nam, ông Đặng Đức Quỳnh, Phó Chủ tịch UBND huyện Thanh Trì và ông Nguyễn Hưng, Tổng Giám đốc TPBank.

Chi nhánh TPBank Thanh Trì tọa lạc trên con phố chính của tuyến đường Bắc Nam, giáp với huyện Gia Lâm và Tỉnh Hưng Yên, Thanh Trì là đầu mối giao thông quan trọng của Hà Nội, thuận lợi cho việc giao lưu kinh tế - xã hội  với các tỉnh phía Nam. TPBank Thanh Trì được xây dựng theo mô hình chi nhánh đa năng, với thiết kế hiện đại, đồng bộ, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Ngân hàng Nhà nước,  cung cấp các dịch vụ tài chính  chất lượng.

Kế thừa những thế mạnh của TPBank đã được khẳng định trong suốt thời gian qua, TPBank Thanh Trì sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất như: Dịch vụ gửi tiết kiệm, tín dụng, ngoại hối, thanh toán trong nước và quốc tế, dịch vụ Ngân hàng điện tử.TPBank Thanh Trì cũng cung cấp cho các hộ kinh doanh, các doanh nghiệp sản phẩm, dịch vụ phù hợp với đặc thù sản xuất kinh doanh trên địa bàn với nhiều chương trình tiện ích, thiết thực và ưu đãi hấp dẫn.

Với việc không ngừng mở rộng và đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, TPBank được ghi nhận là ngân hàng đi đầu về công nghệ tại Việt Nam với 2 năm liền được tạp chí Global Financial Market Review (GFM) - tạp chí hàng đầu về thị trường tài chính, trao tặng danh hiệu “Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam”. Vị thế của TPBank cũng đang ngày càng được khẳng định với kết quả kinh doanh luôn vượt kế hoạch và mục tiêu chiến lược đến 2020 sẽ đứng trong hàng ngũ các ngân hàng hàng đầu Việt Nam.

5 golf thủ Việt Nam sẽ đến Thổ Nhĩ Kỳ tranh giải thế giới
Ngày 24/10, tại sân golf Đầm Vạc, Vĩnh Phúc, vòng chung kết “Giải vô địch golf Thế giới TPBank” (TPBank World Amateur Golfers Championship - Vietnam Final...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư