-
NAPAS, Mastercard và Payoo: Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc -
Vàng trong nước đắt hơn vàng thế giới bao nhiêu thì yên tâm? -
Ngân hàng nâng dự phòng, nợ xấu có xu hướng giảm -
Dòng tiền vào bất động sản xoay chuyển: Cảnh báo thanh khoản và rủi ro nợ xấu -
Chênh lệch huy động và cho vay đã vượt 1,6 triệu tỷ đồng -
Khi tín dụng "chạy" nhanh hơn huy động vốn
| Khách hàng "mở hàng" điểm giao dịch TPBank ngay sau khi khai trương |
Sáng 1/12, chi nhánh mới TPBank Kiên Giang tọa lạc tại số 154 – 156 – 158 Trần Phú, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Cũng trong tuần đầu tháng 12 này, TPBank đồng thời khai trương TPBank Dĩ An có địa chỉ tại số 1 Nguyễn An Ninh, khu trung tâm hành chính, khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Tọa lạc tại các khu vực trung tâm, nơi có nền kinh tế phát triển và mật độ dân cư đông đúc, các điểm giao dịch mới có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng như huy động vốn, cho vay, thanh toán cũng như thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác, phục vụ cho các doanh nghiệp và người dân địa phương. Việc khai trương các điểm giao dịch mới tại các khu vực này cũng giúp người dân Kiên Giang và Bình Dương có thêm cơ hội được sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng, phong phú với tác phong phục vụ chuyên nghiệp đến từ 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam do Asian Banker vừa đánh giá.
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, phát triển các điểm giao dịch chất lượng theo xu hướng ngân hàng công nghệ, các điểm giao dịch của TPBank luôn được thiết kế với hạ tầng đồng bộ và thân thiện: không gian giao dịch hiện đại, thân thiện theo quy chuẩn quốc tế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng tới giao dịch.
Bên cạnh việc trải nghiệm các tiện ích hiện đại của một ngân hàng số tốt nhất Việt Nam, khách hàng đến giao dịch tại TPBank sẽ được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chất lượng cao, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
| Nâng ly mừng khai trương TPBank Kiên Giang |
Với việc mở thêm các điểm giao dịch mới, TPBank hy vọng sẽ đồng thời phát triển mạnh hơn mảng ngân hàng bán lẻ cũng như tập trung hơn vào những khách hàng doanh nghiệp tại khu vực, góp phần gia tăng sự hiện diện của TPBank trên phạm vi toàn quốc.
Trong tháng khai trương, TPBank sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà khách hàng với hàng trăm món quà thiết thực nhằm khuyến khích và cảm ơn các khách hàng đã tin yêu TPBank trong suốt thời gian vừa qua.
TPBank đã có một năm hoạt động kinh doanh an toàn và tăng trưởng tốt. Tính đến hết tháng 11/2017, tổng tài sản của ngân hàng đã đạt trên 110.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt gần 1.100 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch đã đề ra trong năm.
-
Chênh lệch huy động và cho vay đã vượt 1,6 triệu tỷ đồng -
Khi tín dụng "chạy" nhanh hơn huy động vốn -
Mô hình ngân hàng phong cách sống: Chuẩn mới của phân khúc khách hàng cao cấp -
Thu giữ tài sản bảo đảm là chỗ ở duy nhất, ngân hàng phải hỗ trợ người vay 12 tháng lương -
MSB công bố chiến lược dành cho nhóm khách hàng thu nhập cao -
API mở mang lại tiềm năng to lớn để phát triển sâu hơn thị trường tài chính -
ABBANK giữ vững uy tín thanh toán quốc tế với giải thưởng từ J.P. MORGAN
-
SeABank kích hoạt “đại lộ” ưu đãi cho đa dạng dịch vụ doanh nghiệp -
Hệ thống bán lẻ Viettel khai trương chuỗi kinh doanh pháo hoa dân dụng -
FE CREDIT tỏa sáng với cú đúp giải thưởng tại MMA SMARTIES Vietnam 2025 -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 3) -
Công ty cổ phần Hạ tầng GELEX thông báo chào bán cổ phiếu ra công chúng (lần 3) -
Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang thông báo Đại hội đồng cổ đông thường niên (Kỳ 2)

