-
Các ngân hàng chưa sớm tăng lãi suất cho vay -
PVcomBank cung cấp gói giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng hưởng an sinh xã hội -
Mạo danh Ngân hàng Nhà nước gửi link cập nhật thông tin sinh trắc học để lừa đảo -
Nới lỏng chính sách để đẩy vốn vào nền kinh tế -
TP.HCM kiến nghị khẩn liên quan vướng mắc lãi suất vay bình quân trung, dài hạn -
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank
Khách hàng "mở hàng" điểm giao dịch TPBank ngay sau khi khai trương |
Sáng 1/12, chi nhánh mới TPBank Kiên Giang tọa lạc tại số 154 – 156 – 158 Trần Phú, TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang đã chính thức khai trương và đi vào hoạt động. Cũng trong tuần đầu tháng 12 này, TPBank đồng thời khai trương TPBank Dĩ An có địa chỉ tại số 1 Nguyễn An Ninh, khu trung tâm hành chính, khu phố Nhị Đồng 2, Phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.
Tọa lạc tại các khu vực trung tâm, nơi có nền kinh tế phát triển và mật độ dân cư đông đúc, các điểm giao dịch mới có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng như huy động vốn, cho vay, thanh toán cũng như thực hiện các dịch vụ ngân hàng khác, phục vụ cho các doanh nghiệp và người dân địa phương. Việc khai trương các điểm giao dịch mới tại các khu vực này cũng giúp người dân Kiên Giang và Bình Dương có thêm cơ hội được sử dụng các dịch vụ ngân hàng đa dạng, phong phú với tác phong phục vụ chuyên nghiệp đến từ 1 trong 10 ngân hàng mạnh nhất Việt Nam do Asian Banker vừa đánh giá.
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh mảng ngân hàng bán lẻ, phát triển các điểm giao dịch chất lượng theo xu hướng ngân hàng công nghệ, các điểm giao dịch của TPBank luôn được thiết kế với hạ tầng đồng bộ và thân thiện: không gian giao dịch hiện đại, thân thiện theo quy chuẩn quốc tế nhằm đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái, thuận tiện cho tất cả khách hàng tới giao dịch.
Bên cạnh việc trải nghiệm các tiện ích hiện đại của một ngân hàng số tốt nhất Việt Nam, khách hàng đến giao dịch tại TPBank sẽ được phục vụ bởi đội ngũ cán bộ nhân viên chất lượng cao, được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng, phục vụ tận tình, chuyên nghiệp.
Nâng ly mừng khai trương TPBank Kiên Giang |
Với việc mở thêm các điểm giao dịch mới, TPBank hy vọng sẽ đồng thời phát triển mạnh hơn mảng ngân hàng bán lẻ cũng như tập trung hơn vào những khách hàng doanh nghiệp tại khu vực, góp phần gia tăng sự hiện diện của TPBank trên phạm vi toàn quốc.
Trong tháng khai trương, TPBank sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tặng quà khách hàng với hàng trăm món quà thiết thực nhằm khuyến khích và cảm ơn các khách hàng đã tin yêu TPBank trong suốt thời gian vừa qua.
TPBank đã có một năm hoạt động kinh doanh an toàn và tăng trưởng tốt. Tính đến hết tháng 11/2017, tổng tài sản của ngân hàng đã đạt trên 110.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế của ngân hàng đạt gần 1.100 tỷ đồng, vượt xa kế hoạch đã đề ra trong năm.
-
Nới lỏng chính sách để đẩy vốn vào nền kinh tế -
TP.HCM kiến nghị khẩn liên quan vướng mắc lãi suất vay bình quân trung, dài hạn -
Hơn 17 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng tham gia bảo hiểm tại Sacombank -
Eximbank "sát cánh" doanh nghiệp quy mô nhỏ vượt nỗi khó "dậm chân tại chỗ" -
Nên áp mức thuế nào với dịch vụ xuất khẩu vào khu chế xuất? -
Sáu định hướng lớn của tín dụng chính sách xã hội -
Sở hữu cổ phần vượt hạn mức: Cổ đông không được nhận cổ tức tiền mặt, không được tăng lượng cổ phiếu nắm giữ
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/8 -
2 Ngày 26/8, Quốc hội họp bất thường xem xét nội dung về công tác nhân sự -
3 Đường găng tiến độ bất ngờ tại Dự án cao tốc Chí Thạnh - Vân Phong -
4 Bất thường, bất lợi và bất ổn từ vụ đấu giá đất "kiểu Thủ Thiêm" tại vùng ven Hà Nội - Bài 3 -
5 Nới lỏng chính sách để đẩy vốn vào nền kinh tế
- Phát triển cộng đồng qua việc làm bền vững và ý nghĩa
- Kỷ niệm 30 năm hoạt động, Coca-Cola khởi động chương trình “Chai nhựa tái sinh-hành trình tiếp nối”
- Nuôi dưỡng hạnh phúc cho nhân sự tại AEON Việt Nam
- Công bố Top 500, Top 10 Doanh nghiệp tạo giá trị hàng đầu Việt Nam 2024
- YODY vinh dự nhận giải "Nơi làm việc tốt nhất châu Á" 2024
- Ngỡ ngàng dự án căn hộ có hẳn không gian "săn mây" tại Bắc Sài Gòn